Chương 3: Làm quen và chia phòng

488 44 2
                                    

- Em là Nguyễn Trọng Đại, 21 tuổi đến từ Viettel.

Ồ thì ra đây là Hotboy bóng đá đó sao, cái cậu này cùng clb với anh Bùi Tiến Dũng(4) gì đó nè. Thích quá à! Được chung đội tuyển với hotboy luôn.

Đứng thẫn thờ một hồi Đức bị anh Trường kéo vào sân tập để giới thiệu cho mọi người. Cái gì mà mới vô sân đã thấy chóng mặt rồi, đây là đội bóng sao giống bầy lăng quăng thì đúng hơn. Với cái nữa, là cầu thủ để nhớ tên thì có tên trên áo mà mới vào đã thấy có 3 tên B.T.Dung, đùa người à!

Vừa thấy anh là bọn lăng quăng kia chạy bu xung quanh anh như ruồi bu....Thôi bỏ đi. Bọn nó thay nhau hỏi tuổi anh và lần lượt ngã ngửa khi biết anh đã 22 tuổi.

- Bộ hồi đó anh ăn ít lắm à?- Bé Bự ngu ngơ hỏi anh bị anh Híp cốc một cái. Hôm nay bé Bự bị cốc nhiều quá.

- Cái thằng này hỏi vô duyên!-Đức Chinh xông miệng vào mắng.

- Ừ! Hồi nhỏ anh kén ăn lắm. Nên giờ mới vậy nè! - Anh nở nụ cười trả lời bé Bự.

- Thôi hôm nay đến đây được rồi mọi người về nghỉ ngơi đi! Mai tiếp tục.- Bác trợ lý hlv ra thông báo.

Mọi người bắt đầu thay đồ về khách sạn. Anh lúc này mới nhớ lại một điều, chạy đi hỏi đội trưởng:

- Anh Trường ơi! Em ở cùng phòng với ai?

- À! Quên mất. Ờ, phòng Đức Chinh đang trống hay là...

- Không phòng em đủ rồi! - Đức Chinh không để cho anh Trường nói hết đã nhảy vào nói còn liếc sang Tiến Dũng(1). Dũng Xoăn cuối cùng cũng lên tiếng:

- Đúng rồi. Phòng Đức Chinh đủ rồi!

- Thế phòng thằng Tư Dũng còn trống!- Đội trưởng bất lực quay sang nhìn Tư Dũng.

- Anh quên em đã nói gì với anh rồi hả?- Vừa nói anh Tư vừa chỉ sang phía Trọng Ỉn.

- Rồi. Tao hiểu rồi. Vậy chỉ còn phòng thằng Đại, em ở được chứ?

- Dạ được. Có chỗ ở là được rồi!- Anh gật đầu, cười tươi.

Sướng luôn được ở chung phòng với hotboy luôn, tạo điều kiện cho anh luôn. Mà hồi nãy, anh Trường hỏi "Em ở được chứ?" là có ý gì nhỉ? Thôi kệ được ở chung, vậy là được rồi.

[Fanfic]-[Văn Đức X Trọng Đại]- Số 3! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ