The rests of the concert were filled high energetic performances,they'd literally burned the stage..crazy and fun kulitan with the fans and siyempre di mawawala ang kiligan dahil tatlong pares ng couple ang naghaharutan except Taehyung."That's a wrap! Good job everyone,another successful concert.. Congratulations!"
Masayang pagbati sa kanila ni PD Bang Sihyuk sa kanila.Nag-aya pa ang buong management na lumabas para mag-celebrate sa isa na naman nilang successful na concert na trending pa din all over the globe dahil sa pagkakaroon ng mga bagong members ang BTS plus ang inaabangang pag-amin nina Jungkook at Jimin sa relationship nila.
Nagdiriwang at di pa din maka-move on ang mga fans sa nasaksihang kilig to the max na pagkikita ng dalawa. Ganun pa man,tumanggi na muna sila sa paanyaya ng kanilang big boss dahil may salo-salo din kasi sa bahay ng mga Jeon kaya sila-silang magkakaibigan ang nagpunta.
Along their way to Jungkook's house, masaya ang lahat at may kanya-kanyang mga mundo kasama ang mga partners nila--well except Taehyung again na piniling kalikutan ang phone ka-text siyempre ang ex niyang si Jas. Magkaibigan naman sila,and kuntento na muna sa kung ano meron sila. Si Jin naman na pagkatapos ng nangyari kay Namjoon,hindi na siya nag-inarte pa at sinagot na niya ito. Matagal na din naman kasi siyang may feelings sa kanilang leader kaya lamang ay sa dami ng mga issues nito about sa pagiging playboy nito kaya natatakot siyang masaktan lang nito. Napatunayan naman niyang seryoso ito sa kanya, kaya happy sila pareho. Si Yoongi naman na pinagpaplanuhan ng magpropose sa long time boyfriend niyang si Jhope. Hindi niya sasabihing perfect ang relationship nila kase nag-aaway din sila,dumadanas ng tampuhan,selosan. Pero proud niyang sabihin na mas lalo silang naging matatag para sa isa't-isa, mas naging strong ang relationship nila..kaya naman hindi na niya paabutan pa ng six years ang relationship nila as boyfriends, kase sigurado na siyang ito ang gusto niyang makasama habang buhay.
Meanwhile, magkahawak-kamay na magkayakap naman sina Jimin at Jungkook na nakapwesto sa pinakadulong seats ng malaki nilang van na sinasakyan. Relaxed at talagang sinusulit ng couple ang time nila together,usap-usap lang about sa mga pinagdaanan nila ng mga panahong magkalayo sila,pinaliwanag na din ni Jimin ang plinano nilang pagbabalik niya at pag-appear sa concert ng BTS as the new member.
"Buti pinaliwanag mo na saken yan baby ko,kundi aynako..nasabon na lahat ang mga taong kasabwat mo at nagdagdag ng members ng hindi ko nalalaman"
Pahagay ni Jungkook while stroking his hair habang nakasandal siya sa malapad nitong dibdib.Bahagya siyang natawa sa sinabi nitong yun. He tilted his head and looked over Jungkook's eyes.
"Para namang ikaw ang boss"
"Ako nga..di ka ba naniniwala baby ko?"
Hindi niya alam kung matatawa siya o ano dahil sa sagot nitong yun. But hindi din naman niya maiwasang mapaisip at di nga naman kataka-takang kayang nitong mag may-ari ng isang malaking company gaya ng Bighit entertainment,he subconsciously covered his mouth using his small hand.
"Weh? Di nga?!"
Jungkook chuckles pecking a kiss on his lips,and held him even more tight.
"Pftt,don't be too loud baby..ikaw palang ang nakakaalam niyan,wag mo munang ipagsasabi okay?"
"So totoo nga? Ay ang daya naman,ibig sabihin boss kita?"
"Nope..I'm your sugar Daddy ehe"
Nakurot niya tuloy ito sa kilikili,that made Jungkook laugh out loud. Lahat tuloy ng members nila,napalingon sa lugar nila.
"Ayy~ yaman nila oh,nakabili sila ng sarili nilang mundo"
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: This one is For You
FanfictionHighschool pa lang, malaki na ang paghanga ni Jimin kay Taehyung---ang infamous varsity player of the campus. He's aspiring author,and sa sobrang pagka-crush niya kay Taehyung,ginawan niya ito ng story directly dedicated to him.. But unfortunately...