Khụ khụ khụ! Ặc ặc ặc! @#$/!:?€%×+=( Đang sặc nước).
- Mà nè, Luka. Em hay chị tắm trước?
- Ừmmmm... Tắm chung đi!
- Ế! Tắm chung?! - Miku thót mình trả lời, mặt đỏ bừng bừng, hai tay dụi dụi vào cái khăn vẻ ngượng ngùng.
- Nếu vậy thì chị vào vậy.
- Ấy đừng! Cho em tắm cùng đi, cho đỡ tốn nước.
Cô thay đồ rồi ngâm người vào bồn tắm trước, bối rối suy nghĩ về thân hình của Luka ra sao. Cánh cửa ken két mở ra, Ngừ bắt đầu vào phòng tắm. Miku trợn mắt nhìn cô với ánh mắt chăm chú. Cô vốn có sở thích ngắm các cô gái trẻ đẹp, nhưng cô chưa từng cận cảnh một thân hình thế này, lúc tắm chung với mẹ cô cũng không có dáng chuẩn đến vậy. Eo thon, da trắng nõn nà, tóc dài mượt mà, chân đẹp, dzú bự đến không ngờ, mang đúng bản chất của hoa hậu đạt giải nhất quốc tế.
- Bồn rộng phết, chị vào nhé?
- A! V.. vâng.
Miku ngắm ngía cái thân thể đẹp tuyệt ấy đến hơn 5 phút, lúc Luka ra khỏi bồn tắm, mượn tạm cô cái xà phòng nước Ý ấy. Miku lại tiếp tục ngắm tiếp cho tới khi Luka quay lại nhìn cô thì cô mới rùng mình ngoắt đi.
- Có sao không đấy, mặt đỏ từ nãy đến giờ rồi.
- Không! Em vẫn ổn.
- ... - Ngừ suy nghĩ một lúc. - Xuống kì lưng cho chị được không.
- Hả?! Kì..... lư.. lưng á?
- Ừ, em làm được không?
- E... em sẽ làm.
Miku lấy miếng xà bông bên cạnh rồi bắt đầu khởi hành. Cô vừa lúng túng, nhưng cũng thấy mừng, mình thực sự đã được chạm vào cơ thể ấy, cái cơ thể đầy sự quyến rũ và hấp dẫn ấy. Thỉnh thoảng cô còn định hà hơi vào nó, nhưng lại sợ Luka bảo mình dâm dê, thích đụng chạm vào con gái, nhưmg cô cũng từng hiếp Miku trong nhà kho mà, Miku không kiềm chế được nên đôi lúc làm vậy, khiến Luka để ý cô khá nhiều, có lúc còn ôm lấy nó càng khiến Luka chú hơn.
- Từ từ, để chị ra lấy cái kia đã.
Cô rời khỏi vòng tay Miku rồi ra đằng sau. Miku đang ngồi chờ thì thấy có cái gì đó mềm mềm ở lưng, quay ra sau đã thấy Luka ôm lấy cô như Miku ôm cô lúc nãy.
- Đối với chị thì xong rồi, giờ đến em đấy.
Luka làm y hệt với những gì Miku làm lúc nãy, chỉ là tăng thêm chút kịch tính một xíu. Cô sờ mó chỗ này rồi sang chỗ kia, mặc cho Miku thở dốc, mặt lại đỏ bừng bừng( sốt hả hành ::((( ).
- Các con xong chưa? Còn 5p để tắm thôi nhaaa. - Nghe tiếng mẹ, hai đứa đã vội vội vàng vàng tắm thật nhanh rồi ra ăn cơm. - Mẹ ăn rồi nên hai đứa ăn đi.
Bữa cơm cũng kha khá yên lặng, cả hai đều im phăng phắc, không ai nói với ai, chắc do cái chuyện lúc nãy...
- Ngày nào cũng một bữa hoành tráng thế này à?
- Ừm. Mẹ em là vua đầu bếp đó.
- Miku, chị đút cho em 1 miếng được không.
- Tùy chị thôi.
Miku mới há miệng ra, Luka đã đưa miếng thịt vào miệng mình rồi hôn vào môi Miku, luồn nó vào miệng cô. Bất thình lình, Miku đẩy cô ra, đầu suy nghĩ toàn mấy chuyện lung tung. Luka cũng không làm gì thêm nữa, ăn xong cứ thế lên phòng. Miku-san cũng chỉ ngồi đó, xong xuôi thì rửa bát, rồi cũng lên phòng mình. Lúc làm bài tập, có bài khó cũng chỉ sang hỏi nhau, cứ đến 10 giờ là ngủ. Đã 11 giờ rồi, mọi thứ đều chìm trong bóng đêm huyền ảo, tất cả đều sâu vào giấc ngủ êm đềm, riêng cô thì cứ lăn đi lăn lại, không hoài nào ngủ nổi, bèn rón rén sang phòng Luka ngủ chung vầy. Cô cũng khe khẽ mở cửa thì thấy Luka vẫn đang đọc sách trên giường. Biết ngay mà! Không ngủ được là lại lôi sách ra đọc, chuẩn mọt sách rồi.
- 11 giờ rồi chị còn chưa ngủ?
- Em thì sao? 11 giờ sang đây làm gì?
- Chỉ là... em sợ ngủ một mình lắm. Cho em ngủ cùng đi.
- Mọi khi không có chị thì em ngủ kiểu gì?
- Em thường bật đèn bàn khi ngủ, nhưng nó hỏng tới 2 hôm nên em ngủ với mẹ.
- Vậy sao không ngủ với mẹ?
- Em chỉ muốn ngủ với chị thôi mà, mẹ em vẫn đang làm việc, làm ơn điii.
Lời nài nỉ của một cô bé 16 tuổi đầy sự hồn nhiên khiến Luka cũng phải bái phục nhường nhịn vậy, đằng nào cúng sắp 12 giờ rồi, ngủ thôi mai còn đi học nữa. Dù ngủ nhưng cũng không có cảm tình gì mấy, hai đứa mỗi đứa 1 bên, chẳng ai quay vào mặt ai. Bỗng có tiếng sấm nổ đoàng ở ngoài khiến Miku giật mình ôm Luka, người run rẩy vẻ sợ hãi.
- Sắp bão thôi mà, có phải sợ đến thế không?
- Nhưng mà... em sợ sấm lắm. - Mặt cô tái mét, miệng run cầm cập trả lời. Chẳng còn cách nào khác, Luka đành lôi cái vũ khí đặc biệt mà mẹ cô thường lôi ra ngày xưa. Cô cũng quay sang, miệng hát mấy câu thầm khẽ, tay xoa nhẹ trên lưng Miku. Có vẻ như cái vũ khí này khá hiệu nghiệm với Miku rồi, 16 tuổi mà chịu thua với cái này thì chứng tỏ chẳng khác gì một đứa trẻ con rồi. Nhìn Miku ngủ như vậy, cô thấy lòng mình cứ thương mến nhỏ kiểu gì ấy, chỉ muốn gần thật gần với nhỏ hơn. Miku cũng vậy, ở cạnh Luka cô cứ thấy ấm áp làm sao ấy, cả hai đều cuốn chặt lấy nhau, cầu mong thời gian này sẽ chậm rãi trôi đi.
---TO BE CONTINUTE---
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)
RomanceTình yêu của em chỉ dành cho chị thôi À, e cũng nói lun, e là fan vocaloid chân thành, và E đồng tính, dont ask me anything! 1 số lưu ý về tác giả: 1. Ryko có sở trường xem anime và đọc sách này nọ. 2. Big fan của Luka. Sỉ nhục Luka-sama củ...