I heard everything she said that made my blood boiled, it wasn't because of she hates me but because of two persons. First is James, I should kill him kapag nakita ko siya, ngayon ko lang narinig ang lahat galing mismo kay Watson kung anong ginawa niya sa kanya. Maybe I should ask Dad that I'll be the one taking care of that shit.
Second is Kinsley, who the fuck is he in Watson's life? All of what she said, they were for Kinsley, kung bakit daw wala siya sa mga oras na kailangan niya ng tulong nito.
I saw her hurting saying all of those. I even fucking saw everything na kahit na anong pigil kong huwag makinig o kahit na anong gawin kong paraan para makaalis lang sa kinatatayuan ko ay hindi ko magawa. I followed her when she walked out of my office. Hindi ko sinasadyang sigawan siya. Mainit lang ang ulo dahil kay Kinsley at nadamay si Venice. Only to hear her shouting at the top of her lungs and see her crying and in someone else's arms.
There's something between them. I can sense it. I was like watching a movie while watching them hugging each other, Kinsley's giving her small kisses on her head and on her forehead. I never thought that he could cry in front of a woman, it's not really him. Ibang iba siya nang kaharap niya na si Watson. He maybe deeply in love with her at ganon rin si Watson sa kanya but she couldn't remember him. Pero posibleng ang puso niya ang nakakakilala kay Kinsley that's why okay lang lahat ang ginawang pagyakap at paghalik sa kanya. Kasi kung hindi niya talaga kilala ang Kinsley na 'yon she should've pushed him away, or slapped him just like what other girls do kapag may nangyaring ganyan, but she didn't, so I guess her heart knows him and she just can't remember that jerk.
Damn it! Why am I even thinking about them.
I don't fucking care kung nagmamahalan sila. So what? Edi magsaya sila, do everything they want pero huwag lang dito sa kompanya ko.
Pinahatid ko na si Watson kay Carlos dahil hindi ko alam kung kaya ko siyang harapin dahil sa ginawa ko at ginawa niya.
Lumabas na rin ako ng building at dumeretso sa hideout.
The four assholes were there, they greeted me pero hindi ko sila pinansin even the other men na nakasalubong ko. Dumeretso nalang ako sa mini bar ng hideout, magpapalamig lang ng ulo.
Isang tagay, dalawa, tatlo... hanggang sa hindi ko na mabilang kung ilang tagay na ang nagawa ko. The only thing I know is that malapit ko nang maubos ang isang bote ng whiskey. But I don't care.
The loud music is playing. I don't care.
"Woah, what the heck?" Duval.
"Solo flight." Roche.
"Lasing na." Mathieu.
"I'm not drunk Charles Mathieu." Nakita ko namang umiling-iling siya. Not convinced, bahala siya diyan! Alam ko pa ang ginagawa ko at hindi pa ako lasing.
Nilapitan nila akong lahat. Kumuha naman ako ng isa pang bote for all of us.
"Cheers?!" Afterall it's been a long time since I drink this much.
Joe Lemaire's POV
Was I dreaming or not?
Hindi pa rin ako makapaniwalang makita si Mr. Grimes na naglalasing mag-isa. It's been how many years since naglasing siya dahil sa isang babae and it was her sister Bailey. He was so close to her sila ng my one and only gorgeous doctor Savv actually. Ilang araw siyang naglasing nang mawala si Bailey. No one can stop him hanggang sa siya na mismo ang tumigil.
And I am fucking sure na may dinaramdam 'tong si Boss. Pero asa naman kaming mag-sheshare 'to. Hindi ko alam kung sino o ano at nagawa niya ulit na maglasing nang mag-isa. Madaya! Hindi man lang kami tinawag. At pinili niya pa talaga ang oras kung kelan tirik na tirik pa ang araw, ala una palang ng hapon for heaven's sake! Mabuti nalang at malamig at parang bar talaga ang lugar na ito.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss 1: Saved By Him
Romance|COMPLETED| Not all mafias are heartless, they also deserve to love and to be loved. MAFIA BOSS: SAVED BY HIM *** She- Venice Ithalia Watson experienced hell. She has nothing when she escaped from her worst nightmare. She met HIM- J Yeovil Grimes...