Shawn's POV
"Waahh! Ang lungkot ng Valentines ko wala akong naka date! Ito kasing si Zendo hindi man lang ako binigyan ng chance na makasama si Noahn ih!"
"Kasalanan ko bang mas gwapo ako sayo kaya sakin sya sumama?! Wag ka ngang mag inarte Jan Dave! Atsaka saglit ko lang rin naman syang nakasama dahil hindi ako pinapasok nung letseng guard sa Village nila nuh!"
Napapa iling nalang ako sa pag a away ng dalawang gung gong nato.
Buti nalang masaya ang Valentines ko."Anung nginingiti ngiti mo Jan Kuya? May dapat ka bang I- share samen?"
Siguro kung may ini inom lang akong tubig kanina ko pa naibuga sa mukha ni Dave na bigla nalang umulpot da harap ko at nag tanong nun.
"Tsk, wala. Bwisit ka bat ba bigla kana lang naulpot ng ganan ha?! Kutusan kita Jan e! Umalis ka nga Jan"
Biglang lumapit samen si Zendo at inakbayan si Dave. He's grinning from ear to ear habang nakatingin sakin.
"Alam mo Dave may lihim na pagtingin din tong si Kuya Kay Noahn e. Alam mo ba nung nakaraang araw na magkasama kami ni Noahn halos patayin na nya ako sa tingin, nagseselos sya. May pagka galit galit pang nalalaman magkaka gusto din naman"
Bwisit naka hanap pa ng kakampi ang loko.
"Ughh! My karibal na naman ako sa Kitty ko!"-Dave
"Don't you call my baby, Kitty! Idadamay mo pa sya Jan sa kabaliwan mo tungkol sa pusa!"-Zendo
Ibinaba ko ang iniinom Kong whiskey saka tiningnan sila ng masama.
Hindi talaga tatahimik ang hideout namin pag silang dalawa ang tao."Shut up you two! Hindi nyo ako karibal ok?! She's not my type. Inyong inyo na sya"
Yeah right! Ako ng ang pinakamalaking hambog sa balat ng lupa. Sinong hindi ma a attract Kay Noahn e she possessed the beauty of a goddess.
"Eh bakit galit ka sakin nung nakapatong ako Kay Noahn?"
Zendo ask me with a sly smile on his lips. I hate it when I'm on a hot seat.
"Kasi Kay Z-J na sya, ayaw Kong biktimahin mo ang babaeng gusto ng bunso natin"
I crossed my fingers , Sana maniwala sya.
"Ohh? Is that so? Ok? Pero hindi ko naman sya bibiktimahin nuh. Iba sya sa mga babaeng nakilala ko e."
Tsk parang hindi sya naniwala sakin.
"Wait, anung magkapatong?! Zendo bat ka nakapatong Kay Kitty ko ?! Bakit ngayon ko lang to nalaman?! "
Hindi pinansin ni Zendo si Dave na pulang na pula na ang mukha sa inis. Siguro ini imagine nyang naka patong si Zendo Kay Noahn.
Tsk! Nag Iinit din ang ulo ko nung makitang ganun ang posisyon nila noon."Tsk! Atsaka kung makapagsalita ka naman Kuya parang ansama sama Kong lalaki dahil nambibiktima ako ng mga Babae. Hindi ko sila binibiktima, kusa silang lumalapit sakin."
I rolled my eyes on him, his so boastful.
"Hayst bakit kaya hindi pa gawing illegal ang pagiging mayabang? Para naman makulong na ang isa jan."
Agad na nag react si Zendo sa sinabi ko.
"Sinong mayabang ha? Pinariringgan mo ba ako Kuya?"
"May tenga ka kaya malamang maririnig mo. Grabe naman natamaan ka agad sa sinabi ko. Kung feeling mo mayabang ka at ikaw yung tinutukoy then ok. Hindi lang pala tenga ang tinamaan sayo buong sistema mo na."
YOU ARE READING
Revenge To My Ex(completed)
RandomEach and Everyone of us have our own good personalities , all of us have our own beauty but no one see's it. Noahn is a Girl with a lot of secrets. She use her angelic look just to have a lot of victims but what if someone with a bad attitude change...