7~ stole

415 16 0
                                    


"Bakit ngayon ka lang umuwi? Alam mo ba kung anong oras na?"
Salubong na tanong ni Jungkook sa kanya pagpasok pa lang niya sa pintuan ng bahay nila.

Nakaupo pa ito,crossed legs as if hinihintay talaga nito ang pagdating niya. He sighed and rolled his eyes.

"Kung hindi kita kuya,para ka ng si Papa. Ano ako bata? I'm 22 kaya uuwi ako kung anong oras ko gusto"

Aakyat na sana siya papunta sa room niya but he yelped as Jungkook grabbed him and cornered him to the wall.

"Were you with Taehyung the whole day? Answer me Park Jimin!"

"Ano naman ngayon kung magkasama kaming dalawa?"

"Ano ngayon? Naririnig mo ba ang sarili mo? Tsk,dapat yata ipasundo na kita sa Papa mo pauwi dun saten"

"Bakit ba gusto mo kong palayuin?! Hindi na'ko bata Jungkook! Tabi nga,matutulog na'ko pagod kaya ako"

Pang-iiba na niya,at tinangka itong itulak subalit mas malakas ito sa kanya. Mas lalo pa nga itong mas inilapit ang katawan sa kanya--as in wala ng space! At ang mga mukha nila,magkalapit na din.

"Ano bang ginawa niyo ni Taehyung para mapagod ka? May ginawa ba siya sayo? Did he kissed you? Touched you?"

"A-ano bang--hindi uy! Hindi pa sira ang ulo ko para hayaan siyang gawin saken yun noh?"

"Good to hear that. So bakit ka nga napagod?"

"G-galing ako sa publishing company para mag-report about sa stories ko. Totoo magkasama kami ni Taehyung pero agad din kaming naghiwalay dahil may shooting pa siya"

He looked up to meet Jungkook's eyes but soon regretted doing that as their faces were now an inch closer.

"Totoo ba yan?"

"Oo nga. Bakit naman ako magsisinungaling sayo?"

Hindi niya alam kung ga'no katagal lang sila sa posisyon nila at magkatitigan na dalawa until he felt Jungkook cupped his face.

"Jung--

"I'm so sorry,Jimin...for everything..And sana,pagkatapos ng gabing 'to..Hindi mo'ko kamuhian"

"W-what? Anong--

Hindi na niya naituloy ang sasabihin niya dahil siniil na siya nito ng halik sa labi. He widened his eyes,and want to push Jungkook away but he's too weak to make a move.

Nakakahilo,nakakalito...nakakamangha ang pakiramdam ng mga labi nito sa kanya.. This is his first kiss and Jungkook knows that. Saglit nitong inalayo ang mga labi nito sa kanya at tiningnan siya sa mata.

"W-why did you kissed me?"
He managed to ask,knees trembling and heart thumping loud.

"Because I want to---I've been want to do that ever since. Kinamumuhian mo na ba'ko ngayon because I stole your first kiss?"

"N-no"

Jungkook smiled,and leaned again.

"So,would you mind if I kiss you again?"

Hindi siya agad nakasagot but found himself nodding his head. Kaya lalong napangiti si Jungkook and within a second, muli niyang naramdaman ang malalambot nitong labi sa kanya.

He unconsciously wrapped his arms around Jungkook's neck for support as Jungkook's hands securely wrapped on his waist. Ni hindi din niya namamalayang gumaganti na pala siya ng halik dito,making the kiss deeper and intense.

Kookmin's presents: This one is For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon