Epilogue

3.2K 91 15
                                    

Noahn's POV

"Eomma!!!!!"

Napatakbo ako papuntang sala nang marinig ang pag iyak ni Shohan.

"Oh my god."

Agad Kong binuhat si Shohan na naiyak at dumudugo ang nguso.

"Don't cry baby, eomma's here. What happened baby?"

I said in a soothing voice.
Humihikbing nagsumbong si Shohan habang pinupunasan ang luha sa pisngi nya gamit ang maliit nyang kamay.

"S-shanise, Geunyeoneun naleul ttaelyeo nubhinda."- (she punch me)

Agad na hinanap ng Mata ko ang pilya kong anak na babae.

"Shanise, lumabas ka kung San ka man nagtatago."

I said in a warning tone.
Lumabas mula sa likod ng couch si Shanise at nagmamakaawang tumingin sakin. Nakaka awa syang tingnan dahil namamasa na ang mga Mata nya.

"Don't give me that look Shanise Blue, what did you do to your hyeongje this time?"

Alam Kong ginagawa nya lang yun para hindi ko sya mapagalitan pero hindi pwedeng kunsintihin ko na naman sya.
The last time I check ginawa ko na yun nung nilagyan nya ng maraming asin ang chocolate Ice cream ni Shohan. Akala ko hindi nya sinasadya kaya hinayaan ko nalang.

"He said that his tooth is aching so I punch him to remove his aching tooth. I didn't do it on purpose mommy, I swear."

Napatingin ako sa putok na labi ni Shohan. Nakakaawa naman ang little boy ko.

"Don't do that again Shanise, look at what you did to your brother. Instead of helping dinagdagan mo pa ang sakit nya."

Halata ang guilt sa mukha ni Shanise habang nakatingin sa putok na labi ni Shohan. Buti nalang maliit lang ang sugat.

"Joesong haeyo, twin brother"- (I'm sorry)

Tumigil na sa pag iyak si Shohan at bahagyang ngumiti sa kapatid nya.

"You're forgiven jamae"

Biglang nagliwanag ang mukha ni Shanise at ngumiti.

Pinunasan ko muna ng panyo ko ang kaunting dugo sa labi ni Shohan saka Ito ibinaba.

"Don't do that again Shanise ok? I don't like it when I'm getting mad because of you. I don't wanna be mad at you baby so promise me that you won't hurt Kuya again ok?"

Shanise giggled and kiss me at my cheeks.

"Sí mamá, I promised. Te amo mommy."

Napangiti nalang ako saka tumango.
She can speak and understand Spanish because of Thalia. Madalas bumisita si Thalia sa kambal at spoiled din ang mga ito pati narin sina Shanly at Missy.

"I love you too baby."

Bumalik na sila sa paglalaro.

"Hey my angel wife."

Biglang may brasong pumulupot sa bewang ko kaya mahina akong natawa.

"Hey my KIST husband. How's work?"

Umikot ako paharap sa kanya at hinalikan sya sa labi na ikinapula ng pisngi nya.

"I still have that effect on you haha."

Tudyo ko sa kanya.

He smiled at me and hug me tightly.

"God I miss my wife so much. Kung pwede lang na wag na akong magtrabaho para lagi tayong magkasama ginawa ko na eh."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Revenge To My Ex(completed)Where stories live. Discover now