Shawn's POV
Andito kaming tatlo sa private room na pinaglalagyan ni Noahn.
Looking at her makes my heart broke into pieces. Parang walang dugong dumadaloy sa katawan nya at andaming nakakabit sa katawan nya.Shanly broke the silence that filled the room.
"Mali ang ginawa nating pananakit sa kanya. And I know na ako ang dapat na nagdudusa ngayon dahil ako ang dapat na parusahan ng diyos sa dami ng ginawa Kong ikasisira ng kapatid ko."
Nakikinig ako sa kanya habang nakatitig Kay Noahn.
"Ako ang dahilan kung bakit nasira ang buhay nya sa U.S, inggit na inggit ako sa kanya kasi napaka successful nya while me? Laging second best."
Pagan itong tumawa bago nagsalita ulit.
"Kaya nasabi ng kapatid mo noon na may relasyon sila ni ate ay dahil sakin. Ginawa ko ang lahat makuha lang ang number ni Shen and when I texted him nagpakilala ako bilang si Noahn. Alam Kong may gusto sya sa kapatid ko dahil nang interview-hin sya at tanungin kung sino ang babaeng napupusuan nya, si Noahn agad ang lumabas sa bibig nya. He's too obsessed kaya hindi na sya nagsigurado kung si Noahn ba talaga ako o hindi."
Flashback
(3 years ago)
3rd Person's POV
Walang pagdadalawang isip na sumugod si Shanly na kinaroroonan ni Shen Montenegro. Tinawagan sya nito at sinabing sunduin daw sya sa club. Hindi na sya nangamba na baka mabulilyaso ang Plano nya dahil mukhang lasing na ito at hindi na sya makikilala.
Hindi na sya nagtaka nang hindi Neto pinansin ang boses nya dahil may pagkaka hawig talaga ang boses nila ni Noahn.NANG makarating sya club ay agad nyang nakita si Shen na naka upo sa pang isahang couch na para sa mga VIP. Lasing na lasing na ito at nakapikit na.
Nilapitan nya Ito at tinapik tapik ang pisngi. He groan at pilit na iminumulat ang mga Mata pero hindi na magawa sa sobrang kalasingan.
"It's me Noahn"
'Damn! Anlaki kong sinungaling'
"Ohh? Akala ko hindi kana dadating *hick* . Nagpakalasing pako para mapansin mo dahil di mo naman ako pinapansin sa personal e. Nakaka pag tampo ka sweetheart."
Puno ng kalungkutan ang gwapo netong mukha.
Hindi nya pinansin ang sinabi Neto at tinulungan nya nalang itong tumayo."Damn! You're heavy!"
NANG makalabas sila sa club dinala nya Ito sa hotel na katabi lang ng club.
She'll do everything masira lang ang kapatid nya. Even if kasali sa usapan ang pagka babae nya .Nang makapag booked na sila ng room ay agad nya itong inalalayan papunta sa kwartong yun.
Agad nyang itinulak pahiga sa Kama si Shen.Agad nyang hinubad ang mga saplot sa katawan at kinubabawan ito.
She kissed him and he kissed back.Kung anu man ang mangyayari ngayon hindi na nya mapipigilan pa. Ginusto nya Ito kaya paninindigan nya.
End of flashback
Shawn's POV
Ipinikit ko ang Mata ko para pigilan ang galit na nararamdaman ko. All this time biktima lang si Noahn at sinaktan ko pa sya, how am I?!
"Sinabi ng kapatid mo sa media ang nangyari para makuha si Noahn. Dahil sa pagtanggi ni Noahn he tried to kill his self and my sister saved him. Yun ang dahilan kung bat may Pilat sya sa neckline. Alam nyang ako ang may kagagawan ng lahat but she choose to forgive kahit hindi ako nagso sorry at tinanggap pa nga ako ng buong buong. Mas sinisi nya ang sarili nya dahil sya ang mas pinagtuonan ng pansin ng magulang namin habang ako ay laging ikalawa lang kaya ako nagkaka ganito."
YOU ARE READING
Revenge To My Ex(completed)
RandomEach and Everyone of us have our own good personalities , all of us have our own beauty but no one see's it. Noahn is a Girl with a lot of secrets. She use her angelic look just to have a lot of victims but what if someone with a bad attitude change...