23~ The Real Drama

260 13 0
                                    


Nalagpasan nga ni Namjoon ang 24 hour na walang komplikasyon kaya kasalukuyang nagpapagaling pa din ito sa hospital,exactly five days ago.

Kaya naman,hindi na din masyadong malungkot si Jimin,at hindi na din gaanong sinisisi ni Jungkook ang sarili sa nangyari kay Namjoon. Wala ding ni isang video ang kumalat dahil naayos naman ni Manager Shin ang tungkol sa bagay na yun kaya laking pasalamat niya na hindi naging issue sa kanila ang nangyaring yun.

Marahil talagang inisip ng ibang tao na isa nga lamang yun shooting para sa isang pelikula kaya napakiusapan daw ni Manager Shin ang mga taong nandoon para burahin lahat ng videos and photos ng buong pangyayari. Yung lalaking suspect naman,nakakulong na ngayon at sinigurong hindi na makakalabas pa at makakapaminsala lalo na sa baby niya. That guy's some psycho stalker of Jimin,kaya nagawa nitong lahat ang mga bagay na yun.

At dahil nagpapagaling pa ang leader ng BTS,nagkaroon muna sila ng bakasyon which Jungkook really thankful for kase he got to spend more time with Jimin plus mas nababantayan na niya ito.

"Baby ko,gusto mo bang sumama saken na mag-grocery?"
Tanong niya dito na busy sa pagpapalit ng bagong covers ng bed nila.

"Ikaw na lang Kookie..ayoko ng magpunta sa mga grocery store. Natatakot ako"

Nauunawaan na yumakap siya mula sa likuran nito.. Marahil nagka-phobia ito dahil nga sa nangyaring pangho-hostage dito at ng dahil sa nasaktan si Namjoon.

"Okay.. I'll be back really quick hm? See you baby and I love you"

"Yeah,I love you more Kookie. Ingat ka"

"I will"

Humalik muna siya dito bago umalis na para agad din siyang makauwi.

.

.

.

.

.

Meanwhile, habang hinihintay ni Jimin si Jungkook,inabala na lang muna niya ang sarili sa paglilinis ng bahay nila. Five days na silang hindi gumagamit ni Jungkook ng kahit anong gadgets and even television kase ayaw muna nilang alamin kung ano na naman ang issues at demands ng mga fans sa kanila. Mas gusto nilang i-spend ang oras nila for each other ng normal at silang dalawa lang.

He's busy changing their dining table's cloth when he heard their house' doors clicked opened. Agad siyang napangiti at tumigil sa ginagawa niya para salubungin na si Jungkook na malamang madaming bitbit na grocery bags of different food and ingredients.

"Baby ko--

"Baby ko? So totoo nga ang nakakarating saken na balitang kayo na nga ni Jungkook?"

"P-Papa"

Hindi niya alam kung pa'no niya titingnan sa mata ang Papa niya..and the thoughts of his nightmare suddenly kicked in his mind kaya lalo siyang natatakot na baka magkatotoo ang napanaginipan niya.

"I'm asking you Park Jimin! Totoo ba na may relasyon kayo ni Jungkook?! Answer me!"

"P-Papa"

Di na niya napigilan ang mapaiyak dahil sa sobrang takot dahil sa unang pagkakataon,sinigawan siya ng Papa niya--just like in his dream.

Nang hindi siya sumagot,lalo siyang nanginig dahil lumapit sa kanya ang kanyang ama and forcefully held both his shoulders tight.

"Pa,you're hurting Jimin"
Saway ng nakakatanda niyang kapatid.

"Wag kang makekealam Jihyun. Magbihis ka na,iuuwi na kita"

Kookmin's presents: This one is For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon