A/N: may pagka SPG po ang part na to so if you're an innocent one just like the author which is me😇🙈 skip this part. WARNING: SPG
================================Noahn's POV
Weeks has passed at hindi nagpaparamdam sakin si Renz. Nagagalit ako sa kanya but I'm still guilty dahil hindi naman sya magagalit ng ganun kung di rin dahil sakin. Maayos narin ang aming samahan ni Shawn and she never fails to make fall for him so hard each and everyday.
Madalas din itong bumisita dito sa bahay ko.
I stilled when someone hug me from behind. It makes my heart beat fast kaya Alam ko na agad kung sino ang yumakap sakin.
"You look pale my angel. Anu bang iniisip mo at parang nakarating kana sa Pluto?"
I chuckle and pich his cheek.
"Silly you, I'm just thinking of someone."
Humarap ako sa kanya at nakita ko ang madilim na mukha nya.
"Sinong iniisip mo?"
A sly smile appears on my lips.
"Nah, just someone I met when I was in U.S."
Nangunot ang noo ni Shawn kaya napa kagat ako sa ibabang labi ko para pigilan ang sariling matawa.
"Don't bite your lips, you're tempting me. Is that a he or a she?"
Nag init ang pisngi ko sa sinabi nya.
"I-it's a he."
Gusto Kong tumakbo dahil palapit na sya ng palapit sakin.
He cornered me and trap me using his two arms. Nasa tagkabilang gilid ko ang braso nya kaya di ako makakatakbo.Napahawak ako sa gilid ng lababo at napalunok ng ilang beses.
"Anu mo sya?"
Madilim ang mukha Neto habang nakatitig sa akin. Nangangatog na ang tuhod ko sa sobrang kaba.
"N-nothing, w-wala naman talaga akong iniisip. I was just joking S-Shawn."
Biglang bumalik sa dati ang mukha neto nang dahil sa sinabi nya kaya she felt relieve.
"Good, because I don't like the idea of you thinking of another man. You're mine Noahn, just mine."
His voice is full of possessiveness.
I wrapped my arms around his neck and pull him closer to me.
Nang magdikit na ang katawan naming dalawa naramdaman ko ang mabilis na pagtibok ng puso nya."Yeah, I'm all yours."
I kissed his neck making him groan.
"My angel, you're tempting me. Wag kang magtataka kung humarap ka sa altar nang wala na ang ka-enosentihan mo pag ipinagpatuloy mo pa yan."
Gusto kong magtatalon sa kilig nang sabihin Neto ang salitang altar pero hindi ko magawa dahil mas sinakop ng huli netong sinabi ang isip ko.
What does he mean by that?
I felt something hard down there, underneath his pants. Ramdam ko yun dahil magkalapit ang katawan namin.
Nag init ang pisngi ko nang pumasok sa isip ko kung anu yun.
"S-shawn, w-what was that? D-down there."
Nahihiyang tanong ko Kay Shawn na nakangisi lang habang nakatingin sakin.
"That's my friend baby, you just bring him back to life."
Napahigpit ang kapit ko sa batok Neto. Pakiramdam ko kasi ay matutumba ako anytime.
YOU ARE READING
Revenge To My Ex(completed)
RandomEach and Everyone of us have our own good personalities , all of us have our own beauty but no one see's it. Noahn is a Girl with a lot of secrets. She use her angelic look just to have a lot of victims but what if someone with a bad attitude change...