Chương 72: NIỆM
Tiểu hài tử nhìn Lạc Khanh Nhan, đồng âm nhu nhu lại ẩn ẩn nức nở : “ sư phụ…. Nếu khóc không được, để Diêu Nhi khóc thay ngài được không, ngài… đừng như vậy, nếu không… tiểu sư phụ sẽ đau lòng lắm….”
“ Hài tử ngốc! sao ngươi biết, tiểu sư phụ của ngươi sẽ đau lòng…” Lạc Khanh Nhan cười nhạt nhìn tiểu hài tử. Tiểu hài tử dẫu là đế vương sớm trưởng thành hơn người nhưng hãy còn là trẻ con cho nên nó không hiểu lắm tiếu dung này của sư phụ, nó chỉ là cảm thấy… cảm thấy người cười thật là khó coi. Mãi sau này nó trưởng thành, thành một bậc đế vương người đời kính ngưỡng, nó mới thấu được, nụ cười nhạt ngày ấy của sư phụ, sao mà…. thê lương đến thế, tràn ngập chua xót cùng đắng cay
Tiểu hài tử nhìn Lạc Khanh Nhan, cuối đầu xuống, thanh âm nhẹ lại rất nhiều : “ đệ tử… không rõ, nhưng là đệ tử biết, tiểu sư phụ…. Không muốn sư phụ đau lòng….”
Ngay cả tiểu hài tử nhỏ tuổi như vậy, còn cảm nhận được, sao nàng lại không hiểu chứ?!
Hắn ấy à… tuy thiện lương đến ngốc nghếch nhưng lại nhạy cảm tinh tế hơn bất cứ ai, nàng luôn biết… luôn biết hắn không muốn nàng đau lòng, nhưng là…. Nếu như có thể điều khiển được tâm của mình, nàng sẽ không…. Yêu hắn, sẽ không vì hắn…. đau đớn như thế này….
Nàng luôn biết, tình yêu đối với nàng, là một thứ thật sự xa xỉ, nhưng là nàng không thôi tham muốn, có chăng vì nàng quá tham lam cho nên mới như vậy trừng phạt nàng?! Nhưng là, cho đến giờ khắc này đây, Lạc Khanh Nhan nhìn Dung Phượng Ca mỉm cười, dù cho… tâm của nàng… nát tan cả rồi, vẫn… không có hối hận, gặp được hắn, thích hắn, yêu hắn, trân trọng hắn….
Dung Phượng Ca… ta chờ ngươi, chờ ngươi… trở lại…..
Với cái tình trạng thế này, không những thi thể của Dung Phượng Ca hư thối mà ngay cả tính mạng của Lạc Khanh Nhan cũng không giữ lại được mất thôi, cho nên vì vậy Dung Cơ lợi dụng lúc Lạc Khanh Nhan kiệt sức, cho nàng uống Thần mộng hương, lượng dược không nhiều cũng không quá ít, đủ để cho ngài…. Lo xong tang sự của tôn tử ngài. Dung Cơ nhìn Lạc Khanh Nhan ngất đi, khẽ thở dài, ôm lấy thi thể tôn tử của mình, đưa vào Hoàng lăng Hoàng Thiên, chôn cất….
Mọi người biết, không ai ngăn cản, ảnh vệ cũng đồng ý với việc làm của Dung Cơ, dẫu cho bọn họ có luyến tiếc công tử đến thế nào đi chăng nữa, nhưng là… bọn họ không muốn chủ nhân xảy ra chuyện, chủ nhân đã… sức cùng lực kiệt rồi
Cho đến khi nấm đất cuối cùng vùi chôn đi thân xác kia, mọi người đều đến để tiễn đưa y cho đến phút cuối, chỉ có Lạc Khanh Nhan không ở mà thôi. Ảnh Nhất than khẽ : “ … công tử… chắc sẽ rất cô đơn, chủ nhân… không thể tiễn người một đoạn sau cùng!” Ảnh Nhị đứng bên cạnh, thở dài : “ nếu chủ nhân ở đây, người… sẽ không bao giờ cho phép….”
Bảy ngày nay, mức độ điên cuồng của chủ nhân, bọn họ… đã thực sự rõ lắm rồi, chỉ mong thời gian qua đi, vết thương trong lòng của chủ nhân sẽ…. phai đi bớt
ừ! Dù vết thương qua bao nhiêu thời gian sẽ không còn chảy máu đầm đìa nữa, nhưng là vết sẹo kia sẽ đi theo người một đời, “ tiểu Nhất…. ngươi nói xem, chủ nhân cho đến bao giờ, mới … quên đi công tử?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương
قصص عامةVăn án ở trong phần đầu truyện nha( Tại văn án dài quá😣😣😣) Mn vote giúp mình nha