Zzz.... Zzz... Woa! Mấy giờ rồi (OoO")
Miku: Luka nee-san!! Sắp bắt đầu rồi đó!
Từ xa xa là tiếng gọi trong trẻo, êm dịu của cô gái tiểu thư tóc xanh dương trong bộ đồ công chúa đỏ đẹp mắt, một cô gái với vẻ đẹp trang trọng hết sức lại còn được bận cùng chiếc váy lung linh ấy thì... phải gọi là tuyệt hảo. Nay là ngày 31/5, cái ngày mà chúng tôi phải nói lời tạm biệt tới ngôi trường yêu dấu. Thời gian trôi qua nhanh thật, chỉ trong phút chốc là đã đến, tôi chỉ mong nó dừng lại... không, chậm lại 1 chút để có thể nói tạm biệt, ngày tháng cùng vui, cùng luyện tập...
Miku: Không phải lúc để tưởng niệm lại đâu, nhanh lên!
Luka: Ừ ừ, chị ra chị ra... Trông em cũng dáng yêu nhỉ.
Miku: Arigatou~ Luka nee-san cũng "đẹp gái" phết, chuẩn dáng hàng tử rồi.
Rin: Tròi oi~ Luka-san so beautiful.
Lily: Ở đây làm gì thế... Ơ! *Tiếng sét ái tình* A... anou... (>\\\\\<)
Gumi: Lily làm phù thủy trông cũng sẹc xy thế. Luka-nyan thì.... rõ đẹp, khỏi chỉnh.
Luka: Ehehe.... Thôi chúng ta bắt đầu đi.
Chúng tôi bước ra sân khấu, 1 tràng pháo tay nổi lên khi chúng tôi bắt đầu vở kịch trong vòng 3... 2... 1...Ngày xửa ngày xưa, ở 1 vương quốc nọ có 1 bà hoàng hậu( Lily) bề ngoài trông rất hiền lành nhưng sâu thẳm lại ẩn chứa sự thâm độc, tàn ác dã man, bỗng 1 ngày, vì 1 lý do nào đó mà bà bỗng mang thai và sinh ra 1 đứa con xinh đẹp tuyệt trần với 1 giọng ca kì diệu khiến ai cũng phải ngất ngây, chỉ cần cất lên là bao người đều phải quỳ, nàng tên là Floria (Miku), chỉ vì ghen tị mà bà luôn đối xử tàn nhẫn với cô, bạo hành cô, khi cô lớn lên thì bị bà ấy nhốt ở trong 1 tòa tháp cao sâu trong rừng rậm để không một ai biết về cô nữa. Một ngày nọ, có 1 chàng trai trẻ cũng là hoàng tử của 1 vương quốc lớn với vẻ ngoài bảnh bao, cao lớn và có danh tiếng không hề nhỏ, đi đâu cũng chịu vượt khó, người ta gọi chàng là Richard (Luka), chàng dũng cảm đi tận vào rừng sâu để tìm những thứ bí ẩn bằng thanh kiếm sắc nhọn và con ngựa bạch mã khỏe mạnh. Chàng loanh quanh luẩn quẩn chẳng thấy cái gì nên kêu ca chán nản mấy tiếng.
Luka: Trời ơi, sao ở trong này toàn những thứ nhảm nhí, chẳng có gì đáng xem, mọi khi hàng đống, sao đâu hết rồi.
Miku: Lalala... Lalala....
Luka: Ủa, giọng hát này, nó phát ra từ đâu... Nghe từng lời ca... Thật êm dịu...
Chàng không thể kiềm chế tính tò mò của mình, chạy theo nó mãi và mãi, cứ thế chạy dù chẳng biết mình bị lạc đường, cuối cùng nó đã ngừng, chàng không thể tìm được nữa, cũng không tìm được đường về, cũng may chàng có 1 con ngựa thông minh nên đã may mắn thoát khỏi khu rừng. Sự việc tiếng hát kì lạ đã được lan tỏa khắp vương quốc, tối đó 5 anh em tập trung lại để bàn bạc.
Kaito: Anh cả muốn bàn cái gì thế?
Luka: Anh muốn tìm ra giọng hát đó của cô gái nào.
Gakupo: Anh đừng làm vậy nữa, nhỡ có ngày lạc ở đó thì bọn em xử lí ra sao.
Luka: Anh không quan tâm, nếu ko thể tìm thì nó sẽ cứ mãi vẳng trong đầu anh thôi. 2 đứa kia nghĩ sao?
Mikuo&Gumiya: Em đồng tình với 2 anh ấy, thế là quá nguy hiểm. Làm ơn đi.
Luka: Thôi bỏ đi, anh sẽ tự làm, mấy đứa luôn ngăn cản. Giải tán!
Richard (Luka) nằm lên giường mắt ko tài nào nhắm đc, đầu cứ suy nghĩ về giọng ca bí ẩn đó, luôn thắc mắc rằng nó từ ai? Sáng hôm sau, chàng quyết định cầm kiếm, mặc giáp, mang 1 cái túi lương thực và 1 số dụng cụ để lên đường. Đúng như những đứa em nói, nó quá nguy hiểm, đầy sự u ám, tối tăm, chàng khó lắm mới qua nổi những con quỷ dữ và những linh hồn đói khát lại gặp phải 4 tên cướp bịt mặt.
Kaito: Hahaha, nhà ngươi dám vào đây cơ à?
Luka: Mi là ai, ra mặt đi!
Gakupo: Ta sẽ ra nếu ngươi bắt được.
Mikuo: Anh ơi, nó có đồ trong đấy đó.
Luka: Đồ khốn, mi tính làm gì?
Gumiya: Cướp chứ sao, đồ ngu!!
Gakupo: Sẵn tiện đánh nó luôn đi chúng mày êii!!
Mikuo: Nhìn ngứa mắt.
Kaito: Xông lên đêêê!
Bỗng 1 bóng hình vụt qua sau, 1 bóng thì đá vào lưng, vào chân tay, 2 bóng trêu chọc con ngựa. Chúng đánh cho tới khi chán mới bỏ đi, con ngựa thì chạy đi mất, chàng chỉ còn sót vài món đồ, ngồi tuyệt vọng, khi đến 1 con đường dài, chàng ngồi cạnh 1 cái cây than thở, hét lên và muốn bỏ cuộc. Bên cạnh chàng bật nhiên có 1 chú thỏ vàng xinh xắn đang dụi vào tay chàng.
Luka: Muốn đc xoa đầu à...
Neru: Ư.... Đừng.... bỏ.... cuộc...
Luka: Hả?
Neru: Hãy cứ... tiếp tục... sắp tới rồi....
Luka: Ý... ngươi là sao?
Neru: Đi theo... con đường vàng... tới 1 bờ hồ... nơi đánh giá sự trung thực... và sẽ nhận đc báu vật phép thuật... đằng sau bức tường xanh là... nơi của cô gái đầy bí ẩn...
Chàng vẫn cứ thấy khó hiểu, chưa xong thì nó đã chạy đi mất, chẳng còn cách nào, chàng phải đi tiếp. Trong khi suy nghĩ, chàng nhận ra rằng con đường mình đang đi nhuộm bùn vàng sẫm, phải chăng đây chính là con đường mà con thỏ nói. Richard (Luka) cứ theo con đường đó, đúng như lời, nó dẫn tới 1 cái hồ lớn, nhưng báu vật ở đâu, sao tìm được. Cây kiếm sắt chợt rơi xuống hồ khi chàng đang chơi với nó. Từ trên hồ lên có 1 cô gái tóc đỏ trong tà áo trắng muốt, trên tay có 2 cây kiếm..
Luka: Thế này là sao?
Miki: Đâu là kiếm của con, cái kiếm sắt đểu này hay cái kiếm ma thuật huyền ảo này?
Luka: Cái kiếm sắt ấy là của con.
Miki: Con đã có lòng trung thực, ta ban tặng con cả hai cái kiếm này.
Nói xong, cô vụt biến mất, để lại hai cây kiếm, giờ chàng hiểu ra đánh giá lòng trung thực và báu vật là cái gì, nhưng còn bức tường xanh, nó là thứ quái quỷ gì, và sao để đến được đó, vung vẩy trên tay cây kiếm mới thì nó chợt phát sáng, tạo ra 1 đường thẳng, đây là sự chỉ dẫn, chàng cứ đi theo cây kiếm đó, đang đi thì va 1 cái gì làm chàng ngã phịch xuống, trước mặt là 1 bà già với cái rổ trên tay.
Luka: Dạ cháu xin lỗi... bà có sao ko?
Lily: Cháu ơi, đây là lọ nước thần kì, cháu hãy cầm lấy nó và dùng khi khẩn cấp nhé.
Chàng chưa kịp nói thì bà chạy đi huỳnh huỵch, thôi thì cầm tạm đi. Cây kiếm dẫn tới 1 bụi cây lớn, cũng đc coi là bức tường xanh, càng bước qua và thấy 1 tòa tháp lớn, ko thể kìm, chàng trèo lên đấy thật nhanh rồi gặp Floria (Miku) trước mặt.
Luka: Có phải nàng là...
Miku: Dạ vâng, là em đây. Chàng có phải Richard, chàng hoàng tử mạnh mẽ mà em từng nghe?
Luka: Đúng vậy, chắc em là...
Miku: Floria ạ.... Ưhm!!
Lily: Ta biết ngươi sẽ tới mà!!
Đằng sau là bà hoàng hậu đang bịt miệng con gái cùng 4 tên cướp đã lộ bộ đồ thật.
Luka: Không thể nào....
Gumiya: Vâng, là chúng em.
Mikuo: Em đã bảo rồi mà chị không nghe, giờ ngu chưa, haha..
Chàng quá tức, lấy lọ nước mà bà phù thủy lần trước cho mình, ai dè nó chính là thuốc độc. Chqngf run rẩy, lảo đảo gục xuống, cho dù cô gái ấy có kêu gào tới khàn cổ.
Lily: Ta chính là bà phù thủy và bỏ thuốc độc vào đó đấy, ngố chưa.
Luka: Ko thể nào!... Floria...
Miku: Richard!!
Vì quá buồn, nàng cất tiếng hát làm lay động trái tim Richard, ko cái gì có thể cản, chàng bật dậy, dùng cây kiếm phép thuật chém cả tòa tháp khién nó sụp đổ đè chết bà hoàng cùng 4 đứa em, bế nàng công chúa nhảy khỏi tòa tháp. Cả hai vui mừng ôm lấy nhau và môi chạm môi trong tâm trạng hạnh phúc ko biết con bạch mã đã đứng đấy từ hồi nào. Từ đó họ trở thành vợ chồng và sống bên nhau mãi mãi...
Húúúúú!! BRAVO BRAVO!!!... Tiếng reo hò nổi lên khi vở kịch kết thúc, nó dài cứ như 1 bộ phim vậy. Khi vào phòng thay đồ...
Gakupo: HUHUHU!! LUKA-TAN, EM THÀNH THẬT XIN LỖI VÌ ĐÃ LÀM VẬY, HUHUHU!!
Luka: Rồi rồi, ko cần vậy, dù sao mọi người diễn tốt lắm.
Lily: Ước gì... mà thôi, cám ơn Luka-san.
Miku: Chị cũng tốt lém lun á, hihi.
Luka: Ừ.
Miku: Chị lại gần em đc ko?
Luka: Để làm... *Chụt*
À nó hôn tôi.
...
...
NÓ HÔN TÔI?
Và xung quang ai cũng ồ lên, đứa ghen tị, đứa tung hoa, haizz... Đời tôi.-------TO BE CONTINUE------
Đau tay vler. Dài 1668 từ
Kịch dài thế
Dù sao thì cũng lãng mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)
RomanceTình yêu của em chỉ dành cho chị thôi À, e cũng nói lun, e là fan vocaloid chân thành, và E đồng tính, dont ask me anything! 1 số lưu ý về tác giả: 1. Ryko có sở trường xem anime và đọc sách này nọ. 2. Big fan của Luka. Sỉ nhục Luka-sama củ...