"Ahhhh!!""Jungkook anak,tama na...stop crying please. Nadudurog ang puso namin ng Mommy mo pag ganyan ka"
"D-Dad,I need him! Nilayo na nila siya saken ng tuluyan. K-kaya pa'no na'ko?! Hindi pa'ko nagsisimula but I'm back to zero again!"
Lahat ng madampot niyang bagay,lumilipad yun sa ere at nawawasak..Sobrang upset niya kase dahil mas inilayo sa kanya si Jimin. Mas lalo siyang mahihirapan na makita ito lalo't hindi niya alam kung saan niya ito hahanapin.
"Anak please tama na yan.. We'll find Jimin,okay? Di naman kami sumusuko ng Daddy mo na ma-contact ang parents niya"
"Tama ang Mommy mo dude. We're also here to help. Jungkook,tutulungan ka namin"
Sabad ni Namjoon na sinusundo siya dahil may panibagong interview na naman sila as the hottest and most trending topic all over the world.Naiiling na umakyat siya sa room niya para ikalma ang sarili niya. Hindi siya a-attend sa commitment niya ng ganito siya. Kailangan niyang iwan sa bahay ang problema niya, dahil ayaw na niyang magkaroon ng isa pang problema about sa work niya.
Sa bawat araw na lumilipas without his Jimin,parang unti-unting nawawalan din siya ng lakas..Hinang-hina siya na anomang oras ay tila babagsak na siya. Halata na nga sa mukha niya,ang kakulangan ng tulog..pumayat na din siya at tinutubuan na din ng maliliit na balbas. Napapabayaan na niya ang sarili niya dahil sa kakaisip kung saan niya hahanapin ang pinakamamahal niyang si Jimin..his Moon.
"Jun--
"Let's just go,Namjoon..We don't want to be late aren't we?"
Tumango naman ito,at magkasabay na silang naglakad palabas ng bahay nila. Ito na din ang nagmaneho ng sasakyan,papunta sa studio kung saan ang interview sa kanila.
"Buddy--
"Please hyung gusto ko ng katahimikan. Sumasakit ang ulo ko,kaya ibigay mo muna saken yun. I know what you're afraid of. Don't worry,hindi ko naman idadamay ang trabaho natin sa problema ko"
"Ah thanks man..and alright, I'll keep my mouth shut now"
Tumahimik na nga ito at nag-drive na lang habang siya ipinikit ang kanyang mga mata,but even if he try to sleep...he can't and as always,his mind full of Jimin's sweet smiles,cute giggles and adorable laughs. He misses everything about his mochi.
Hindi naman nagtagal,nakarating sila sa studio at pagbaba palang ay may mga fans ng sumasalubong sa kanila. Isinuot niya ang shades niya to cover his eyebags. Hindi din naman niya magawang kawayan at ngitian ang mga fans so he chose to just ignore them and followed Namjoon from behind.
Hindi din niya magawang batiin ang ilan pang staffs kaya dirediretsong pumasok na lang siya sa dressing room at nagpa-makeup agad. Mabuti na nga lamang ay hindi na siya inuusisa pa ng mga kaibigan.
Sakto naman na tapos na siyang mabihisan at ma-make-up-an,in-a-assist na sila ng mga staff ng live program sa holding area to wait for their call time.
Nag-start na ang interview, nakikinig-kinig lang siya,patango-tango at matitipid ang mga sagot sa tanong ng MC.
~So,Jungkook where's Jimin? Hinahanap na siya ng mga fans niya--niyo,bigla na lang kasi siya nawala and hindi na din kayo nakikitang magkasama together. May rumors tuloy na break na daw kayo. Totoo ba?~
He clenched his fist,but tried to be cool about the questions.
~Ni hindi pa nga kami umamin na kami nga,tapos break agad? He's with his family. Sinabi naman na din niya na showbiz is not his thing, so leave him alone. We want our privacy,please give us some respect~
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: This one is For You
FanfictionHighschool pa lang, malaki na ang paghanga ni Jimin kay Taehyung---ang infamous varsity player of the campus. He's aspiring author,and sa sobrang pagka-crush niya kay Taehyung,ginawan niya ito ng story directly dedicated to him.. But unfortunately...