Shawn's POV
Napapa ngiwi nalang ako habang nakatingin sa T.V.
Nanunuod kami ng walking dead dahil Ito ang ni request ng maganda Kong asawa. Ayaw Kong mag away kami at ma stressed sya kaya pinagbigyan ko na sya kahit nag wo worry ako sa magiging itsura ng anak namin. Baka maging kamukha Ito ng zombie.Halos masuka ako habang napapanuod kung pano kainin ng zombie ang tao pero si Noahn mukhang enjoy na enjoy pa sa nakikita nya.
"What the hell?! Why did you turn the T.V off?!"
Pinatay ko na, hindi ko na masikmura.
"Geez my angel! Baka kung mapano yang baby natin. Pano kung mag mukha syang zombie?!"
Imbis na sumang ayon sakin ay inirapan lang ako ng asawa Ko.
"Bakit? Mukha ka bang zombie? It's about genes Shawn! Hindi naman ako Xerox copy machine na kung anung makita ko ay yun ang lalabas sa sinapupunan ko."
Napapa sabunot nalang ako sa sariling buhok dahil sa kakulitan ng asawa ko.
"Tara na matutulog na tayo. Masama para sayo ang magpuyat."
Malaki na ang tiyan ni Noahn at kabuwanan na Neto kaya naman lagi kong binabantayan ang bawat kilos ng asawa ko dahil baka bigla itong manganak.
Nauna syang naglakad papunta sa stairway at ako naman ako nagpuntang kusina para ipagluto sya ng gatas.
Napapangiti nalang ako habang naaalala ang araw na kinasal kami.
Madami kaming pinagdaanan bago makasal dahil nga my parents hate Noahn dahil sa kapatid ko while Noahn's family hates mine.With the help of Shanly, naipaliwanag namin ang totoo sa kanilang lahat.
Shanly accepted every painful words nang walang takot. Her father even slap her pero andun kami ni Noahn para pigilan ang dad nila.Sa huli ibinigay din nila ang kamay ng anak nila sakin at puno naman ng pagsisisi ang magulang ko dahil sa ginawa naming paninira sa buhay ni Noahn.
Walang halong galit ang pakikitungo sa kanila ng asawa ko kaya naman minahal nila ito.
What can I say? Lahat naman ata kayang paibigin ng asawa ko.Pagkatapos Kong magtimpla ng gatas ay agad akong nagtungo sa kwarto naming mag asawa.
Sa bahay ko na kami tumira habang yung bahay ni Noahn ay ibinigay nalang namin Kay Missy para magkakapit-bahay na kami."Hey, here's your milk. My angel."
Nakaupo lang sa kama si Noahn at naka sandal ang likod sa headboard habang nagbabasa ng libro.
Ipinatong ko sa bedside table ang glass of milk na tinimpla ko.
"Nah, tutulog nalang ako. I don't like that milk."
Napabuntong hininga nalang ako.
Lagi nalang syang ganto, pahirapan laging painumin ng gatas."But this is for you. The doctor give this milk dahil makabubuti to sayo. Just drink it my angel, for the baby."
Ibinaba na nya ang librong hawak at nagmamakaawang tumingin sakin.
Hayst, kahinaan ko ang mukhang yun pero hindi ako magpapatalo."Please My KIST, I don't like that milk. Halos walong buwan ko ng iniinom yan, nakaka umay na. Hindi naman siguro mapapa ano si baby kung mag e skip ako kahit isang araw lang."
Iniangat ko ang kamay ko para haplosin ang pisngi nyang natural na mapula.
"Wag ka ng makulit Dali na. Just drink this ok? Wala namang mawawala sayo."
Inirapan nya ako saka tinanggal ang kamay Kong nakahawak sa pisngi nya.
"Why don't you try to drink that milk? Ampanget panget kaya ng lasa. Ikaw nga tong makulit e, sabing ayaw ko."
YOU ARE READING
Revenge To My Ex(completed)
RandomEach and Everyone of us have our own good personalities , all of us have our own beauty but no one see's it. Noahn is a Girl with a lot of secrets. She use her angelic look just to have a lot of victims but what if someone with a bad attitude change...