Chương 6: Hàng Xóm Mới

892 72 11
                                    

Ngày hôm sau, khi vừa ngồi vào chỗ, Ray đã thấy kế bên có bóng hình ai đó tự bao giờ. Cô không quan tâm, lấy sách ra đọc.
"Truyện kinh dị à...??? Cô có vẻ thích thể loại này nhỉ..."- Zack chống cằm nhìn về phía cô -"...Rachel Gardner???"
"Làm sao anh biết tên tôi???"- Ray khựng lại. Cô nhớ là mình còn chưa nói chuyện với hắn nhiều quá 3 câu mà.
"Đối với tôi thì việc này dễ thôi...Rachel"- anh lại tiếp tục trêu tức Ray. Nhưng có vẻ biểu cảm mà anh muốn thấy không xuất hiện rồi.
"Đừng có tuỳ tiện gọi tên tôi"- cô đứng dậy bỏ đi.

O0O

Vào tiết học, chỉ có Ray ngồi học một mình. Kế bên chỉ là một cái bàn trống.
"Gardner, Foster đi đâu rồi"- thầy dạy Toán hỏi.
"Em không biết ạ"- cô vẫn trả lời tỉnh bơ.
Nhưng cái câu trả lời ấy đã làm cho đám nữ sinh kia quay xuống lườm Ray. 
"Sao lại nhìn tôi hết vậy???"- cô dùng ánh mắt lạng tanh hỏi bọn họ.
Lúc này, chúng mới giật mình quay lên.
"Tên khốn phiền phức"- Ray thầm nói.

O0O

Zack đang ngồi trên sân thượng. Gió thổi vi vu, làm vài lọn tóc của anh bay trong gió.
"Ô, mày đây rồi thằng công tử bột"- một giọng nói phát ra sau lưng Isaac.
Đôi mắt hai màu khẽ nheo lại. Anh thừa biết rằng, cái giọng kiêu ngạo như thế chỉ có thể là một thằng cha nào đó ghét Zack thôi.
"Tìm tao có việc gì???"- anh quay lại.
"Thằng khốn. Mày chỉ là một con quái vật xác ướp, không hơn không kém. Vậy mà lại hút hết lũ con gái thế hả??? Tại mày mà tụi nó bỏ tao hết rồi đấy!!!"- tên đó tức giận.
"Quái vật...???"- Zack nheo mày -"Có ai bảo họ là của mày à???"
"Thằng khốn!!!! Chết đi!!!!"- hắn lao đến, rút con dao rọc giấy ra.
"Bốp!!!!!"- Zack đấm thẳng vào bụng tên đó, làm hắn hộc máu.
"Chà...yếu vậy??? Mới thế đã ngủm rồi sao???"- anh phủi tay, bước đi.

O0O

Cô về căn hộ của mình. Tưởng chừng mọi thứ sẽ yên ổn khi Ray ở nhà nhưng...
"Yo! Chào nhóc con"- một giọng nói khản đặc vang lên.
"..."- Rachel chết lặng khi nhìn thấy hình bóng quen thuộc đó dựa lưng vào cửa nhà cô.
"Sao??? Không nói nên lời à???"- Zack cười nửa miệng.
"Sao...anh lại biết nhà tôi???"- Ray lùi lại, phòng bị.
"Đại thiếu gia ta đây, cái gì chẳng biết???"- anh nghênh mặt.
"Tránh ra. Đây là nhà tôi"- cô lạnh giọng.
"Vậy thì...chào hàng xóm mới nhé"- anh cười mỉa.
"Hàng xóm mới...????"

[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ