Shawn's POV
I woke up when I heard knocks from the door.
Maayos na ang higa ko sa Kama at NASA kwarto pa ako ni Noahn.
Inayos kaya nya ang higa ko?
I smile because of the thoughts that enters my mind.Bumangon na ako at lumapit sa pintuan para buksan ang pinto.
Si Noahn kaya ito?
Well, this is her room kaya bakit naman sya kakatok?Baka naman kapatid nya ang nandito?
Thinking of her sister makes me feel disgusted.
Ewan ko ba kung bakit naiirita ako sa kapatid nya.
Aaminin ko pumayag akong landiin ako nito nung Una kaming magkita, that's because I wanna get Noahn's attention.Pagbukas ko ng pinto isang lalaki ang bumungad sakin.
Kaibigan to ni Noahn ah?Curiosity eats me when his face reddened.
"S-shawn"
Anlagong ng boses nya.
Mas malagong sa boses ko."Ikaw si Rex diba? Anung ginagawa mo dito?"
Lalo syang namula at hindi ko Alam ang dahilan.
."Y-you know my name?"
"Of course kaibigan ka ni Noahn diba? Anung kelangan mo? Asan si Noahn? '
Nakatitig sya sakin kaya naman tumikhin ako para mabasag ang katahimikan at umimik sya.
"I- I d-don't know where she is. Andito ako para hiramin ang laptop nya. And I was surprised when you opened the door and not Noahn."
Nagdilim ang paningin ko dahil sa sinabi nya.
Kaibigan lang ba talaga to ni Noahn?
Napaka special naman ata ng lalaking to para pumasok sa bahay ni Noahn nang walang paalam at manghiram ng laptop.Hindi Sana ako mag iisip ng masama kung babae sya pero fuck it! He's a guy!
At malabong hindi mag ka gusto si Noahn dito dahil perpekto din ang itsura neto at may katawang hahabol habolin ng mga babae.Napa atras sya dahil sa mga tingin Kong makakamatay.
"B-bakit ganan kang tumingin?"
"May relasyon ba kayo ni Noahn?"
Deretsang tanong ko sa kanya.
I wanna know dahil kung meron man buburahin ko na agad sya sa buhay ni Noahn."S-she's my friend"
"Friend? Not girlfriend?"
Pinagpapawisan na sya .
"He's my boyfriend"
Napa lingon kami dun sa bagong dating.
Well it's the bitchy sister of my girl.
Nawala ang pag dududa sa isip ko nang dahil sa sinabi nya.Lumapit sya samin at ipinulupot ang braso sa bewang ng lalaking kaharap ko..
She's looking at me as if I'm a yummy food.Walang emosyon ko syang tiningnan.
Maganda sya hindi ko maitatanggi yun but I hate her attitude."Anu bang sinasabi mong boyfriend?! Lumayo ka nga sakin!"
Tinanggal ni Rex yung kamay ng kapatid ni Noahn sa bewang nya.
Nandidiri ito na parang may buhay na lintang nakadikit sa kanya."Don't you deny me baby. I just save your guts from this yummy, hottie, gorgeous jealous guy over here"
Pinasadahan nya ako ng tingin mula ulo hanggang paa at kinindatan ako.
"Geeez! I'm out of here"
Nagdadabog na umalis si Rex.
Ang bruhang kapatid na ni Noahn ang kaharap ko ngayon."Well, well, well. Mukhang ikaw ang bagong victim ng kapatid ko a? First your brother, now you?"
Kumunot ang noo ko dahil sa sinabi nya.
YOU ARE READING
Revenge To My Ex(completed)
LosoweEach and Everyone of us have our own good personalities , all of us have our own beauty but no one see's it. Noahn is a Girl with a lot of secrets. She use her angelic look just to have a lot of victims but what if someone with a bad attitude change...