Noahn's POV
Dire diretso akong pumasok sa bahay hanggang makarating ako sa sala.
Alam kong naka sunod sakin si Shawn dahil sa rinig ko ang pagdadabog ng mga paa nya habang naglalakad.Wala akong oras para makipag talo sa kanya.
My head can't accept more problems, masyado nakong maraming problema.
I have issues sa tuwing napupuno nako kaya hanggat kaya ko pang magtimpi gagawin ko."Uupo kana lang ba Jan Noahn?! May date tayo pero iniwan moko at sumama ka sa iba! Anung klaseng girlfriend ka?!"
Ipinikit ko ang Mata ko at sumandal sa couch. Hindi ko nalang sya papansinin.
"Goddamn it! Hindi mo ba ako papansinin?!"
Why is he acting like a jealous boyfriend? Alam naming pareho kung anung totoo. Kaya nya ginagawa ang lahat ng Ito ay para lang saktan ako.
"Magsalita ka naman!"
He sounds irritated, but I don't care.
Mas naiirita ako kasi feeling ko totoong nagseselos sya which is not true, ako lang tong nag a assume."Noahn! Anu ba?!"
Now he's calling me using my name, no endearment.
Napa buntong hininga ako saka iminulat ang Mata ko ."Stop it Shawn. I'm tired, umuwi kana lang. Lock the door when you live."
Tumayo na ako at akmang maglalakad na papuntang hagdanan nang hawakan nya ang wrist ko at hilahin ako para sa kanya.
I faced him emotionless."Why are you acting like you don't care?"
I sigh again bago magsalita.
Nakipagtitigan ako sa kulay abo nyang mga Mata bago nagsalita."Because there's nothing to be cared for. I know that you're just pretending Shawn. Ngayon palang sinasabi ko na sayo, don't hurt me because I've had enough. Wag kang mag inarte na parang nagseselos ka, baka masampal kita."
Walang pasabing tinalikuran ko sya.
Shawn's POV
I'm not pretending bullshit!
Nagseselos ako! Yun ang totoo.
I'm mad at her, to Zendo, to Z-J at Kay Dave. Kahit sa sarili ko galit ako dahil hindi ko dapat nararamdaman ko.Sya dapat ang sinasaktan ko at hindi ang sarili ko.
Nanlalambot ang tuhod ko habang naka tingin sa papalayong bulto ni Noahn.
Bakit parang ibang tao ang kaharap k kanina? Napaka lamig ng pakikitungo nya sakin unlike before na kahit sungitan ko sya ay may kislap parin sya sa kanyang mga Mata.
Habang nakatitig ako sa mga Mata nya kitang kita ko ang galit at sakit.
Diba ako dapat ang nakakaramdam nun?! Pero bakit ako itong nagi guilty?!Naupo ako sa couch at sumandal sa likod Neto. Pilit Kong pinakalma ang sarili ko dahil masyado nakong obvious.
I looked at my wrist watched at nagpakawala ng malakas na buntong hininga sa hangin. Mag la luch time na.
I saw pain in her eyes a while ago and I felt guilty, should I do something para makabawi?
Nagtayo ako at naglakad papuntang kusina. This is so not me.HETO ako ngayon nag luluto ng makakain naming dalawa..
Ito lang ang nakikita Kong paraan para mapatawad nya ako.Pagkatapos kong mag luto at maghain ay dumiretso agad ako sa kwarto ni Noahn.
Nakaka ilang katok na ako sa pinto ng kwarto nya pero walang nagbubukas.
Napangiti ako nang pihitin ko ang door knob ay hindi Ito naka lock.
I opened the door slowly.Again, nakapasok na naman ako sa kwarto nyang madilim.
Nakasara kasi ang bintana at may nakatakip na itim na kurtina.
Itim ang kulay ng Kama nya at ng iba pang mga gamit. Ganun din ang kulay ng dingding.
Parang isang taong madaming itinatagong sekreto at problema sa mundo ang gantong kwarto.
YOU ARE READING
Revenge To My Ex(completed)
RandomEach and Everyone of us have our own good personalities , all of us have our own beauty but no one see's it. Noahn is a Girl with a lot of secrets. She use her angelic look just to have a lot of victims but what if someone with a bad attitude change...