Chương 55: LÀ AI TỔN THƯƠNG AI?!
Trên đời này, có một thứ gọi là tâm ứng tương thông
Lúc trước, khi Lạc Khanh Nhan vui, buồn, khổ, bối rối…. Dung Phượng Ca điều có thể cảm nhận được, Lạc Khanh Nhan hỏi ‘ vì sao?’, khi ấy! Dung Phượng Ca chỉ mỉm cười dịu dàng nói : ‘ bởi vì tâm của Nhan Nhan, Phượng Ca có thể cảm nhận được mà’. Chính vì câu nói đó, khiến cho Lạc Khanh Nhan nổi lên sát ý với Dung Phượng Ca nhưng đồng thời, tâm cũng…động!
Giờ đây, Lạc Khanh Nhan buông mình xuống hồ sâu, Dung Phượng Ca tâm rất đau, rất đau…..
Nhưng là Lạc Khanh Nhan chưa từng một lần cảm nhận được nhịp đập của Dung Phượng Ca, chính vì không thể nắm được, cho nên nhiều lúc nàng cảm thấy có chăng mình yêu chưa đủ sâu, chưa đủ để cảm nhận được lòng của hắn…..
Lòng của nàng, vì cớ gì lại cứng rắn, lãnh khốc đến như vậy….
Lạc Khanh Nhan cười khổ, có lẽ là….. nàng chỉ động tâm với hắn, mới thích hắn, chưa có yêu chăng?! Có lẽ là vậy đi…..
Nhưng mà lần này đây, bên này người kia thống khổ lệ rơi đầy mặt thì bên kia, quả thật Dung Phượng Ca xảy ra chuyện….
Đúng như mong đợi của Lạc Khanh Nhan, một ngày nào đó, nàng cũng sẽ cảm nhận được lòng của hắn, được nhịp đập của hắn, nhưng là lại vào khoảnh khắc này đây, có chăng là ông trời muốn trêu đùa lòng người?!….
Băng Lạc hoàng cung
“ Ngươi… tại sao lại làm vậy, sao lại ngốc như vậy! Dung Phượng Ca, ngươi hận ta đến như vậy sao?!….” Lam Quân Băng cười, cười hỏi. Đúng vậy là y đang cười đó, tiếu dung tà mị tận xương khiến cho dung nhan tà cuồng kia của y thêm một phần ma mỵ, nhưng là tiếng cười quanh quẩn cả căn phòng hoa lệ, song đáy mắt kia đã ẩn ẩn lệ ý, đỏ ngầu….
Dung Phượng Ca im lặng ngồi nơi đó, một đầu tóc đen xỏa tung, rối loạn, đằng sau cổ, máu nhiễm đầy cổ áo, những giọt máu nóng hổi lăn dài, rồi thấm vào vạc áo lam y, tựa như những điểm đào hoa nở rộ trên lam y, hình thành nên hình ảnh đối lập, tiên diễm mà cũng thanh nhã. Nghe Lam Quân Băng hỏi vậy, y không nói, đáy mắt vẫn vậy, ôn nhu dịu dàng như mộc xuân phong, như là lúc trước lần đầu tiên Lam Quân Băng gặp y….
Bên má trái, một đạo vết thương thật dài, huyết từ miệng vết thương liên tục rĩ ra, yên lặng như là đang lên án tội ác của y vậy, Lam Quân Băng lòng đau như cắt, muốn vươn tay lau đi những vết máu đáng ghét đó, nhưng lại không dám, nhìn người kia vân đạm phong khinh ngồi đó, Lam Quân Băng vô lực ngồi bệch xuống cạnh Dung Phượng Ca, miệng thầm thì… : “ tại sao?!….”
“ Ngươi chẳng phải rất có hứng thú với thân phận diệt thiên của ta sao, vậy ta hủy đi vết bớt đằng sau cổ, ngươi chẳng phải rất thích gương mặt này của ta sao, ta hủy dung! Như vậy Lam đế bệ hạ, ngài có thể hay không….. để cho ta rời đi….” Dung Phượng Ca nhẹ giọng nói, thanh âm êm tai, vẫn ôn hòa ấm áp như vậy. Lam Quân Băng ngơ ngác nhìn Dung Phượng Ca, cười khổ : “ ngươi… vốn dĩ không rõ, không rõ….” Không rõ ta muốn gì cần gì, Dung Phượng Ca! người ta nói ngươi thiện lương như thiên sứ không nhiễm chút bụi trần, không nỡ tổn thương ngay đến cả một con kiến, nhưng là thật ra, ngươi chính là kẻ nhẫn tâm nhất thế gian….
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương
Ficción GeneralVăn án ở trong phần đầu truyện nha( Tại văn án dài quá😣😣😣) Mn vote giúp mình nha