Chapter 8

439 19 2
                                    


Davie Jiele's POV

It's Sundaaaaaaay, it means wala akong work. Free ako ngayon! Ako lang ba? Ako lang ba yung maaga pang nagigising tuwing walang work. Ewan ko nga bakit ang aga ko ngayon nagising. Time check 9:15 AM, maaga na to para sa akin no, usually kasi, 10 AM ako palagi nagigising.

*Ting!

I get my phone and check kung sino ang nag message, si Kyzer.

From: Kyzerrr

Good morning LODI, breakfast? ;)

To: Kyzerrr

Saan?

From: Kyzerrr

Open the door.

Napatingin naman ako sa pinto. Napailing nalang ako at pumunta sa pintuan para pag-buksan siya.

"Hi Jiele, good morning"

Ang attractive talaga niyang tignan tuwing naka eyeglasses siya.

"Uso doorbell Kyzer, may pa text ka pang nalalaman eh"

"Baka kasi tulog ka, ayokong na-iistorbo ka. Oh! By the way, I cooked breakfast". Pinakita naman niya sa akin yung dala niyang dalawang lunch box. "Dito ako makiki-kain ha!" at ang kuya niyo, deretsong pumasok sa loob ng unit ko.

"Wow ha! Nahiya naman ako sayo, bahay mo?"

"Ang ganda ng design ng unit mo ha, ang relaxing ng ambience" sabi niya. "Sige nga, spell ambience?" tanong ko sa kanya.

"He'to naman, paligid na lang!". Natawa naman ako, ang kulit rin netong si Kyzer eh!

"Woah, you like basketball?". Nakita niya kasi yung mga pictures, throphy, and medals ko noong naglalaro pa ako ng basketball.

"Yeah". Way back high school, ako yung team captain ng women's basketball team ng school namin. Syempre, ako rin palagi yung MVP. Kaso I stopped playing basketball kasi ayaw ni mommy na naglalaro ako ng basketball. Gusto niya kasi eh sumali ako sa mga pageant, tss, never akong sasali sa mga ganon! -_-"

"Ang cool mo Jiele, paturo ako!"

"Duh Kyzer, ang bakla mo!"

"Totoo naman eh, hindi ako marunong mag basketball, turuan mo ko mag basketball, tuturuan kitang mag swimming"

"Ewan ko sa'yo, kumain na nga tayo, gutom na ako" Kinuha ko naman sa kanya yung lunch box na dala niya at pumunta sa kitchen. Sumunod naman siya sa akin. "I know how to swim Kyzer". I get the utensils and umupo na at binuksan yung lunch box.

Napangiti naman ako. "Really Kyz? You prepare this?". It's not just a simple lunch box, may mga design kasi yung pagkain. Wow!


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Long Lost Twin's Fiancé
  (SHARDON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon