T or D (3)

627 39 34
                                    

Hahaha!!!! Và sau 5 phút giải lao cho các bợn í, Keisha đã quay trở lại!!!!
"Liên quan vl"- cả lũ phán.
"Rất chi là liên quan ấy chứ :>"- Kei nói -"Giờ thì đã đến lúc mấy thím lên dĩa rồi đấy!!!"
"Đm..."

1. NgaoLoan8901
T.Ray: Nêu cảm nhận của chị khi giết cha mẹ và chú chó sau đó may lại.
"Ừm...tôi cảm thấy việc làm đó là đúng. Đó là một gia đình hoàn hảo do tôi tạo ra"- Ray nói.
"Vậy chị khâu luôn cái nhà này lại luôn đi"- Keisha gợi ý.
Đột nhiên mắt Ray có một chấm đỏ.
"R...Ray...bé..."- Cathy tái mặt.
"Nên không nhỉ??"- Ray nghiêng đầu.
"Thôi đi con nhóc này!!!"- Zack cốc đầu cô.
"A!"
"Má cốc đầu như lấy búa đập người ta"- Eddie chửi -"Bạo lực vl~~"

T.Zack: Anh cảm giác sao khi làm "chuyện đó" với Ray ở chương 26?? :>
"Đm, hết Ray rồi đến tau. Các ngươi nhớ đó!!"- Zack chĩa ngón giữa vào mặt Keisha.
"Dell cần nói nhiều đâu. Nêu cảm giác thôi"- mặt Kei tỉnh bơ nhìn Zack.
"...Ấm...mềm...thế thôi..."- Zack suy nghĩ rồi nói ra đúng hai chữ.
Tuy chỉ có hai từ nhưng cũng đủ làm tất cả mọi người đứng hình. Hai con chữ mang nhiều ý nghĩa sâu xa :>

T.Cathy: Chị có hạnh phúc khi cưới Danny không???
"Ngoại trừ việc ngày nào anh ta và Canny cũng nhìn chằm chằm vào mắt chị và mắt Kel, việc phòng ngủ của bọn chị đầy mắt và việc hắn thường móc mắt nạn nhân sau khi giết thì có lẽ chị rất hạnh phúc khi cưới Danny"- Cathy kể như liệt ra hết những tật xấu của Danny.
"Ca...Cathy...em..."- Danny rưng rưng.
"Sự thật luôn mất lòng"- Gray vỗ vai anh ta.
"Nhưng...nhưng..."- Danny vẫn long lanh.
"Anh làm mất thời gian quá đó!! Next đi Kei!!!"- Cathy phũ phàng -"Cho chừa việc dám tát em :P"
"Eh..!!"

T.Danny: Vì sao anh thích mắt Ray mà éo thích Eddie (mắt Ed cũng đẹp mờ :v)
"Đơn giản thôi. Vì đôi mắt của Rachel luôn mờ đục và chứa đầy sự vô hồn giống như của mẹ anh khi mất. Đôi mắt của em ấy là thứ anh đã tìm kiếm lâu nay"- Danny kể trong khi Zack đang giấu cô sau lưng -"Còn mắt của Eddie thì quá tràn đầy sức sống. Và nó không đẹp chút nào"
"Đm anh!!!!"- Eddie đứng dậy chửi.
"Bố thích đấy :P"

T.Eddie: Ở chap 22, anh đã nói mình đã giết cha mẹ mà sao không bị bắt???
"Tui đâu có bị ngu đâu mà nói với lũ cảnh sát là tui đã giết họ?? Tui chỉ tố cáo Ray thôi"- Eddie cười -"Mặc dù việc đó làm tôi bị cả sở cảnh sát mắng, bị Zack đập sml sau khi xin lỗi Rachel"
"Ể?? Tui nhớ là ông có nói với Ray là mình đã giết cha mẹ trong khi lũ cớm xung quanh mà??"- Keisha ngây thơ.
"TAU NÓI THẦM!!!!!"- Eddie chửi.
"Thâm vãi chưởng"- Danny nói.
"Thâm còn hơn cái môi của Lan Khuê :v"- Cathy trề môi.

T.Gray: Hãy nêu tên tất cả các loại nước hoa và cần ông đã sử dụng.
"À huý huý, Keisha có đặt T hay D này bên Hasuko đấy :>"- Keisha cười gian và sau đó khóc ròng -"Và giờ tui bị thím chơi lại :">"
"Để xem. Nước hoa thì ta có Chanel, Gucci, Calvin Klein, Dior, Burberry, Lancóme,...còn cần thì..."- Gray kể các loại nước hoa -"Sativa, Indica, Hybrid, Ruderalis,..."
Gray kể hết cái này đến cái khác, hết cái khác đến cái nọ. Đã thế còn ngồi quảng cáo nước hoa 100USD/chai còn cần thì 100USD/điếu :v
"Nghe ổng kể tao phát mệt mày ạ"- Zack chóng mặt gục xuống bàn.
"Tao cũng say cần ổng luôn rồi"- Danny đập đầu vào tường.

[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ