Zyra's POV
(Fast Forward)
Ito naaaa!😍😍 Ang araw na pinakakahintay ng buong campus!😍
Mamayang 6:00 pm pa ang Concert. Pero 8:00 Am pa lang nandito na kaming lahat na students sa Venue.
Abalang abala na ang lahat. At ako naman? Gumagawa ng scripts dahil ako ang emcee.
(4:45 pm) Okay na ang. May dumadating na tao na rin. Madami ang bumili ng tickets actually sold Out nga eh. Dahil may special guest kami.😁 Hindi ko alam kung sino. Pero sabi ni Lisa Grupo daw. Sabi naman sakin ni Cheska Artista daw. Basta ang importante Sold out👏😍
Padami ng padami ang tao. Ilang minuto na lang at magsisimula na.
"Zy.. wag ka ngang kabahan. Kaya mo yan!"
"Kinakabahan talaga ako eh, pano kung magkamali ako?"
"Ano ka ba! Think positive lang. E-enjoy mo lang"
Tama!
(6:00 pm)
"GOODEVENING LADIES AND GENTLEMEN."
*CLAP*CLAP*
"MAY I CALL ON MS. JENNIFER, OUR PRINCIPAL TO COME HERE IN FRONT FOR THE OPENING REMARK."
*CLAP*CLAP*
After 10 minutes. Bumaba na rin Si ms. Jennifer.
"Thank you Ms. Jennifer for that inspiring message"
"The Students of Walt High University ay naghanda ng maraming performances para ma entertain kayong lahat. And please give them an around of applause for their first prod."
*CLAP*CLAP*
Sumayaw sila ng bboom bboom ng momoland.
Pagkatapos nun. Sunod sunod na silang nagperform. Puro KPOP Dance/song ang sinayaw. Adik lang? HAHHA. Ang iba naman ay kumanta. Ang iba nag magic. May nagPatawa rin at umarte. Halatang nag Eenjoy ang lahat.
"AT ITO NA ANG PINAKAHIHINTAY NG LAHAT! PLEASE WELCOME..OUR SPECIAL GUEST!"
Sino ka yun?
Tatlo sila...
Isang nagdaDrum, isa naman ang nag gi-guitara at ang isa naman ang kumakanta. Hindi ko gaano ma aninag ang mukha ng vocalist. Ang dilim eih. Pinatay yata ang ilaw sa stage.
"Andiyan ka na naman
Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag
Nadarang nanaman sayong apoy
Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman
Ba't di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang nanaman sayong apoy Handang masaktan kung kinakailangan May lakad ka ba mamayaPuwede ka ba makasama sa pag gagala Kung sakaling di ka puwede Sabagay, meron din akong ginagawa Siguro nga napapaisip ka Ba't ako nangangamusta Ilang araw ka na naroon sa Panaginip ko, nag-aalala lang ako baka san ka mapunta Pero mukhang ayos ka naman Kahit hindi na kita abalahin pa Ilang ama namin pa ba ang dapat Para patago kang mag-alala sakin (uh) Habang pinapantasya lamang nila Ay maskara mo sa gabi At Pitaka mo sa umaga Dun ikaw sa likod ng colorete Pag 'di na ngangangahulugan Sa salitang paraiso para sakin Bakit kaya kayamanan ko padin kinikilala Ang iyong pagtawa Kahit na sa puso mo man ay Hinandusay na natin ang kasya Dati pa 'ko pinagdamutan ng kapalaran Kaya 'di na bago sakin mawalan ng pag-asa Ala una nanaman ng umaga Tawagan mo na lang ulit ako Kapag hindi na kayo magkasama"
Nag simula nang siyang kumanta pero di ko pa rin nakita ang mukha ng vocalist. Familiar sakin ang boses. Sana hindi sya.. sana....
Biglang may humawak sa baga ko.
"Lance? Oh? Anong ginagawa mo dito?"
"Tinawagan kasi ako ni Cheska. Kailangan niyu daw kasi ng Special Guest. Pero meron naman pala. Pero okay lang. Pwede ba tayong mag-usap? I have something to tell you"
"Ahh sige tara dun"
Nang aakma na akong tatayo sa kinauupuan ko biglang nagsalita ang vocalist...
"Zyra Kim Nacion..."
No. Hindi pwede. Alam ko kung sino yun.
Umilaw na nga ang stage at malinaw na sakin kung sino nga..
"Xander..?"
"Zyra Kim Nacion. I... still.... love.... you..."
Bakit bumalik pa siya?
--------
Saan kayo?
Team ZyAnce (zayans)
or
Team ZyDer (Zayder)
YOU ARE READING
Her Hottie Celebrity Boyfriend
RomancePero hindi pa rin sya umaalis, titig na titig lang sya sakin. HALA! NYARE SA KANYA? Palapit sya nang palapit sakin. Atras naman ako ng atras. Hangang sa makorner nya ako at wala na akong maatrasan. Hahalikan nya ba ako?! Jusko! "I'm Lance and I'm y...