Zyra's POV
Ano daw?
TRANSFORMATION KO?
Bakit may mali ba sakin?
Yung mga porma ko panglalaki. May pagkaBoyish kasi ako pagdating sa pormahan sa UK yun binili. Hoy Hindi ako yemen ha. Sa UKay-UKay ko binili akala nyu sa United kingdom noh? Hahah.
"Upo ka lang po diyan ma'am"
"Okay po"
"Magbasa basa ka na lang po muna ng mga magazine diyan habang inayusan kita"
"Ah, cge po"
Wow! Puro si Lance ang cover ng mga magazines😮 Sakanya ba to'ng boutique na to? Iba't ibang klase ang mga pose niya dito. May pa smile, may pa cute at ang iba naka fierce. Taray ng lolo niyu!😅 May isa siyang magazine na topless siya. Woooaaaah. May pa six pack abs ang lolo niyu! At meron din siyang litrato na-- shit! Ano ba yan! Bakit naka Brief lang siya dito!? Lalong yuma-yummy-- ay! Erase erase!
"Ma'am"
"Ay lintik! Sino'ng yummy? Hoy! Hindi siya yummy! Kung naka brief lang at may abs na yummy na agad! Haynaku ate. Wag po ako."
"Po? Wala naman po akong sinabi ha"
"Huh? Ahh--"
"Nakuuu! Si ma'am! Pinapantasyahan ang katawan ni Sir. Lance"
"Huh!? Di kaya!"
"Oh edi okay."
"Si ate talaga"
"Hihihi"
Yan tuloy Zy! Muntik na ako dun! Baka isipin ni ate gurl na may gusto ka dun! Ingat ingat din minsan pwede?
Mga ilang Oras na ako dito sa botique at hanggang ngayun hindi pa natatapos.😢
Yung kilay ko na makapal. Naging manipis na. Yung braces ko wala na din. Pati yung eye glasses ko. Nilagyan na lang nila ng contact lens. Tapos nilagyan niya lang ako ng kunting make up. Lalo pa ako'ng gumanda. Choooss HAHAHA. Pero totoo parang hindi ako yung nakikita ko sa salamin. Yung buhok ko na kulot na lang ang may problema hehe.
"Ah, Ma'am no offend ha, Nagsusuklay po ba kayo? Kasi ang hirap suklayin. Ang tigas."
"Hala, sorry. Tinatamad kasi ako'ng magsuklay"
After 5 hours. Yes po. 5 hours ang ginugol niya or should i say
"Nila" sa buhok ko. Ang tigas daw kasi.😁"PERFECT! Ang ganda niyu po ma'am! Damit na lang ang kulang!"
"Uy de nemen mesyede"
"Naku ma'am baka mas ma iinlove si sir. Lance sayo"
"Uy di yun. Ikaw talaga"
At ayun nga pumili na kami ng damit na susuotin ko. Si ate gurl na ang pinapili ko. Alam niyu na ang pangit ng taste ko sa mga damit.
"Eto ma'am bagay po sa inyu"
"Dress? Ang iksi naman niyan masyado"
"Di yan ma'am. Trust me po"
Sinuot ko nga. Pinili niya yung parang crop top na kulay pink. Tsaka siya rin ang pumili sa high heels na gagamitin ko. Patay. Hindi ako marunong gumamit ng high heels pagkatapos 3 inches pa. Pero kakayanin.✋
"PERFECT NA PERFECT MA'AM!!!! ANG GANDA NIYU PO! PWEDENG PA SELFIE?"
"Luh? Ano ako? Artista? Oh cge po. Heheh"
At ayun nag selfie kami.
Hindi naman pala mahirap gamitin to'ng high heels-----
Natapilok ako. Ay anak ng! Buti na lang may sumalo sakin.
"Next time, Be Careful"
Si Lance...
Nasa movie ba ako? Eto kasi yung nangyayari eh. Matatapilok si gurl sasaluhin ng gwapong nilalang. Tapos makakatitigan. Ganern. Napapanood ko yan sa isang movie na pinanuod sakin ni cheska. Inaaya niya kasi ako sa bahay nila. Kahit ayoko kong manuod.
"La-lance."
Itinayo niya ako.
"Salamat."
"Yiiieeee sir, ma'am bagay po kayoo"
"Pshh! Si ate talaga."
"Let's Go Zy" 😮
Narinig niyu yun? Tinawag niya ako sa nickname ko😮
"Teka nga, Saan na naman ba tayo pupunta?"
"You'll meet my parents tonight."
ANO DAW!?
YOU ARE READING
Her Hottie Celebrity Boyfriend
Roman d'amourPero hindi pa rin sya umaalis, titig na titig lang sya sakin. HALA! NYARE SA KANYA? Palapit sya nang palapit sakin. Atras naman ako ng atras. Hangang sa makorner nya ako at wala na akong maatrasan. Hahalikan nya ba ako?! Jusko! "I'm Lance and I'm y...