Zayna's POV
(Fast Forward)
Nandito na kami ngayun sa backstage.
Maya-maya ay magsisimula na.
Number 6 kami ni Terrence.
Kahit kunting kaba wala ako'ng may nakita kay Terrence habang ako naman parang mahihimatay na sa kaba.
Kita ko na sila Ate at kuya Lance. Si kuya Lance pala naka disguise kasi baka mahirap nang pagkaguluhan siya.
"Kumalma ka nga"
Kanina pa kasi ako lakad ng lakad dito.
"Pssh! Kinakabahan ako eh! Buti ka pa sanay na sa mga ganito kaya hindi ka na kinakabahan."
"Kalma lang. Pag nasa stage kana, ilagay mo sa isip mo na lahat ng nanonood sayo naka panty't brief lang"
"HOY! Wag mo nga ako'ng gawing bastos!"
"Hindi naman sa ganun, Sa tingin mo? Sino ang mas nakakahiya? Yung taong naka panty't brief lang o yung taong balot na balot ng damit? Syempre mas nahihiya sila sayo"
"Oo nga noh?"
"HAHAHHAHAHA! wag mo'ng sabihing gagawin mo nga yun? Nana naman! Binibiro lang kita!"
"Pssh!"
"Pero seryoso, imagine-nin mo na lang na lahat ng tao nakangiti sayo at pumapalakpak."
"Ooopsss, sorry.. hindi ko sinasadya"
AY SHIT!!!!
NATAPUNAN LANG NAMAN ANG GOWN KO NG KAPE NI ELLA!!?
"Zayna? Sorry talaga. Hindi ko sinasadya"
Peke!
Bwesit!
Ang plastic niya talaga!
"Baby.. hindi ko talaga sinasadya, natapilok ako"
"I know baby"
Arrgg!! Kitang-kita ko kung pano ngumisi si Ella!
Sinadya niya to!
"CONTESTANTS PLEASE PREPARE.. AFTER A FEW MINUTES MAGSISIMULA NA TAYO"
ay bwesit!!
"Pano na yan Nana?"
Tanong sakin ni Terrence
Kumuha agad ako ng mga gamit na pwede ko'ng gamitin at agad na inayos ang gown ko.
Gupit dito
Gupit doon
Tahi dito
Tahi doon
"CONTESTANT #3"
GOOOSHH!!
"Nana! Bilisan mo"
Malapit na to'ng matapos.
"CONTESTANT #4!"
Malapit na talaga..
Isang tahi na lang.
And im DONE! HAYSS!
"WOOOOW ZAYNA!!! MAS LALONG GUMANDA ANG GOWN MO!!"
"WOW! ang galing mo!"
Kitang-kita ko kung pano nagpalit ang expression ng mukha ni Ella.
Yung ngisi na kanina niya pa pinapakita ngayun ay napalitan ng galit at inis.
Don't mess with me gurl.
Hindi mo ako kilala.
"Galing ha.."
YOU ARE READING
Her Hottie Celebrity Boyfriend
RomansaPero hindi pa rin sya umaalis, titig na titig lang sya sakin. HALA! NYARE SA KANYA? Palapit sya nang palapit sakin. Atras naman ako ng atras. Hangang sa makorner nya ako at wala na akong maatrasan. Hahalikan nya ba ako?! Jusko! "I'm Lance and I'm y...