T or D (2)

755 42 56
                                    

"Xin chào mọi người!!! Chúng ta đã quay trở lại với trò chơi T or D!!!"- Keisha cầm mic.
"Rồi lại gì nữa???"- Zack cau có.
"Từ từ, để tui xem..."

1. Ki_Re_Jou
T.Keisha: Trong ba đứa Ki, Re, Jou, Keisha thích ai nhất???
"Eh...về việc này thì...Keisha nghĩ là Ki"- Kei đơ ra -"Có lẽ là vì Ki là người hay nói chuyện nhiều nhất với Keisha. Một phần vì Kei chưa tiếp xúc với Re, Jou bao giờ. Nhưng Re và Jou đừng lo!! Chỉ là chưa nói chuyện thôi! Không cần xoắn!!"
"Thế cái này liên quan gì đến bọn ta???"- Danny hỏi.
"Tác giả cũng có quyền chơi mà, bé Kei nhỉ??"- Cathy cười.
"Lâu lâu mới thấy bà chị Cathy thánh thiện được như thế"- Eddie rùng mình.

T.Zack: Nếu có một thằng trộm đột nhập vào nhà anh và VÔ TÌNH thấy chị Ray khoả thân thì anh sẽ làm gì???
"Đm, thôi rồi trộm ơi..."- Gray chấm nước mắt.
"Số phận thằng đó chắc cũng không khá hơn thằng cưỡng bức bé Ray là bao đâu"- Cathy nói.
"Chỉ là vô tình thôi, đừng nóng quá nhé"- Keisha lau mồ hôi.
"Được rồi, ta sẽ xử thằng đó nhẹ hơn một chút..."- Zack nói -"Lấy thằng chó đó làm bao cát cho ta đập sml. Sau khi nó thân tàn ma dại rồi thì quăng xuống hồ cá sấu, tất nhiên là sau khi ta cho Danny đôi mắt của nó. Như thế là quá nhẹ rồi đúng chứ???"
"Ừm...có lẽ thế...Có lẽ..."- Eddie rùng mình.
"Anh đã làm một việc đúng đắn đấy, Zack"- Ray xém bật mode đồ sát.
"Ta biết mà!"

T.Ray: Nếu như người cướp đi lần đầu của chị không phải là Zack mà là Danny thì sao???
"Chết mẹ Downy rồi..."- Cathy nói -"Em không cứu anh đâu"
"Sắp bị đem đi xả vải thật rồi"- Gray ớn lạnh.
"Sắp thăng thiên rồi đó. Danny, để em làm giúp anh cái mộ nhé .^."- Eddie cầm xẻng lên.
"Um...nếu thế thì vào sáng hôm sau, thể nào Zack cũng chẻ đôi anh ta ra...Sau khi anh ấy chặt Danny ra thành từng khúc, tôi sẽ may Danny lại..."- Ray nói rất bình tĩnh,
"Đm sao lại là tao???..."- Dan khóc.
"Đừng lo, bởi vì mày là bạn tao nên sau khi Ray may lại mày, tao sẽ an táng cho mày một cách hoành tráng"- Zack giơ ngón cái lên -"Hoả thiêu toàn bộ người mày và quăng hết xương vào một cái hố, sau đó đổ axit đầy hố rồi lấp lại. Không ai quấy rầy mày được đâu. À mà quên, tau nhất định sẽ đặt cái hố đó trong rừng Amazon và độ sâu của nó chắc chỉ chục mét là cùng"
"Con Ki thật 'đáng yêu'. Hết bên truyện nó hành tau rồi lại qua đây hành tiếp"- Downy giơ ngón giữa.

T.Danny: Anh thích ăn rau dền không??
"Ki thật hài hước khi hỏi câu này :>"- Keisha said -"Thật quá dễ dàng cho anh đấy"
"Dell!!! Bố dell thích rau dền!!!!!"- Danny phũ.
"Nhà này dell ai thích rau dền đâu :>"- Gray bảo.

T.Eddie: Đào mộ và cưới Ray, anh thích cái nào hơn??
"Đào mộ. Nhóc sẽ chọn đào mộ, đúng chứ??"- Zack đã đen mặt và giơ lưỡi hái lên.
"HAHAHA!!"- Eddie cười lớn rồi xách xẻng chạy -"Rachel!! Tớ yêu cậu!! Vì cậu tớ có thể sẵn sàng bỏ cả sở thích của mình!!"
"Hy vọng Zack đừng bắt được Eddie"- Cathy cầu nguyện.
"Zack mà bắt được không biết số phận Eddie có khá hơn hai thằng kia và tui không nhỉ??"- Danny hỏi.
"Chắc là không đâu..."- Gray thở dài.

T.Cathy: Chị thích ăn xúc xích (muốn hiểu theo nghĩa nào thì hiểu :>) không???
"Chị sẽ nói luôn cả hai nghĩa cho bé: Nghĩa đen là có, nghĩa bóng là không"- Cathy tự tin.
"Vậy sao Canne với Kelrey ra đời???"- Ray hỏi.
"Đầu bé đen quá đó Rachel!! Kêu Keisha mua Vim về tắm đi!!!"- Cathy hét.
"Vim là nước tẩy bồn cầu mà tui dùng để gọi đầu mà"- Kei tỉnh bơ.
"Má!! Tránh xa nó ra!!!"- Danny hoảng.

[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ