T or D (6)

493 35 20
                                    

Đm...cuối cùng...cũng đến...
"Bọn tao mới là người phải than đây..."- Zack nằm gục trên bàn.
"Cái đm rồi đợt này là ToD của đứa độc giả cuối đúng chứ???"- Gray nhăn mặt nhìn Keisha.
"Yup man"- Kei said -"Thôi không dài dòng nữa, làm lẹ để xong nè"
"Ok..."

1. sa_mac_loi-_-
T.Zack: Nếu một ngày Eddie trộm mất Ray thì anh sẽ giải quyết thế nào???
*Keisha bật bài Đưa Nhau Đi Trốn*
"Cái đm tắt nhạc ngay!!!!"- Zack và Eddie chửi.
"Tui sẽ trung thành với Mary và không phản bội cô ấy đâu!!"- Ed giơ tay lên trời.
"Chỉ là nếu thôi. Lỡ ông anh và Ray lập kế hoạch trốn đi cùng nhau thì sao??? Hơn nữa đây dell phải truth của anh nên..."- Kei phán một lèo và quay sang Zack -"Mời chú xử lý"
"Zack...anh nên nhớ rằng em sẽ không bao giờ làm thế..."- Ray kéo gấu áo khoác của anh.
"Ừm, ta nhớ rồi. Nếu như việc đó xảy ra thì ta sẽ cho người lùng sục cả thế giới lên và chừng nào hốt được Ray về, ta sẽ..."- Zack lườm Ed -"...nấu canh thằng này. Chỉ thế thôi"
"Đm...ngắn mà còn ghê hơn mấy lần trước thì phải..."- Danny rùng mình.
"Nấu canh...lũ cún ở tầng B1 sắp có thức ăn mới rồi..."- Cathy cười tủm tỉm.
"Thiên thần...của ta..."- Gray suy sụp.

T.Ray: Nói ưu điểm của Zack và nhược điểm.
"Ừm...về phần ưu điểm thì anh ấy cũng học giỏi, biết giúp chị làm những việc nặng nhọc trong nhà, biết chăm con. Còn nhược điểm thì...thích đi cua gái..."- Ray lại lườm Zack lạnh xương sống -"...hơi ngốc ngếch chút. Và nhiều lúc chị rất muốn khâu anh ta lại..."
"R...Ray...bình...bình tĩnh.."- Zack run lẩy bẩy.
"Nó...nó nói đúng...bình tĩnh lại đi...em họ của...chị..."- Cathy cũng hoảng sợ trước Ray.
"Ối zời!!!! Giờ này không phải giờ để khâu người!! Đến với cái tiếp theo lẹ lẹ đê!!"- Keisha đập tay thật mạnh vào lưng Ray và...xém bị ăn đạn TvT

T.Cathy: Tại sao chị lại thích SM???
"Đơn giản vì chuỵ rất thích kết án những tên tội đồ. Chuỵ thích cái cách chúng la hét và cầu xin chuỵ. Đó là tất cả những gì mà một tên tội đồ phải gánh chịu!!"- Cathy giơ ngón cái.
"Bớt bớt lại"- Eddie nói.
"Kết tội thì là nghề của ông thẩm phán, ok???"- Gray chép miệng.
"Cai ngục dell có quyền"- Zack phũ.
"Cai ngục chỉ có nhiệm vụ canh tụi nó"- Keisha hùa theo.
"Được lắm...rồi tôi sẽ TRỪNG PHẠT CÁC NGƯỜI!!!!!"- Cathy định bấm nút kích hoạt súng chống trộm trên cây roi thì...
"Chị Cathy đừng buồn. Đó là sở thích, đâu ai có quyền ngăn cản mình thực hiện nó?"- Ray đặt tay lên vai Cathy.
"Chỉ có bé Ray mới hiểu chị thôi!!!"- chị ta ôm lấy Ray.

D.Zack: Để Ray ngồi trong lòng đến hết trò chơi. Cứ mười phút lại hôn môi .^.
"Con Mạc rất hiểu ý anh mày"- Zack lôi Ray vào lòng liền.
Cô thì không nói gì, mặt đỏ như quả cà. Còn Keisha??? Chụp hình liên tục chớ seo??? :>>>

 Còn Keisha??? Chụp hình liên tục chớ seo??? :>>>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ