Author's Note: This chapter is dedicated to my friend itsmadeline! Thank you sa pagco-write ng chapter na 'to, Maddie! ♥
Guys author po siya ng dalawang kathniel fanfics, Migraine and Strangers in Love po yung title. Check niyo po if you have time. Thank you!! ^___^
_____________________________________________________
Chapter: 8.2: Back to Manila
Yel's POV
Umaga na naman!
Grabe ang bilis! Last day narin namin ngayon dito sa Ilocos. Akalain mong ibang level ang field trip namin ngayon? Last year sa isang museum lang kami e. Dapat nga daw sa Manila Zoo e. HAHAHAHAHAHAHA syempre joke lang. =))
Bumangon na ako tapos nagtatalon ako sa may gilid nila Maxine at Chelsea kasi kaming tatlo yung magkakasama sa tent e."Yel ano ba mamaya na alas-singko palang parang awa mo na." Mahinang sabi ni Maxine tas nagtalukbong ng kumot yung tipong hanggang ulo. YUNG TOTOO HAHAHA. Pati buhok niya giniginaw?! =)))
"GISING NAAAAAAAAAA WEEEEEEEEE DAY 3 NA FRIENDS! GISING NA!!!!!!! ♬ GOODMORNING SAINYOOOOO! ♬" Pakanta kanta pa ako. Hahaha! Gusto ko kasi ng kasama magjogging eh.
Para ba akong ewan? Ganyan talaga ako sa umaga e. Morning person kasi ako! Hahaha. De joke, weirdo lang talaga ako pag umaga. Ewan ko ba.
"Utang na loob ISABELLE ALEIA LUBAYAN MO KAMI" Sabi ni Maxine na bumangon pa sa pagkakahiga niya.
"KJ!" Pagkasabi ko nun tumakbo ako palabas pero syempre joketime lang. Papatulugin ko na nga lang silang dalawa. Pero pansin niyo, si Chelsea? DI NATINAG? TIBAY DIBA?! HAHAHA! Best friend ko yan! ^__^
Naglakad-lakad na muna ako tapos bigla kong naalala yung bestfriend kong epal! HAHAHAHA!
KAY SAM NALANG AKO MAGPASAMA! Hahahaha!
Si Sam nga pala yung best friend ko. Eversince bata pa kami, kaming dalawa na talaga yung magbestfriends. Hindi na nga daw kami mapaghiwalay sabi nila Mommy e. Kababata ko kasi siya dahil kapitbahay kami.
Lahat ng tungkol sakin, alam niyan. Ultimo kung anong gusto kong kainin sa umaga pag Monday, pag Tuesday, alam na alam niya. Kahit maliliit na detalye sakin. Well, ganun din naman ako sakanya. ^___^
Minsan nga lagi nila kaming niloloko na kami nalang daw, bagay daw kami ganun. Nako, isang malaking N-O! NO! Hindi ako naniniwala jan sa mga ganyan. Ayokong mawalan ng best friend 'no! :)Anyway, ayun tumakbo ako sa may tent niya. Oo, TENT NIYA. Sosyal yung best friend ko diba? Solo flight sa tent niya. Edi siya na. Hahaha. Boy scout kasi yan nung high school kaya nagdala siya ng sarili niyang tent, kaya ayan. Hahaha.
Dire-diretso akong pumasok ng tent niya tas tumalon-talon ako bago sumigaw ng "NAAAAAAAAAAAAAAJ!" Naj kasi tawagan namin e. Hahaha! Ewan ko ba kung san ko napulot yan basta ayun tawagan namin.
Napatingin ako kay Sam kasi no reaction siya e. Tapos---OHMYGAAD.
BINABASA MO ANG
Perfect Chance // H I A T U S
FanfictionLahat tayo ay may chance at love. And these 5 girls believe that may tamang panahon para sa lahat ng bagay including love. Pero parang lahat ata ng yan ay magbabago nung pinagtapo sila ng tadhana sa isang banda na posibleng makapagpabago ng buhay ni...