Mabilis na pinatuyo muna ni Jimin ang mga luha niya,making sure na hindi siya maghahalatang umiyak bago siya lumabas sa CR na pinagtataguan niya. He's washing his hands as he felt a long arms wrapped around him as the person back hugging him."Umuwi na tayo, mm?"
Napaangat siya ng tingin sa mirror,and saw Jungkook's pale face,directly looking right into his soul. He composed himself,trying to act brave before he spoke.
"Hindi na'ko uuwi dun.And pwede ba tanggalin mo yang mga kamay mo saken, baka makita tayo ni Taehyung. Isipin pa niya niloloko ko siya"
"Bakit sinagot mo na ba siya? Kayo na ba?"
"N-no,not yet"
He bit his bottom lip,and looked down. Sabay punas sa mga kamay niya sa tissues, saka sapilitang tinanggal ang mga kamay nitong nakapulupot sa kanya. Tatalikuran na niya ito but Jungkook firmly held him on his waist and lifted him up on the sink,attacking his lips.
He surprisingly gasped as he felt Jungkook slightly bit his bottom lip,taking the opportunity to enter his tongue inside of his mouth.
"N-No,stop Jungkook!"
He pushed Jungkook's face away from his,both their lips were swollen red and unstoppably panting. Face still close to each other.
"Why? Was Taehyung's a great kisser than me,huh?!"
"Wag mong baligtarin ang sitwasyon na para bang ikaw ang nasasaktan dito! Hoy Jungkook,what do you think you're doing huh? Kissing me while you're with your date?! Tch"
Bumaba na siya sa sink at akma ng aalis but Jungkook stopped him again,and faced him.
"Umuwi na tayo hmm? Sasama ka saken"
"Why? Dati gusto mo'kong palayuin,tas ngayon kulang na lang magmakaawa ka na umuwi ako. You know what,you're confusing! Sobrang labo mong kausap"
"Please mochi..please come back home. I-I need you"
Hindi niya masabi kung anong emosyon ang nakikita niya sa mga mata nito,at ang paghawak nito sa kamay niya ay hindi na gaano kahigpit kagaya kanina.
"We--I need to go back to Taehyung. S-sige"
Tinanggal niya ang kamay nito saka mabibilis ng naglakad palayo dito at bumalik na sa table kung nasaan si Taehyung at ang ex nito. Ni hindi nagkikibuan ang dalawa kaya,dirediretsong naupo na lamang siya.
"Jimin,anong work mo?"
Tanong sa kanya ng actress, trying to start a conversation for all of them."Umm,I'm working for a publishing company. Sa bahay lang ako usually nag-i-stay to do my stories"
"Wow,ang cool ng profession mo. Isa ka palang author, omo I'm your fan now. Kailan iri-release ang book mo? Susuportahan kita"
"Really? Wow thank you Jas! I'm still working my stories pa,so siguro two months pa before yun i-release"
"Hihintayin ko yun"
"Naku maraming salamat Jas"
Magaan talaga ang loob niya dito at talaga namang masaya itong kausap na kahit papaano ay nalalayo ang isip niya sa isyu nila ni Jungkook. Nagka-usap pa sila,kwentuhan lang na parang silang dalawa lang at wala sina Taehyung at Jungkook.
Ganun pa man,kahit hindi niya tingnan ang mga ito,alam niya ang pagpapalitan ng mga ito ng matatalim na tingin sa isa't-isa.
"Jimin,I want you to go home"
Sabad ni Jungkook sa pag-uusap nila ng actress.
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: This one is For You
FanficHighschool pa lang, malaki na ang paghanga ni Jimin kay Taehyung---ang infamous varsity player of the campus. He's aspiring author,and sa sobrang pagka-crush niya kay Taehyung,ginawan niya ito ng story directly dedicated to him.. But unfortunately...