Chương 67: MƯỜI NGÀY
“ Dung lão tiền bối, ta muốn nhờ ngài một việc!” Lạc Khanh Nhan lên tiếng trước, chưa để cho Dung Cơ trả lời, đã nói tiếp : “ khi lời nguyền hủy xong, ngài…. Nhất định phải giúp ta kích thích não bộ của hắn, khiến cho hắn… quên ta đi…”
Đơn giản chỉ ba từ quên ta đi ấy thôi, nhưng đối với Lạc Khanh Nhan, thốt ra thật khó khăn, đắng chát, lòng như bị đâm từng nhát, từng nhát….
Nàng, thực sự không muốn hắn quên nàng, nhưng là nàng có thể ích kỷ với bất cứ một ai lại không thể ích kỷ đối hắn, hắn một khi không quên đi nàng, nhất định sẽ ….
“ Nha đầu, ngươi thực sự phải làm vậy sao?!” Dung Cơ sầu não nhìn Lạc Khanh Nhan. Tôn tử của ngài sẽ hận ngài một đời mất….
“ Vậy ngài còn cách nào khác sao?!” Lạc Khanh Nhan cười nhẹ nhìn Dung Cơ : “ ngài hiểu rõ hắn mà!”
“ Đúng vậy a…” Dung Cơ cười khổ
“ Được rồi, ngài đừng sầu não như vậy, coi chừng hắn phát hiện khi ấy kế hoạch của chúng ta sẽ bị vỡ nát hết….” Lạc Khanh Nhan lại nói
Mùa hạ khí trời, không ấm áp như xuân, không mát mẻ như thu, cũng không giá rét như đông, mùa hạ ở Hoàng Thiên không đặc biệt nóng bức như ở Hàn Thanh mà thay vào đó mùa hạ nơi đây lại có chút gì đó đặc biệt, khi sáng ấm áp như xuân về, lúc trưa tiết trời nóng hơn nhưng cũng không khó chịu, chiều đến gió thổi lành lạnh mang theo hương thơm nức nở của những trái cây hoang dại chín rộ, đến chập tối, lâu lâu lại có vài cơn mưa rào thất thường…..
Bây giờ đã là cuối mùa hạ, không lâu nữa sẽ bước sang thu a….
“ Ngươi đang nhìn gì vậy?!” Lạc Khanh Nhan từ đằng xa đã thấy y đứng ngẩn ngơ một mình dưới mấy tán cây, tiến lại gần, nhẹ giọng hỏi
“ Đã là cuối hạ rồi, lê hoa sắp nở… cũng không biết khi đó, Phượng Ca có còn cơ hội nhìn ngắm một trời hoa rơi bay trong gió nữa không ?!” Dung Phượng Ca cũng không quay đầu lại, ngẩng đầu nhìn mấy gốc cây xum xuê nở rộ hoa quả, vạc áo lam bào nhè nhẹ phấp phới trong gió, trông y giờ khắc này đây mang chút gì đó tiêu điều không thể tả, như là dường như chỉ một trận gió cũng thổi y bay mất, còn lại cũng chỉ là bóng dáng chừa cho nàng mà thôi…
Tâm không khống chế được đau nhức, vô thức vươn tay ôm chặt lấy bờ vai gầy của hắn, kiềm nén trong lòng thứ cảm giác hoang mang lo lắng, Lạc Khanh Nhan lạnh giọng quát : “ nói bậy! ngươi…. Vẫn sẽ được ngắm lê hoa mãi mãi, sao lại nói mấy điều vẫn vơ như vậy…”
Dung Phượng Ca bật cười……
Quay đầu lại nhìn Lạc Khanh Nhan, nhẹ giọng thổn thức : “ Nhan Nhan đừng giận, chỉ là hôm nay bỗng dưng cảm thấy lo lắng trong lòng mà thôi”
“ Là ta không đúng, không nên lớn tiếng với ngươi…” Lạc Khanh Nhan thở dài, nàng không nên không kiềm chế cảm xúc được, càng gần đến ngày đó cảm xúc của nàng càng táo bạo, cũng không rõ nguyên nhân vì sao, khẽ xoa mi tâm, thật đau đầu!”
“ Đi thôi… hôm nay chúng ta đi chơi đi!” Lạc Khanh Nhan ôn thanh cười, nắm lấy tay của Dung Phượng Ca, đi về phía trước…. chỉ còn mười ngày, nàng nhất định phải tận dụng thời gian mang hắn đi những nơi nào mà hắn thích…
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương
Tiểu Thuyết ChungVăn án ở trong phần đầu truyện nha( Tại văn án dài quá😣😣😣) Mn vote giúp mình nha