Hindi ko maiwasang mainis nang makita ko siyang nakikipagtawanan doon sa lalaking 'yon. Para nga siyang totoy sa paningin ko.
But, she's here now inside the jet no guy will go near her. Kung bakit ba kasi sa sobrang ganda niya ay maraming lalaki ang nagkakagusto sa kaniya. Damn! Subukan lang nila at baka mapatay ko silang lahat.
Shit. I have never imagined na magkakaganito ako dahil kay Venice.
But damn Jyeo, kung sinabi mo na ang nararamdaman mo sa kanya edi sana tapos na. Ngayon ka pa natakot!
Fuck!
Hindi ko mapigilang sumulyap sa pwesto nila Charleez. Nasa pinakadulo sila at ganon din kami. She sat there first at sinamahan siya ni Charleez. Naiinis na naman siguro siya sa akin dahil sa panghihila ko sa kanya kanina. I was jealous, kaya ko iyon ginawa.
I saw Charleez sleeping at siguro pati na rin si Venice. Kinuha ko ang coat ni Charles na nakapatong sa kabilang seat and I went to the girls' table. Pinatong ko kay Charleez yung coat ni Charles at yung coat ko naman kay Venice. Tsaka na umalis.
"Tsk. Hindi ko alam na si Boss na walang kinatatakutan sa kamatayan ay takot magtapat ng nararamdaman." I heard Duval said.
"Sira ulo." Lemaire trying to stop Duval.
"So bakit nga, Boss?" Roche.
"Mind your own businesses." Nagsitinginan silang lahat at napailing.
Hindi ko rin alam kung bakit hindi ko masabi sa kanya damn hindi ko inexpect na ganito kahirap magtapat. How many times na nag attempt akong sabihin pero na ba-blanko nalang ako kapag kaharap ko siya. How I wish ganon nalang kadaling sabihin 'yon but fuck, it is not!
"Torpe." Nagtawanan naman silang lahat dahil sa sinabi ni Charles.
"Boss, bilis-bilisan mo naman, mahirap na ang mahuli."
"I know what I'm doing."
"Oh sige bahala ka." Tapos nagtawanan ulit silang lahat.
They really like to tease me. Pasalamat sila at pagod ako, kung hindi baka nag sky diving na sila ng wala sa oras at walang parachute.
I slept for hours at nagising ako nang maglanding na ang jet.
I saw Venice and Charleez still sleeping. Nagsama ang mga tulog mantika. I slightly tapped Charleez' cheek pero hindi ito magising.
"Ako na diyan Boss, doon ka nalang sa labidabs mo." Duval.
"Fuck off, Duval!" Charles, being over protective.
"Hey, easy. Ayoko lang siyang magising ako na bahala," sabi niya. Tsk. It's obvious that he likes Charleez.
"Just tickle her ear," utos ni Charles.
Hindi ko nalang sila pinansin at lumapit ako kay Venice and tried to wake her up. Pero mahimbing pa rin siyang natutulog. I carried her slowly and went out of the jet.
Sina Duval and Charleez ay nagkakagulo sa loob. As far as I remember Charleez doesn't want to tickle her ear or else she'll go crazy and punch you hard. Siguro ganoon na nga ang nangyari sa loob.
"Fuck you Charles!" Sigaw ni Duval.
"Serves you right asshole!" Mathieu.
"Si Mathieu talaga ang nagsabing kilitiin ka sa tainga. That damn hurts!" Duval.
"Heh!" Napailing nalang ako dahil sa mga kalokohan nila.
The cars were waiting for us outside. Sumakay ako sa Ferrari ko with Venice sleeping at the backseat at nagmaneho na pauwi.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss 1: Saved By Him
Romantizm|COMPLETED| Not all mafias are heartless, they also deserve to love and to be loved. MAFIA BOSS: SAVED BY HIM *** She- Venice Ithalia Watson experienced hell. She has nothing when she escaped from her worst nightmare. She met HIM- J Yeovil Grimes...