Chương 16: Cả đội phát hiện.

298 28 5
                                    

- Hai đứa bây.... Áaaa! Mọi người xem thằng Đức với thằng Đại làm trò con bò với nhau kìa!- Công Phượng hét toáng lên, chạy xuống sảnh.

Lúc này dưới sảnh đã tập trung đông đủ, vậy mà anh Phượng vừa chạy vừa la lên như vậy ngại chết đi được:

- Mọi người xem 2 đứa nó làm trò gì kìa!

- Hai đứa em có làm gì đâu!- Công Phượng vừa chạy đi thì 2 người cũng chạy theo. Trọng Đại vì chạy xuống cầu thang cũng hơi mệt, có đổ chút mồ hôi nên bé Bự kéo lỏng chiếc khăn choàng ra một chút để lộ ra một thứ không đáng thấy.

- Không làm gì mà môi thằng Đại sưng đỏ lên hết, Đức mày mạnh bạo đến vậy luôn đấy à! Hồi nãy tao vào phòng còn chuẩn bị làm gì nữa mà!- Công Phượng cười nham hiểm nhìn thấy cậu có gì đó lạ, đi lại nhấc cổ cậu lên để lộ một vết đỏ hư hỏng - Á đù! Có cả dấu vết của đánh dấu chủ quyền, còn vết bầm trên mặt thằng Đức nữa, hai đứa bây khỏi chối cãi nhé. Hai đứa bây đã có một đêm thật tuyệt vời rồi đúng không? Haha!

- Ủa sao phòng em kế bên phòng chúng nó mà tối qua em chả nghe thấy gì cả?- Hồng Duy đứng ngoài vẫn cố gắng chen miệng vào nói một câu.

- Cái thằng điên này! Chả lẽ mỗi lần chuẩn bị "làm" lại chạy đi thông báo cho mày à!- Quang Hải đứng kế bên vả chát vào mông Duy Pinky, khiến ổng nhảy dựng lên, mặt cau lại quay qua mắng:

- Thằng này! Mày thả dê bố vừa vừa thôi nha. Bố cũng có cái giá của bố mà.

- Xíii! Bố mày éo thèm. Bố mày định tát vào đầu mày cơ, cho mày bớt ngu một tí, nhưng chiều cao tao có hạn!- Tên "không cao" kia cãi lại.

Bên kia cãi thì cãi, bên này Trọng Đại vẫn đỏ mặt ngại ngùng đeo khăn choàng kín cổ, chuẩn bị kéo lên thì bị một cánh tay chặn lại.

- Khỏi che thấy hết rồi khỏi che!- Tiến Dũng (1) vừa nắm lấy chiếc khăn choàng vừa nói khiến cho cả đội cười không nhịn được.

- Cái thằng nì lạ rứa! Người ta lạnh choàng không được à!- Văn Đức giật lấy chiếc khăn choàng lên cho cậu.

- Úi trời ơi! Bênh nữa kìa, chăm sóc nữa kìa, ganh tị quá à! Dũng Xoăn, mày nên học tập anh Đức nhé!- Đức Chinh vừa nói vừa liếc sang Tiến Dũng, làm nó sôi máu ghen, đẩy Chinh một cái đụng vào anh:

- Nếu mày thích cứ việc ở bên anh ấy. Anh Đức! Nó giờ là của anh, anh toàn quyền sử dụng.

- Ơ! Tao đâu có ý đó. Tao thương mày mà!- Đức Chinh cố níu lấy tay áo Tiến Dũng, mè nheo đủ kiểu.

- Haizz! Tao mệt mỏi với mấy bộ phim tình cảm của tụi bây quá rồi đó nha. Tập trung đủ rồi đi ăn sáng thôi. Đói muốn lòi con mắt tồm ... tôm luôn vậy đó! - Anh Trường cạn lời trước những bộ phim tình cảm trước mặt quay sang nhìn Công Phượng.

- Chưa đủ mà- Công Phượng nhìn xung quanh rồi nói.

- Thiếu ai vậy?- Anh Trường nheo mắt nhìn xung quanh.

- Thằng Dũng (4), thằng Trọng đâu? Mày làm đội trưởng thế à! Mà cũng phải thôi tại mắt mày híp quá cho nên chắc không thấy đâu.

- Ừ nhỉ! Tao quên 2 thằng đấy. Để tao kêu nó.

- Để em đi kêu cho! - Văn Hậu đứng cạnh kêu lên.
______________________________________

Phần này, em xin lỗi vì đã dìm chiều cao của anh Hải, và dìm đôi mắt "to" của anh Trường. Em xin lỗi 😂😂

[Fanfic]-[Văn Đức X Trọng Đại]- Số 3! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ