Chương 10: Náo loạn cả chuyến xe.

395 34 4
                                    

Bé Bự sau khi bị Đức Chinh trêu chọc thì ngượng ngùng đến đỏ mặt, lúi húi chạy xuống hàng ghế cuối.

Anh cũng đi xuống hàng ghế cuối ngồi với bé. Đi xuống lại thấy thằng Ỉn hồ ly đi lại như chuẩn bị ngồi xuống.

Haha, lần này anh nhanh chân hơn, chạy lại đạp Trọng Ỉn một cái "bay" về phía anh Tư Dũng. Anh Tư xót xa ôm lấy "vợ" mình, mắng Văn Đức:

- Làm gì mà mạnh tay quá vậy? Hỏng bảo bối của tao bây giờ!

- Anh lo về mà dạy lại hồ ly nhà anh đi, cứ ve vãn Bự nhà em quài rứa?- Anh cũng không vừa trả lời lại.

- Là do bé nhà mày quyến rũ bảo bối nhà tao trước- Anh Dũng vội vàng nói lại mà không suy nghĩ.

- Ê! Cái này cần phải suy nghĩ lại à nghen! Không biết ai quyến rũ ai trước à nghen!- Văn Đức trả lời lại kèm theo là nụ cười và ánh mắt nham hiểm.

Nhục chưa anh Tư ơi, cảm xúc của ảnh bây giờ chỉ muốn kiếm cái quần đội lên đầu cho xong. Ỉn hồ ly ơi là Ỉn hồ ly, em làm tôi nhục nhã quá đi.

Người ta nói hai người đàn bà với hai con vịt là thành cái chợ, khỏi chỉ cần mấy cặp đôi đó ngồi dưới cãi nhau, bênh vực bảo bối nhà mình thôi thì đủ thành cái chợ, à không thành cái siêu thị luôn.

Đủ thứ loại âm thanh tạp nhạp ở đó, khiến cho Công Phượng buồn ngủ, cố nhắm mắt ngủ mà không được. Thấy Công Phượng nhắm mắt, cau mày rất khó chịu, anh Trường đứng dậy hét vào mặt cái siêu thị ở sau lưng mình:

- Tụi bây im lặng hết cho Công Chúa ngủ, nghe không?

- Mày nói ai là Công Chúa đấy hả Híp!- Nghe anh Trường nói vậy, Công Phượng cố gắng mở mắt, đấm vào hông ảnh một cách khá là nghiêm túc và khá là đau.

- Aaa! Uida! Tao xin lỗi ngủ tiếp đi, tụi nó nghỉ nói rồi!- Anh Híp ôm hông ngồi xuống, cho Công Phượng dựa vào vai mình.

Văn Đức lúc này mới nghỉ cãi, quay sang nhìn cậu. Trời ơi! Bé ngủ từ thời nào rồi, đầu dựa vào kính cửa sổ, xe gặp ổ gà đầu bé gõ kình kình vào cửa sổ. Xót quá, anh nhẹ nhàng đỡ đầu dựa vào vai mình, cậu lúc này đã ngủ ngon lành, anh mỉm cười ngắm nhìn bé Bự nhà mình.

Nếu em đồng ý anh, anh sẽ là bờ vai vững chắc, che chắn, bảo vệ cho em (mặc dù tướng anh nhỏ hơn em), sẽ là người yêu thương em, chăm sóc cho em dù tương lai có ra sao.
_____________________________________

Mọi người ủng hộ em nhé 😘
     👇Ở đây nè <3

[Fanfic]-[Văn Đức X Trọng Đại]- Số 3! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ