Chương 12: Đi Chơi (1)

809 55 10
                                    

"Reng...reng...reng..."- tiếng chuông vào học vang lên.
"Thôi chết...CHẠY LẸ!!!!"- Zack kéo tay cô chạy như bay.
"Tôi té bây giờ..."- Ray nhăn mặt.
"Chân nhóc...đâu có chạm đất..."- anh nhếch mép, tiếp tục chạy.
"...mặc kệ tôi..."

May mắn là cả hai vẫn kịp giờ. Vừa bước vào lớp, tất cả học sinh đơ ra, vài đứa còn tức giận ra mặt. Tay Zack vẫn nắm chặt lấy tay Ray, kéo cô về chỗ.

Tự nhiên Ray thấy Myrna quay xuống nhìn cô. Tay ả chỉ chỉ vào hành động thân mật của họ, rồi lại đưa ngón cái kéo ngang qua cổ, miệng không ngừng nhếch lên, khinh bỉ.
"Zack...anh buông ra được rồi đấy..."- Ray nói.
"Ờ, ta quên mất"- anh thả cô ra.
Cô giáo chủ nhiệm bước vào, bắt đầu tiết sinh hoạt lớp.

"Các em chú ý!!! Tuần sau, trường Angel sẽ tổ chức đi học tập ngoài giờ cho các lớp đầu cấp. Địa điểm là hòn đảo của trường Angel.  Ai muốn đi thì đăng ký với lớp trưởng nhé. Martin, hết tuần này chốt danh sách. Thứ 7 xuống phòng giáo vụ nộp cho cô"- cô ta thông báo.
"Vâng ạ"- Myrna gật đầu.

"Ray, nhóc có đi không???"- Zack quay sang cô hỏi.
"Có đi cũng chẳng để làm gì..."- cô quay đầu nhìn ngắm quang cảnh sau cửa sổ.
"Được thôi..."- anh cười khẽ, cho dù cô nhóc này không muốn đi, anh cũng sẽ ép đi cho bằng được.

Zack đi lại chỗ Myrna đăng ký.
"Foster, cậu cũng đi sao???"- ả nở nụ cười gượng gạo đáng buồn nôn -"Tuyệt thật, chúng ta có thể đi chơi cùng nh..."
"Ghi tên Isaac Foster và Rachel Gardner giúp tôi"- anh cắt ngang câu nói của Myrna.
Vừa nghe thấy tên Rachel, ả ta liền ngạc nhiên, hỏi lại.
"Sao...có cả Gardner nữa à???"
"Có chuyện gì à???"
"Kh...không có gì..."- Myrna nghiến răng ghi tên hai người vào sổ.
"Rachel Gardner...mày là con khốn...Tao sẽ cho mày biến mất khỏi cuộc đời này..."- ả ta thầm nghĩ.




Biến mất khỏi cuộc đời... *đơ*
Ok nghĩa là con Myrna sắp bị ném đá như Karyn bên truyện [Jeff x Jane] Yêu Em của Keisha rồi đó ^^

[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ