Ngày hôm sau, Ray quay trở lại thăm con cún. Con cún ấy nằm trong góc hẻm, ngay chỗ vài bịch rác. Cô định đưa tay vuốt ve nó thì...nó cắn lấy tay Ray!!!
"Sao...mày lại cắn tao???"- cô buồn bã -"Tao chỉ muốn giúp mày...Lẽ nào mày không muốn trở thành vật nuôi của tao???"
Con cún ấy tuy đang rất yếu nhưng vẫn nhìn cô với ánh mắt tức giận và thù ghét.
"Nếu mày không phải...thì tao sẽ biến mày thành ' vật sở hữu ' của tao..."
Ray cầm lấy một mảnh vỡ thuỷ tinh gần đó, tiến lại phía con cún..."Mày sẽ trở thành ' vật sở hữu ' của tao nhanh thôi. Tao đang ' sửa lại ' mày...sẽ nhanh thôi..."- Ray ngồi trong phòng, khâu lại con cún.
Vừa bỏ nó vào cái hộp, cô nghe thấy tiếng cãi lộn inh ỏi dưới nhà.
"Không sao đâu, đừng sợ..."- Ray vuốt cái hộp, như an ủi cái xác bên trong.
"Ahhhhhh!!!!!!!"- tiếng hét của mẹ Ray vang lên.
"Mình...phải kiểm tra thử..."- cô lo lắng bước ra khỏi phòng.Vừa vào nhà bếp, Ray kinh hãi tột độ. Xác của mẹ cô nằm dưới nền nhà. Cha cô thì đang cầm con dao làm bếp, đâm tới tấp vào bụng bà ta. Ray sợ hãi lùi lại, đụng chân vào cánh cửa. Tiếng động làm gây sự chú ý của ba cô.
"Ray???"- ông ta mỉm cười man rợ.
Cô bỏ chạy. Thầm nghĩ phải tránh xa ông ta ra, ông ta...đã không còn là con người nữa rồi... Sực nhớ ra rằng mẹ cô có giấu khẩu súng ở cái bàn gỗ gần chân cầu thang, Ray chạy ngay đến đó. Cô mở hộc bàn.
"May quá, khẩu súng vẫn còn đây..."- Ray thở phào, cầm nó lên.
"Ray..."- ba cô bước ra khỏi bếp, toàn thân dính đầy máu.
Cô bỏ chạy lên cầu thang, chạy vào phòng.Trong phòng mình, Ray vẫn mỉm cười nhìn cái hộp đựng xác ' vật sở hữu ' của cô. Ánh trăng xanh len lỏi khắp căn phòng, soi sáng gương mặt cô, nhưng không thể soi đến góc tối trái tim ấy.
"Đừng sợ...tao sẽ bảo vệ mày..."
"Cạch"- cánh cửa mở ra. Ba của Ray bước vào, tay cầm con dao.
"Con nói xem...có phải cha bị điên rồi không??? Nhưng con cũng điên như cha thôi mà, Ray???"- ông ta chỉ tay về cái hộp đựng xác con cún -"Con có thể mở nó ra được không???"
Ray im lặng một hồi, rồi mở cái hộp ra. Bên trong là một con cún với bộ lông trắng dính đầy máu. Bụng và miệng nói bị khâu lại với nhau bằng chỉ đỏ. Xác của nó đang trong quá trình phân huỷ.
"Hahahaha!!!!!! Cha biết mà!!!!!! Con cũng điên rồi!!!!!!!!!! Chúng ta đều phát điên khi ở trong căn nhà này!!!!!!!!!!"- cha Ray cười lớn -"Vậy chi bằng một cái chết để kết thúc mọi chuyện, Ray nhỉ???"
Cô rút cây súng của mẹ ra. Chỉa vào ngực ông ta, bóp cò...
Một viên, hai viên, ba viên. Ông trợn mắt, ngã xuống tắt thở, máu chảy thành dòng.
"Tại sao...cha mẹ lại không thể hoà thuận...???"- Ray khuỵ xuống, ôm mặt khóc.
Cô nhìn xác con cún trước mắt, nghĩ ra một ý tưởng khác...
"Con sẽ làm cho cha mẹ hoà thuận nhau hơn...và trở thành ' vật sở hữu ' của con..."Khâu, khâu, khâu. Sợi chỉ đỏ ghim qua hai cái xác, nối chúng lại với nhau. Gương mặt của họ được cố định nụ cười bằng chỉ. Cánh tay gã đàn ông đã đứt nên được nhồi bông vào và vá lại.
"Xong rồi...giờ thì cha mẹ hạnh phúc nhé..."- Ray cắt sợi chỉ, mỉm cười nhìn thành quả -"Con không thể ở lại được nữa...con đi đây..."Buổi sáng, trên chiếc giường trắng tinh có một thiếu nữ với mái tóc vàng nắng xinh đẹp. Cô mở mắt. Nhận ra trời đã sáng, cô bước xuống giường, đi thay đồ chuẩn bị đi học. Từ sau sự việc ngày hôm ấy, Ray đã đến một căn hộ cấp cao để sống. Số tiền cha mẹ để lại có thể đủ cho cô tiêu xài hoang phí cả đời, tính luôn tài khoản khổng lồ mà cha Ray đã giấu mẹ cô trong ngân hàng nữa. Cái xác của họ vẫn chưa bị phát hiện, chẳng hiểu sao lại lâu như thế??? Nhưng việc đó không quan trọng. Bây giờ, Rachel đang học tại một ngôi trường danh giá- Angel. Muốn vào được ngôi trường này cần có tiền hoặc học giỏi, và Ray đã nhận được học bổng để vào đây.
Tuy nói thế thôi, chứ sau buổi tối hôm đấy, mắt Ray lúc nào cũng vô hồn. Lại còn thêm lúc nào học cô cũng được trong top 3 của trường nữa. Vì vậy lũ học sinh ai cũng nghĩ cô chảnh choẹ, không thích kết bạn. Cô thường xuyên bị cô lập trong lớp, chẳng ai buồn nói chuyện. Ray cũng quen rồi nên chẳng sao. Dù gì cô cũng không thích bị làm phiền.
Ngày hôm đó, lũ nữ sinh trong trường xôn xao vì sắp có hotboy mới nhập học.
"Nghe nói ảnh bị bỏng toàn thân, phải quấn băng khắp người nhưng nhìn vẫn đẹp trai lắm á!!!"
"Ước gì mình được ngồi chung với ảnh!!!"
"Hông biết ảnh có bạn gái chưa nữa??"
Hàng ngàn lời tán thưởng mà các lũ nữ sinh dành cho hắn khiến cô phát mệt. Lần trước cũng có một hotboy chung lớp tỏ tình với cô, nhưng bị Ray đá thẳng cẳng. Anh ta đã chuyển trường và cô bị đám nữ sinh đánh đập dã man vì việc đó.
"Cầu trời cho lần này mình không chung lớp với hắn"- Ray thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học Trò
RomanceAnh- là thiếu gia của một gia đình giàu có nhưng ngang bướng hết sức. Từ nhỏ đã bị bỏng nặng trong một vụ hoả hoạn nên phải băng bó toàn thân, tuy vậy nhưng ở ngôi trường này anh vẫn có đông đảo fan girl. Anh còn là một tay sát nhân giết người chẳng...