Zyra's POV
"Heto akooo~~ Basang basa sa ulaaan~ walang masisilungan---
ay teka? Mali may silungan naman dito hehe hanggang ngayun kasi nasa waiting shed sa labas ng school pa rin ako at umuulan pa! Cge ibahin natin.. ehemm
"..may masisilungan, walang malalapitan aahhn~~~~~~~~~~
****beeeeebbb*****
"AyAnakNiAlingVickyNaNahulogSaKanal--sino ba yan!!?"
Gara ng kotse. Maka busina naman to! Kumakanta ako eh! Bwesit.
"Get in"
Pamilyar ang boses na yun ah? Ay anak nga ni aling vicky! Joke hahaha Sino pa ba? Edi si Fake Boyfie ko
"Hindi na"
"Rule #8 Hatid SUNDO kita"
"Okay."
Bwesit hindi niya ba alam? He's so ROAD you know? He's akteng layk a ked. At ayun nga sumakay na ako sa kotse niya.
"Teka nga, BAKIT HINDI MO SINABI SAKIN NA ARTISTA KA PALA!!!!??"
Biglang prumeno sya.
"Ay anak ni aling-- papatayin mo ba ako!?"
"Ikaw kasi eh! Nagulat ako sa sigaw mo! Ayan tuloy!"
"So, ako pa may kasalanan ngayun? Haynaku! You're so ROAD you know?"
At pinaandar niya na ulit ang kotse niya.
"Hindi mo pa nasasagot yung tanong ko!"
"Hindi naman importante yun. You don't need to know."
Aray naman. Minsan ang Honest din nito
"Okay. May tanong pa ako"
"Hmm.."
"Bakit mo kailangan magHire ng isang pekeng girlfriend mo, sa gwapo mo'ng yan. Hindi mahirap na makahanap ka agad ng totoong Girlfriend.Atsaka bakit ako? Bakit hindi na lang ang iba? Yung magaganda, yung sexy at mayaman. Bakit ako pa?"
"Wala naman'g mali sayo kaya okay kana"
"Okay mo ding kausap noh? Bakit nga ako? Oh ibahin na Lang natin bakit kailangan mo'ng magHire ng isang tulad ko, yung magpapanggap lang na tayo. Artista ka pa naman"
"Im not"
"Anong 'Im Not" eh sikat ka nga eh? Pano mo'ng masasabi na hindi ka artista?"
"I mean Hindi ko naman talaga gusto, Hindi ko gustong maging artista."
"Eh, kung ayaw mo. Bakit ka nag artista?"
"It's my dad's decision, Wala naman silang pake sa mga bagay na gusto ko at ayaw ko, Kaya nga Hinire kita para matigil na to, Dahil sa showbiz pag may ka-pare ka hindi pwedeng may GF/BF ka dahil makakaAffect ito sa tandem niyu. Magsa-sign pa lang ako ng contract pero hindi pa nga ako naka sign may mga guesting na ako kaya nakilala ako ng iba. May kumukuha din sa akin na magModel. At isa pa pag naka Girlfriend na ako hindi na ako ipagkakasundo ni dad sa iba."
"Ahhh.."
"Sa haba ng sinabi ko yan lang ang isasagot mo?tss. Stupid"
"Eh ano naman ang ine-Expect mo na sasabihin ko? 'Hala lance kawawa ka naman' ganern? FYI I'm not stupid! Oh baka pati english hindi mo pa gets?"
"Tss."
"So haba ng sinabi ko yan lang ang isasagot mo?"
"Why? Ano'ng ine-expect mo na sasabihin ko? 'Hala, Zyra Kawawa ka naman ang stupid mo kasi' ganern?"
"HAHAHAHHAHAHA! Ang cute mo!! Ulitin mo nga! Sabihin mo ulit! 'Ga-nern' "
"Tsss."
"Sige naa! Mukha ka'ng bakla dun! HAHAHHAHA!"
Hininto niya na naman ang kotse at tumitig sakin ng masama Luh? May sinabi ba akong mali?
"Alam mo ba'ng nakaka lalaki yung sinabi mo?"
"Huh?"
"Sabi mo diba bakla ako? Kung halikan kaya kita ngayun?"
"Huhh!? Sinong may sabing bakla ka? Ang matcho matcho mo nga hooo! Sinong nagsabi at uupakan ko!"
"Tsss"
Sabay ngisi.
Pina-andar nya na ulit ang sasakyan
Hay salamat, kinabahan ako dun ah!
YOU ARE READING
Her Hottie Celebrity Boyfriend
RomancePero hindi pa rin sya umaalis, titig na titig lang sya sakin. HALA! NYARE SA KANYA? Palapit sya nang palapit sakin. Atras naman ako ng atras. Hangang sa makorner nya ako at wala na akong maatrasan. Hahalikan nya ba ako?! Jusko! "I'm Lance and I'm y...