"Ta ngầu vl"- Gray hất cằm.
"Giọng ông già nghe...kỳ kỳ"- Eddie nói.
"KỲ CÁI LONE QUÈ!!"- Gray phản bác.
"Eddie nói rất đúng"- Zack và Danny đồng tình.
"Có cái con mắt các ngươi đấy!!"- Gray nói.
"Zack everywhere~~"- Ray...ừ vẫn còn đang phê cần của Gray.
"Ray!!! Tỉnh lại đi!!!"- Cathy và Keisha cố lay Ray tỉnh.
"Đm!!!! Ông làm vợ toy có biến rồi kìa!!!"-'Zack chửi tiếp.
"Ta vô tội :^"- Gray said.Keisha lười chèn ảnh vcl nên tớ sẽ chỉ cho thoại thoy :"<
"Ray khoẻ vcl, lôi được cả ông Zack :>>>"- Keisha cười ha hả.
"Em đi tập gym à??"- Zack hỏi.
"Vâng...có lẽ..."- Ray tỉnh bơ.
"Có lẽ"- cả bọn lặp lại.
"Ok, mất hai tấn máu mà vẫn sống. Đúng là chỉ có trên phim"- Kei đưa bức ảnh ra.
"Ôi đm. Tao vừa nhận ra tao đếu phải thằng sống dai duy nhất của đám"- Danny ăn mừng."Ay!! Bức này vi diệu vcl!!! Cha già Gray bỏ cần trong nến luôn!!"- Cathy giơ ảnh.
"Chỉ cần nung sáp chảy ra, bỏ cần vào rồi đóng khuôn chờ khô là được mà chị Cathy"- Ray nói.
"Rachel, cô đúng là rất am hiểu về ta"- Gray mỉm cười.
"Nhưng tôi vẫn đẹo thích mùi cần của ông"- Ray phán.
Ba giây sau, Gray đã lủi vào góc ngồi tự kỷ.
"Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần. Đẹo ai thích mùi cần"- ổng tự kỷ thật rồi..."Oy trời đậu, sao ông thích xát muối vào vết thương của người ta vậy??"- Eddie chỉ vào mặt Gray.
"Ta..."
"Tội nghiệp bé Ray, gia đình tan vỡ mà cứ nhắc"- Cathy ôm Ray.
"Ta..."
"Bị ế vợ cũng vừa"- Zack nói.
"..."- Gray câm nín.
"Mà công nhận tầng của ổng làm còn mệt hơn tầng Cathy nữa"- Danny nói.
"Ừ, hệ thống phun cần thôi là cỡ mấy chục triệu rồi. Mà ổng còn chỗ nào cũng lắp"- Keisha said.
"Cái hệ thống phun khí độc của chuỵ nè, nó tốn tiền bome. Tưởng tượng ông già này thì...ôi chuỵ không dám nghĩ""Nhìn mặt nguy hiểm vcl"- Zack nói.
"Keme ta"- Gray trề môi."CẦN NẰM TRONG SÁCH LUÔN À!?!"- cả lũ trợn to mắt.
"Ừ"- Gray định mở kinh thánh ra thì bị Eddie giật.
"Đừng đọc kinh thánh khi ở với bọn tôi nữa :">"- cả lũ said."Em quản lý mấy thằng đó à???"- Danny quay sang vợ.
"Vâng, thì sao?"- Cathy hỏi.
"Bây giờ em mới nhớ lại câu: Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn"- Ed said.
"Bé nói rất chuẩn a!!!"- Cathy giơ ngón cái.Nhạt vcl ;;^;;
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học Trò
RomanceAnh- là thiếu gia của một gia đình giàu có nhưng ngang bướng hết sức. Từ nhỏ đã bị bỏng nặng trong một vụ hoả hoạn nên phải băng bó toàn thân, tuy vậy nhưng ở ngôi trường này anh vẫn có đông đảo fan girl. Anh còn là một tay sát nhân giết người chẳng...