Vào một buổi sáng đẹp cmn trời ra~~~ Con Keisha mang máy quay đội trên đầu, phi xe đạp...4 bánh (TvT) đến ngôi nhà của mấy sát nhân đêy!!!!
"Đm đồ cũ đạp ếu nổi!!!!!"- Keisha hét toáng lên.
Con tác giả ăn hại này mồ hôi mồ kê đạp sml và đã đi được...1/10 quãng đường -_-
"ĐM BỐ THẤY CUỐC BỘ CÒN HƠN!!!"- thế là Kei quăng mama nó cái xe và tự chạy bộ đến căn nhà thần thánh í.Sau 1 tiếng đồng hồ, cuối cùng tui cũng đã đến được biệt thự của thím Zackkk!!!!!
"Đệt, nhà to vãi nồi"- Keisha ngó nghiêng ngó dọc -"Đell biết cửa ở đâu mà lần"
May mắn thay, Keisha tìm được một sợi dây thừng dell biết từ đâu rơi xuống và đã thành công trong việc đột nhập!!!
"ĐMMMM!!!!!"- vì chủ quan nên tui té sấp mặt củ tỏi xuống đất -_-"Ê mày là ai????"- Eddie đang chôn xác ngoài vườn thì thấy sinh vật lạ rơi xuống từ bên kia bức tường -"Tao chôn mày nha"
"Chôn chôn cái quần!!!! Bố là tác giả của truyện này!!!"- Keisha hét.
"Uh...oh...vại á hả???"- Ed méo care -"Mày đến đây làm thá giề???"
"Để chơi ToD cùng chúng bâyyyy!!!"- Kei chỉ tay lên trời.
"Oh...vào nhà đê, để tau kêu lũ kia"Sau khi cả 6 đứa đã có mặt đầy đủ tại phòng khách, Keisha thông báo.
"Nhô mấy bợn!! Hôm nay Keisha- con tác giả ăn cmn hại của truyện đã đến để...trả ToD!!!"
"Dell rảnh dell tiếp"- cả đám phán.
"Dell chơi thì dọn WC 3 tháng"- Keisha nói.
"Ê trò gì vậy mày cho tau chơi với!!"- 6 đứa bỗng lật mặt 180 độ.
"Đm..."(Chú thích: T là Truth còn D là Dare. Mỗi lần nhân vật nào thực hiện thì Keisha sẽ ghi T hoặc D trước tên nhân vật đó. Ví dụ: D.Ray là Ray đang làm Dare)
1. Aline_Alexan
T.Zack: 5 điều ông thấy khó chịu nhất về Cathy là giề??
"Thứ nhất: Quá SM và bả có thể hại Ray bất cứ lúc nào"- Zack phán.
"Kyahh!!! Bé ác quá!!!"- Cathy giơ roi lên, đập Zack.
"Đm đau!!!"- anh đứng lên bỏ chạy ra sau lưng Ray.
"Thôi nào chị Cathy. Vui là chính mà"- Ray bảo kê Zack.
"Hứ. Nhờ bé Ray mà bé mới yên đó Zack"- Cathy chu mỏ.
"Quá ảo tưởng sức mạnh vì lúc nào cũng cho rằng mình đẹp. Hay giận vô cớ. Thích ship bừa bãi khiến tui xém vô tù nhờ phòng 1 giường của bả. Đặc biệt là phá chetme mà dell bao giờ dọn đống chiến trường của bả gây ra như đợt Cathy qua nhà tui mà ném trứng gà bột mì nát mama nó bếp"- Zack liệt ra một đống.
"Bình tĩnh...vui là chính...bình tĩnh..."- Cathy ngồi nhăn mặt, hít vào thở ra.T.Ray: Cảm nhận của Ray về Eddie.
"Ừ thì...cậu ta khá tốt bụng tuy đã tố cáo với cảnh sát việc làm của tôi. Khá thích mộ và hay đào mộ để cho người khác một nơi an nghỉ. Eddie cũng khá dễ thương với gương mặt đó..."- Ray tỉnh bơ nói mà không biết có hai người, một người đen mặt và một người đỏ mặt.
"Đủ rồi!! Vậy là đủ rồi!!! Next đi!!"- Zack chen vô.
"Ơ kìa, phần chị Ray chứ dell ph..."- Keisha đang nói giữa chừng thì bị nhảy vào họng.
"DELL NÓI NHIỀU!!! NEXT!!!"D.Zack: Hôn Ray trước mặt Eddie.
"Rachel...cậu...cậu sẽ không để việc đó xảy ra...đúng ch..."- Eddie đang long lanh đôi mắt thì...
"Ưm..."
Zack kéo mặt Ray và hôn cô trước đôi mắt "ngỡ ngàng" và "băn khoăn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoD] [Zack-Ray] Tuổi Học Trò
RomanceAnh- là thiếu gia của một gia đình giàu có nhưng ngang bướng hết sức. Từ nhỏ đã bị bỏng nặng trong một vụ hoả hoạn nên phải băng bó toàn thân, tuy vậy nhưng ở ngôi trường này anh vẫn có đông đảo fan girl. Anh còn là một tay sát nhân giết người chẳng...