Mãi yêu chị P2 (Chap 7)

133 10 2
                                    

         Lâu lâu ko đụng vào, quên béng mất.

        Tháng sáu tới rồi, những ánh nắng gay gắt đã hiện mình, ông mặt trời tỏa sáng quá mức tạo ra không khí oi bức cho cả Tokyo, thật là khó chịu. Thằng kêu ca, đứa bực dọc, hồ nước dần cạn vì bị bốc hơi quá nhiều, còn tôi thì làm gì á? Sáng sớm đã tới 30°C rồi còn bị con bé ôm chặt không lối thoát, bây giờ cái phòng kia chỉ để nó làm mấy việc thường ngày thôi, còn đâu đêm nào cũng rón rén nhảy lên giường, cũng may phòng có đièu hòa, chứ không cái giường ướt nhẹp lâu rồi, trời ơi sao để đánh thức nó giờ...
      Luka: Miku... Miku...
      Miku: Gì nứa... nghỉ hè rồi... thêm tí nữa đi...
      Luka: Không phải... có ôm cũng đừng siết chặt thế. Chị ngạt thở thì sao?
      Miku: Thế chị phải hôn em!
      Luka: Bộ chưa chán à, lần trước hôn rồi đây.
      Miku: Ưưưư... Hổng chịu.... hổng chịu.
      Luka: Đừng có nịnh bợ, không là không.
      Miku: Nooo, plzz... I luv u... let's me kiss you!😢😢
          Có không đến mấy tôi vẫn cứ phải chạm môi với nó, nó không thể ngừng cái mặt moe ý trong vòng 1 ngày à... khổ thân cho tui wá, hức hức. *Kính koong* hình như là tiếng chuông cửa, sáng sớm thế này ai bấm, mẹ có chìa khóa rồi, sao phải bấm làm giề. Mặc cái áo phông trắng với cái quần short lộ cả đôi chân dài nõn nà xuống mở cửa, đó là 1 bất ngờ.
      Rin: LUKA-SAN!! *nhảy vào Luka-sama*
      Luka: Rin-chan, Gumipoppo, Lily-chan, quát đờ hợi??
      Gumi: So ri vì hơi bất ngờ, nhưng chị có muốn đi biển 3 ngày 2 đêm cùng chúng em ở Hokkaido hơm?
      Lily: Biển ở đấy có vẻ đẹp và sạch nên bọn em mới mời chị. Làm ơn hãy đi cùng.
      Miku: Ý hay phết, trời đang nóng nên đi nhé chị, đi nhá?!
      Luka: B.. bây giờ.. hả? Có tiền ko đấy?
      Rin&Lily&Gumi: NGAY BÂY GIỜ!! VÀ CHỊ HÃY GÓP TIỀN ĐẶT VÉ MÁY BAY HỘ.
      Luka: Vỡ tai chị rồi, chị mặc thế chắc đc. Em đi thay đồ đi, chị chuẩn bị mấy thứ. May là mẹ để 1 số tiền khá lớn ở nhà.
      Miku: Okie!
          Chúng tôi bắt đầu đặt chân tới Hokkaido để đi ra biển, đi ở Tokyo cũng đc mà, vì lòng tốt nên cứ đi cho chắc. Công nhận nó đẹp phết, thảo nào... đến đấy còn có mấy thánh trai hentai kia nữa, Gak, Kai, Mikuo, Gumiya, thậm chí còn cả cha Len, xong Lenka, Rinto, Luki, mà chờ đã, mấy má là ai, và sao tôi biết họ, CLGT?
      Luka: Sao mấy cha ở đây, Len nữa, còn chúng nó là ai??
      Gakkun: Ô, con Megpoid nó rủ tôi, nó cũng biết Len và mấy đứa cùng lớp thằng Len thông qua Rin. Cả Mikuo với Gumiya cũng biết họ.
      Luki: Ô hô, con bé lần trước tỏ tình với con Hatsune đấy.
      Rinto: Ô thôi nào, Luki-kyun, tớ là Rinto, còn Lenka là em sinh đôi của tôi, chào họ đi em.
      Lenka: Ơ... ưm... chà... chào mọi người...
      Len: Lenka khá là nhát, mấy chị thông cảm.
      Luka: Fuu...
      Miku&Rin: Luka nee-san, chơi bóng chuyền với em đi.
      Luka: Thôi mấy đứa chơi, chị ngắm.
      Rinto: Mikuo, Gumiya với Len và tớ sẽ đi tắm cùng Luki-kyun nhoa!
      Luki: Lại nhắm vào tôi hả?
      Len: Bọn em yêu anh lém mờ, thôi đi~
         Thiệt tình, cữ ngỡ nó yên bình, nào ngờ trí tưởng tượng bay xa quá, mình thì tí nữa xuống nước, giờ ngồi đọc sách với 2 cha kia, không thì ngắm chúng nó chơi bóng chuyền. Trời ơi, lép thế kia, loli thế kia mà còn chơi bóng nữa thì chắc tôi phụt máu mũi, mấy cái tiếng "Kya" với "Hây" mà nổi máu dê. Nhìn mấy cái mặt kawaii kìa, nhắc mới nhớ, thằng Rinto xấu tính vờ, sao để đứa em nó bơ vơ giữa đám trai già, chúng nó đang chơi, ra làm quen chắc cũng được.
Luka: Chắc em là Lenka?
Lenka: A! Dạ vâng... e...em là... Len... ka.
Luka: Em cũng khá là nhát nhỉ. Chị là Luka.
Lenka: Chị có phải... người đã tỏ tình với....
Luka: Thôi khỏi nói đoạn sau. Rất vui khi được gặp em.
Lenka: H... Hahi!!
Luka: Em thật dễ thương. *Xoa đầu*
Lenka: Chị... xoa nữa đi.
Luka: Hể?
Lenka: Tại ở nhà... anh trai toàn xoa đầu em. Em chưa đc... chị xoa đầu bao giờ. Đungs là có đòi hỏi, nhưng... *Dụi vào tay Luka*
Luka: Vậy chị sẽ chiều theo ý kiến em.
Lenka: Em... cảm ơn chị...
Rin: Ơ kìa!! Luka-san, chị đang xoa đầu Lenka đó à, Lenka thật là tham mà.
Lily: Chị.... xoa cho em đi...
Gumi: Á à, chị cũng phải cho em chứ.
Miku: Méo, mị trước, Luka nee-san, em đến đâyyyyy!!
Luka: Mi-chan, thui dùm.... Miku, quả bóng!
Rin: MIKU-TAN, BÓNG KÌA!!
Miku: Hở... bóng á?
Quả bóng khủng lòi ấy va vào giữa lưng của Miku, khiến cô vang lên tiếng kêu của định mệnh đang gọi tới, chiếc áo ấy bị tuột dây, một tia sáng chói toà xoẹt thẳng qua hai quả cam nhỏ bé ẩn chứa sự hấp dẫn của bao nhiêu cô gái...
Luka: *Phụt*
Lenka: *Phụt*
Gumi&Rin&Lily: *Phụt*
Kai&Gak: *Phụt*
Mấy quỷ dưới biển: *Phụt*
Người xung quanh: *Phụt*
Ông già: *Phụt*
Tác giả: *Phụt*
Miku: Cái gì mà máu kinh thế--- Ể? KYYYYAAAAAAAAAAAAA!!!!!!
-------------------------
Chúa trời? Tổ tiên? Con chết chưa? Con đang ở đâu, xung quanh có 1 bóng người trong ánh sáng chói lòa ở đó, mình ở trên 1 cái giường, hình như đây là 1 căn phòng tre, WTF con chết thật rồi à? Còn cái bóng ấy, thiên thần tính đưa mìn lên đàng à. Con không muốn rời xa cuộc đời, con chưa muốn chết cho dù cái thứ đời vớ vẩn này rối loạn tới mức nào, huhu con muốn được sống, con quỳ trước thánh chúa, mô phật đừng tiễn con về cõi với tổ tiên.
       Miku: Chị ảo diệu quá, Luka nee-san à, em nè.
       Luka: Chị là ai, chị đang ở đâu, chị bị làm sao, có chuyện gì thế này... *Lo lắng các thứ, hoảng loạn đủ kiểu*
       Miku: *Chạm trán* Mồ, chị là Megurine Luka, 16 tuổi và đang ở trong căn phòng tối nay ta sẽ ở, giờ bình tĩnh đi, em nài nỉ đó.
       Luka: À... ờm...
       Miku: Cái chuyện lúc nãy, chị mất máu hơi nhiều, cũng tại em phải không?
       Luka: Đừng tự trách mình vậy, đâu phải tại em đâu. "Tại quả bóng"
       Miku: Sao em có thể như vậy, chỉ là 1 cái xoa đầu nhỏ nhoi cũng khiến chị như thế này rồi, có lẽ từ giờ em không nên đòi hỏi như vậy.
   Giọt nước mắt đong đầy từ từ chảy xuống má nó, nhìn tôi thấy hơi tủi thân lắm, ở gần đến nỗi nào mà tôi cứ như cách xa nó trăm ki lô mét, dạo này tôi rất ít khi quan tâm tới Mi, kể cả có môi chạm môi hay ôm ấp nhưng cuối cùng thỉ chẳng thay đổi, tôi nghĩ có lẽ nó ngồi chờ mình tỉnh dậy là có lí do, ả chỉ muốn ở bên tôi chỉ một chút, và tôi nên biết ơn về việc đó, bằng 1 cái vuốt ve trên mát tóc xanh mượt, cho nhỏ biết tôi muốn gần nhỏ hơn tới mức nào, để tâm tới mấy bọn khác không có nghĩa là mìn quên đi nó phải không?
       Luka: Em là em gái chị, sao chị phải từ chối những thứ em muốn, là 1 người chị, chị luôn sẵn sàng mọi thứ vì em.
       Miku: *Đỏ mặt* Đừng nói vậy mà, em.... 16 tuổi rồi đó.
       Luka: Nhưng em sinh sau chị mà, trông cái mặt kìa, cute dễ sợ.
       Miku: Mm...mm
   Hè hè lúc dỏ mặt trông Mi cute dễ sợ.... ơ... hehehe... Ahahahahaha.... AHAHAHAHAHA....
       Miku: Luka nee-san!! Chị có sao không?!
       Luka: Áhahaha... khô--ng... có cái gì... HAHAHAHA... cọ vào... chân... chị ... HAHAHAHA (1 bà chị cười như khùng cho hay).
       Rin: Woaaa!
       Luka&Miku: Rin-chan!
       Rin: Etou... thay mặt cho cái nơ, em xin lỗi. Chị có sao không, có chóng mặt không??
       Luka: Đừng dụi cái mặt ấy vào ngực chị.
       Rin: Thế em dụi vào mặt chị nghen. *Rùng phát trước mặt*
       Miku: Nooooo!!  *Hôn rồi*
       Gumi: Có ai thấy Rin-tan đâ--- RIN-TAN!! CẬU NGHĨ CẬU ĐANG LÀM CÁI GÌ?
       Lily: Gumi, có cái gì mà hét ầm---....... *xỉu*
       Luka: Woa! Rin-chan, Lily xỉu rồi kìa... bỏ chị ra.
       Miku: Rin-chan, không thể tin được!
       Gumi: Thôi thôi, mấy má quên hết đi, giờ xuống ăn, kiểu nguội. Để tui lôi Lily-san xuống.
       Cả bọn: Okie!!
 
    -----------TO BE CONTINUE---------

Ít người quá, chắc xong cái này phải làm theo yêu cầu chung, yêu cầu nào đc ủng hộ nhiều nhất thì e làm, à mà nữa.
     Happy BELATED Birthday Gumi-san 26/6🎂🎂
            
              

     Happy BELATED Birthday Gumi-san 26/6🎂🎂                           

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

               
      
    
      
 

[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ