Chương 10: LÀ.... MỘT CHÚT ĐỂ TÂM?!

3.5K 127 1
                                    

Chương 10: LÀ…. MỘT CHÚT ĐỂ TÂM?!

Mâu thuẫn….

Quả thật vậy….

Một mặt mong nhanh chóng đến thiên Phong động, tìm được thiên niên liên, sau đó đem hắn trả lại cho gia gia của hắn, một mặt nàng lại… luyến tiếc…

Cả tháng bên cạnh bầu bạn, hắn thật sự rất yên lặng, yên lặng đến nhiều khi nàng không cảm thấy hắn tồn tại, nhưng khi cần nhất, hắn lại bên cạnh, tiếu dung ngượng ngùng, pha chút thơ ngây của hài đồng, ánh mắt trong vắt, thứ sắc màu tinh thuần nhất thế gian, luôn làm cho lòng nàng… mềm mại…

Đôi khi hắn ngây thơ như một tờ giấy trắng, lúc lại tò mò nhiều chuyện , khi cũng thật bướng bỉnh… nhưng là nàng lại cảm thấy không thể nào phản cảm đứng dậy…

Cái cảm giác này thực sự nguy hiểm, nhưng cũng quá ngọt ngào đầy dụ hoặc….

Nàng quả thật…. điên rồi!!

“ Nhan Nhan, ta có chút chóng mặt….” Dung phượng Ca giương mắt nhìn Lạc Khanh Nhan, hết sức khó hiểu : “ sao lại có nhiều Nhan Nhan đến như vậy a….”, nói đoạn, ngã gục trên bàn, thì ra Dung phượng Ca thấy bình rượu, tò mò cho nên uống thử, nhưng là mới có một ngụm, thì đã say rồi

Lạc Khanh Nhan buồn cười nhìn hắn, quả thật rất ngốc, chỉ có một chút rượu cũng để ình bị say đến bất tỉnh nhân sự, người này đối với người khác không một chút phòng bị sao chứ, ngốc tử…. ngươi như thế này, ta sẽ lo lắng nhiều lắm đó…. Làm sao an tâm bỏ lại ngươi đây?! ngươi cứ ỷ lại vào ta như thế, khi ta vứt bỏ ngươi rồi, ngươi lại có cảm giác ra sao?!…

“ Công tử….” Bạch Y Vân lên tiếng…

“ Bạch cô nương, ngươi nói, thiên hạ, mỹ cảnh nào là đẹp nhất….” Lạc Khanh Nhan bỗng dưng hỏi như vậy, như đùa như thật, chỉ có điều ánh mắt của nàng từ đầu đến cuối vẫn không rời mắt khỏi người kia, Lạc Khanh Nhan một tay chống cằm, tay còn lại, lại ôn nhu vuốt nhẹ lưng người kia, bất chợt Bạch Y Vân cảm thấy quanh hai người, có một loại cảm giác khó ai có thể xen vào….

“ Thiên hạ mỹ cảnh nhiều vô số kể, mỗi người thích mỗi kiểu, nhưng Y Vân thiết nghĩ, đẹp nhất chính là dung mạo người mình yêu….” Bạch Y Vân mỉm cười, ôn nhu tha thiết, một thoáng hoài niệm, một thoáng ước mơ, rồi tất cả liễm đi, chỉ còn vẻ mặt tiếu xuân phong như thường ngày…..

“ Vậy sao ?!” Lạc Khanh Nhan cười khẽ… yêu?! Cái từ này mà cũng xuất hiện trong cuốc sống của nàng sao?! thật là … đủ buồn cười…

“ Bạch cô nương, chúng ta chơi một trò chơi thế nào?!”

“ Công tử cứ nói”

“ Nếu như cô nương có thể họa được bức họa mà ta ưng ý, thì ta chấp nhận một yêu cầu của cô nương…”

“ Được…”

Bạch Y Vân xoay người vào trong chuẩn bị giấy bút, Lạc Khanh Nhan vẫn yên lặng ngồi đó, nhìn Dung Phượng Ca, có chút thất thần….

Rồi nhiều năm về sau, cũng có người hỏi nàng câu hỏi như vậy : “ thiên hạ này, mỹ cảnh nào là đẹp nhất….”

Thần Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ