Sắp.... xong.... rồi..., còn vài chap.... nữa thôi... ặc XQ.
Miku: Ah... Đồ dâm... tặc..., đồ... biến thái... ah... um..
Luka: Chẳng phải do em muốn được như thế à... chị làm đây...
Miku: Aah... đúng rồi... ở đó... chị cứ... tiếp tục... đi, Ah!.......Chuyện gì đang xảy ra thế nhỉ.......
Miku: Luka nee-san, đi tắm cùng em nghen!!
Vừa mới đánh chén một BBQ đã đòi đi tắm rồi, có ý định gì đây nữa, đồ nhanh nhảu, vội vàng. Công nhận, buổi đi chơi này có vẻ vui, lúc tối mặt trăng sáng ngời thắp sáng cả bờ biển này, nhìn đẹp phết, đúng là... chúng thực sự biết lữa chọn chỗ đi ha. Ấy ấy, lạc đề lạc đề, lại suy nghĩ lung tung. Mọi khi chờ mình nói nó mới chịu đi, hôm nay hăng hái bất thường, chứng tỏ có dấu hiệu chẳng lành, tốt nhất cứ đi theo giờ của mình sẽ ổn.
Luka: Miku, ko phải lúc này, ăn xong đã tắm không tốt cho sức khỏe đâu.
Miku: Mấy quyẻn sách ấy vớ vẩn ý mà, tin em đi.
Luka: Không, và đừng gọi sách là thứ vớ vẩn.
Miku: Đi mà đi mà, em lạy chị hơn nghìn cái đó.
Luka: Nài nỉ vô ích... và bỏ chân chị ra.
Miku: Hông!!
Luka: *vùng vẫy cái chân* bỏ ra đồ cứng đầu.
Miku: Hư... hư.... Oa oa oa!! Luka nee-san bqor em là đồ cứng đầu kìa... oa oa.
Luka: Chậc, ừ thì chị dọn xong đám này thì đi. Đừng giở trò ăn vạ.
Miku: Yay~
Trời ạ, không yay gì hết. Tại sao tôi là bà chị của nó mà để nó đối xử với mình như người hầu thế này, làm con một rốt cục vẫn sướng hơn rất nhiều. Tính gọi mấy ma trên kia đi cùng nhưng lúc nãy xài nhiều bia quá lăn quay trên phòng rồi, thế đỡ hơn, lúc say ba con quỷ tra tấn, liếm láp mình với cái nghĩa "trong trắng" là gì, thà đừng rủ. Ờ rế, Mi-chan đâu rồi, để lại mỗi mẩu giấy nhỏ xong biến mất hút, không đi nữa à, dù sao vẫn cần đọc cái mẩu giấy gấp. Xuống trước à, ừm... chắc được... mình cần nhiều thời gian để chuẩn bị đồ. Một cái khăn tắm đi xuống hồ suối nước nóng nhưng không thấy đâu, kì là thiệt. Đằng sau lưng có cái gì lành lạnh... không, khá ấm, và mềm, nó chạm vào mình, cái gì vậy, sao cứ có cảm giác rợn người.
Miku: Luka nee-san...
Luka: Aaa!! Miku?!
Miku: Hehehe...
Luka: Không phải chuyện đùa đâu, sợ thật đấy.
Miku: Mọi khi chị có sợ đâu.
Luka: Hừ, vậy em muốn xuống hồ trước hay đi tắm trước?
Miku: Oh, cái này thì... em muốn chị.
Luka: ... Hả? *Đẩy Lu xuống và chuyện bất ngờ sẽ xảy ra*
Trong khi đó, hội chị em say đã tỉnh:
Rin bỗng thức dậy, khuôn mặt lơ ma lơ mơ, không tập trung được vào hiện tại, Gumi thì thốc tháo trong nhà vệ sinh vì say quá đà, có riêng Lily là thức tỉnh hoàn toàn, chỉ nấc có xíu, không ai nhớ về chuyện lúc nãy cả, quên sạch sành sanh.
Rin: Hình như chúng ta uống hơi nhiều, ai đã đưa lên phòng vậy....?
Lily: Tôi đưa chứ ai.
Rin: Bộ cậu không say á
Lily: Ừm... có chút... nhưng vẫn tỉnh...
Rin: Mình... hơi đau đầu nhưng cũng đỡ hơn, Gumi-chan đâu?
Gumi: Mình đây... cũng đỡ hơn rồi... ơ, Luka-sama với Mi-tan đâu?
Rin: Không biết.... hay đang tắm?
Lily: Ờ chắc vậy, thế thì xuống không?
Rin&Gumi: Xuống luôn, sợ giề!!
Tam cô gái chạy huỳnh huỵch xuống cứ như bình đoàn đi đánh giặc, người quấn mỗi cái khăn trắng lao vù vù. Lúc định mở cửa thì hình như Rin nghe thấy 1 cái gì đó, tai Rin best thính nên gì cũng nghe trộm đc, có tiếng kêu nhóp nhép cứ như nhớt, và mấy tiếng lép bép, sườn sượt như đang sờ soạng vào một thứ gì, lại còn có mấy tiếng "ơ a" như kiểu rên ý, những thứ Rin nghe được là.
Miku: Ah... Luka nee-san... đồ dâm tặc... đồ biến thái... ah... um...
Luka: Hể, chẳng phải em muốn vậy à... chị làm tiếp nè...
Miku: Ah... đúng rồi... chị cứ... tiếp tục... đi, Ah! Ki- Kimoch... chi~
Rin kể hết tất cả mọi thứ nó nghe được thì chúng nó hoảng loạn, lo lắng đến tột độ.
Gumi: Nếu đấy là giọng của Luka-sama với Mi-tan, chẳng lẽ... họ lại làm vậy nữa sao, ở nơi công cộng??
Lily: Không đc, với tư cách là hội trưởng sắp tới, tôi phải ngăn việc này lại--
Rin: *Uỳnh* LUKA-NEE, CHỊ ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ Ở ĐÂY THẾ HẢ??
Luka&Miku: Rin?
Rin: Hể...? Hai người chỉ đang... gội đầu thôi à?
Hóa ra chỉ là đang gội đầu thôi, sao nghe cái tiếng cứ khiêu gợi kiểu gì thế vậy, nào cái tiếng nhớt ấy, là do dầu gội, và mấy tiếng kia, chỉ là do gội đầu thôi á? Có cần phải kêu lên mấy câu từ đấy không, kẻo người ta hiểu lầm, phù, làm người ta giật hết cả mình. Nếu theo tưởng tượng của mấy ả kia là thật thì chắc tan xác rồi. Đúng là mấy bà chị, chậc chậc.
Quay lại với Nv chính...
Tối muộn lắm rồi, à đùa thôi, tầm 4 giờ hay 4 rưỡi gì đó, tôi đang có cảm giác cực khó chịu trong người, có cảm giác như bị bóng đè tứ phía, không thể giãy giụa, mắt khó mà mở ra được, he hé mới biết bị 3 con người đè lên, cựa quậy mãi mới ra khỏi đó đc. Đến tầm này tôi không tài nào chợp mắt được, nên sẽ lấy 1 cuốn sách để đọc, nhưng vì đang ở kỳ nghỉ nên chắc ra ngoài hóng gió chút, mà trong số đè lên tôi sao không thấy Mi-chan đâu nhỉ. Thôi, liên quan gì chứ, tôi nhẹ nhàng từng bước chân đi xuống tầng, bước dọc bờ trên thảm cát vàng trắng dịu ấy, bất ngờ thấy ẻm đang trầm ngâm ngắm sao trên trời, có lẽ đang suy nghĩ một cái gì đó, liền bước đến chỗ nhỏ em gái công chúa này.
Luka: Miku-chan..
Miku: A, Luka nee-san.
Luka: Làm gì ở đây thế?
Miku: Ừm, em chỉ đang ngắm trời và... suy nghĩ về bố.
Luka: Chà, em đúng là một người giàu tình cảm nhỉ. Chắc hẳn em yêu ông ấy lắm.
Miku: Chẳng phải em đã nói với chị rồi sao, em yêu ông ấy hết mức, chính ông ấy đã cho em thân hình và tam hồn này. Thực sự, lý do mà em yêu quý chị hơn bất kì ai là vì chị y hệt ông ấy.
Luka: Chị... không hiểu lắm?
Miku: Mồ, chị ngốc chẳng khác gì ông ấy, mặc dù lạnh lùng nhưng chị đã đối xử tốt theo cách chân thật nhất hơn cả các fan làm với em, và em cảm nhận được điều đó. Bề ngoài có mỹ nhân hay xinh đẹp hoàn hảo tới mấy, chị không quan tâm tới nó, mà luôn chăm sóc cho mọi thứ của em, chị làm tất cả về em, dù có đòi hỏi, nhu cầu ích kỷ, chị vẫn làm theo. Em rất hạnh phúc về điều đó.
Mái tóc xanh biếc lặng lẽ lướt theo chièu gió, ánh mắt lấp lánh như những vì sao ẩn dưới làn mi cong tràn đầy sự hy vọng và niềm vui, tâm hồn của sự che chở, nhân hậu, điều đó khiến tôi yêu em hơn mức em gái đó. Em quan tâm, vứt bỏ tất cả vì tôi, kể cả có tồi tệ tới đâu, em vẫn quyết tâm sửa cho bằng được, giận cũng có chút chuyển thành sự cảm thông, tất cả là nhờ em đó, chị làm mọi thứ vì muốn đền đáp lỗi lầm của tôi cho em, có em chưa biết điều đó phải không? Tôi yêu Rin, tôi quý Gumi, tôi thương Lily, nhưng không có nghĩa là tôi từ bỏ em. Em nên biết đc, nhưng tôi chưa sẵn sàng, có lẽ cứ điều này trong lòng, vì sợ em chê nó.
Miku: Vậy còn Luka nee-san, chị có bố không?
Luka: Bố chị... ly hôn với mẹ chị vì phải sống bên nước ngoài, mẹ thì lại không muốn sang đó, nên chỉ còn cách là chia rẽ...
Miku: Tức là ông ấy không quan tâm tới chị?
Luka: Con ngốc, ông ấy yêu chị rất nhiều, ông ấy yêu cả gia đình, và mẹ chị cũng yêu ông ấy, cũng vì ông bị ông bà nội bắt ép sang nước ngoài và không thể từ chối, chị luôn muốn sống ở đây, nên ông đã chiều theo ý chị và để chị ở đây, cứ mỗi ngày lại 1 bức thư hỏi thăm 2 mẹ con, phải nói là ông ấy không khác em, cũng có 1 tình cảm lớn.
Miku: Ông ấy tốt quá... Nè, Luka nee-san, chị hứa sẽ mãi ở bên em chứ?
Luka: Một cô gái như em sao chị bỏ được.
Miku: Phải ngoắc tay em mới tin, hihi.
Luka: Ừ ừ.
LuMi: 2 3, hông được thất hứa nha!!
Miku: Hehe, thực hiện lời hứa xong xuôi, buổi tối đẹp thật đó, sóng biển dào dạt, thật yên tĩnh.
Luka: Sẵn tiện thời gian này, em có muốn khắc 1 kỉ niệm ở đây không?
Miku: Tất nhiên rồi, lại gần em nào, Luka nee-san.
Lại gần hơn, hơn nữa và nữa, chúng tôi đã lưu được một kỉ niệm đẹp ở bãi biển này, nụ hôn ngọt ngào này, chắc chắn nó sẽ không bao giờ phai nhỉ.--------TO BE CONTINUE--------
Fuaaa, đoạn cuối hơi cảm động nhể? Ể, ko ai đồng tình với em, ờ thế thôi, chắc có mỗi em thấy vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)
RomanceTình yêu của em chỉ dành cho chị thôi À, e cũng nói lun, e là fan vocaloid chân thành, và E đồng tính, dont ask me anything! 1 số lưu ý về tác giả: 1. Ryko có sở trường xem anime và đọc sách này nọ. 2. Big fan của Luka. Sỉ nhục Luka-sama củ...