Chương 13: Đi Chơi (2)

784 67 24
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, vậy là đã đến thứ 6 rồi. Chỉ còn 3 ngày nữa là toàn thể học sinh đầu cấp sẽ được đi chơi ở Angel School's Island.

Đây là hòn đảo được trường Angel mua. Angel School's Island còn được giáo viên và học sinh gọi tắt là ASI. Hòn đảo này thật sự là một thiên đường trên biển với 50 bãi biển có làn nước xanh mát cực đẹp. Các khách sạn nơi đây đều từ 4-5 sao. Chưa kể đến các dịch vụ SPA, nhà hàng, suối nước nóng,... miễn phí dành cho các học sinh của trường. Chuyến đi đến ASI chỉ dành cho các học sinh đầu và cuối cấp. Chỉ có những ai bị bệnh rất nặng hoặc sắp phải phẫu thuật thì mới bỏ lỡ. Mà một khi đã bỏ thì tiếc đứt ruột.

Nắng chiều vàng nhạt trải dài trên các hành lang. Ngọn gió thổi qua làm mái tóc đen lay láy của người thiếu nữ khẽ bay. Cô ta cầm một cuốn sổ, bước đi đều đều. Chỉ còn ngã rẽ này nữa thôi thì đến được phòng giáo vụ rồi, phải nhanh lên thôi.
"Myrna Martin..."- một tiếng gọi tên của cô ta cất lên.
Myrna dừng chân, nhìn về phía chàng trai trước mặt, đôi má ửng hồng.

"Foster, cậu tìm mình có việc gì không???"- ả ta nở nụ cười.
Zack bước đến gần ả, cái bóng đen cứ nối chân anh đi theo. Anh đứng trước mặt Myrna. Ả lùi lại phía sau một bước, nhưng ban nãy ả vừa quay qua nên đằng sau là tường. Zack chống tay lên mảng tường gần Myrna, hàng mi hơi rũ xuống.
"F...Foster..."- ả ta đỏ mặt, cứ ngỡ anh sẽ tỏ tình hoặc làm gì đó lãng mạn.

"Soạt!"- Zack giật lấy cuốn sổ ghi tên các thành viên đi đến đảo ASI trong lớp.
"A!!! Chờ đã..."- Myrna hoảng hồn, định giựt lại nhưng anh đã bước sang chỗ khác làm ả suýt té.
Cái tên Rachel Gardner không hề có trong này...Đằng sau tên Isaac Foster là tên của một thành viên khác, được viết trên nét bút xoá.
"Cô xoá tên của Ray???"- Zack nhếch môi, nhìn ả với đôi mắt tàn ác.
"M...mình..."- Myrna cứng họng, vốn dĩ muốn tống Ray ra khỏi chuyến đi, không ngờ lại bị phát hiện.

"Ghi tên cô ấy vào"- anh ném cuốn sổ về phía ả -"NGAY!!!"
Myrna lật đật lấy cây bút bi ra, ghi từng chữ một. Cảm giác chỉ cần bản thân ghi sai một chữ sẽ bị kẻ trước mặt xé xác.
"Xo...xong rồi..."- ả ngẩng đầu lên.
Zack không nói gì, xách cặp quay đi. Mày dám xoá tên cô ấy sao??? Mày dám ngăn không cho cô ấy đi với tao sao??? Một lần nữa là mày tới số...

Ả bất mãn đem cuốn sổ nộp cho cô chủ nhiệm. Vậy là kế hoạch thất bại rồi...

[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ