- Nè.... Mình... hẹn hò đi.
- Hở?.... HẢ?!
Tôi giật bắn mình khi cô em gái nhỏ ngồi bên cạnh nói ra một lời như vậy, bàn tay đang cầm chiếc điện thoại còn tin nhắn giở buông ra, để nó rơi xuống tạo một âm thanh "cộp!" vang khắp phòng.
Đã hơn một tháng rồi, mùa hè nắng gay gắt giờ cũng buông xuống, mùa thu cũng đang đến, đem lại làn gió nhẹ ấm áp, sau cái vụ tôi bỏ chuyến đi trở về với bố để được ở bên Miku, cô em gái nuôi từ ghét thành yêu, mọi thứ chẳng khác đi một chút nào cả. Tất cả vẫn yên ổn, tình yêu của hai chúng tôi vẫn cứ thế cho tới khi nó thốt ra một câu nói như vậy.
- Em... say nắng à?
- Đồ ngốc!! Thu rồi lấy đâu ra nắng, nà chúng ta đang ở trong nhà cơ mà?!
( Ủa, vậy ở đó thu ko có nắng à :>>>???)
- À ừ, ai em sâu só rỳ. Nhưng em nói vậy là sao?
- Ờ... ừm... - Nó lắp bắp mãi, phải dỏng tai lên mới nghe được. - Em.... muốn được.... đi chơi khắp nơi cùng Onee-sama, được... thưởng thức những món ăn ngon cùng Onee-sama, và được... ở gần Onee-sama hơn nữa...
- Ủa, ta làm thế suốt mà?
- Không phải!! Em muốn nó lãng mạn hơn cơ!! Onee-sama là đồ ngốc!! BAKA!!
Nói xong ểm quay mặt đi, phồng mà giận dỗi, nhìn là biết nó đang giận mình rồi, cái biểu cảm ấy ai mà chả biết, nhìn dễ thương thấy mồ. Thôi thì hổng có đc chọc tức em gái, mặc dù trông ẻm cute ko chịu nổi, tôi chọc má nó, cười hì hì rồi nói:
- Chị xin lỗi, chúng ta sẽ đi hẹn hò, ok? Tha chị đi~
- Nu!
- Đi mờ, Mi-chan kawaii desu!!
- Đừng nịnh em!
- Thiệt tình, hổng tha nè!! - Tôi ôm nó thật chặt vào lòng, cọ cằn lên đầu nó van xin nài nỉ, nó bất giác đỏ mặt, cựa quậy bằng đôi chân ngắn tũn của nó cố chống cự.
- WOA!! Đc rồi, em tha xho chị, ngốc, nhưng chị hứa đó nhá.
- Yay, iu cưng lém. - Tôi trao nó một nụ hôn trên trán, nó nhìn tôi rồi mỉm cười. - Giờ chị cần ra ngoài, nên chiều khoảng 3h, ở trung tâm thành phố, ok?
- Khoan, chị lấy đồ cho buổi chiều ở đâu?
- Mua ngoài tiệm, tìm chỗ thay rồi gửi tạm đồ cho người quen, phải chờ đợi người khác đến mới giống hẹn hò chớ.
- Mồ, đi cẩn thận nha.
- Ừ.
Miku's pov:
Tôi chờ Luka đi mất, ngồi im bặt, chờ bà chị thay đồ rồi đi ra ngoài.1p
2p
3p
4p
5p
*Cạch*
FUAAAA!!! Chị ấy đồng ý thật rồi, đây có phải mơ không, ngày ấy đã thành sự thật, tôi đã thành công!! ( THÀNH CÔNG ý nhá, ko phải trở thành CÔNG đâu :))). Tôi chạy quanh nhà, tung hoa tung cánh, phá tan đủ thứ, mở cửa sổ hét lên thật to:
- THÀNH CÔNG RỒI BÀ CON ƠI, AAAAAAAAAAHHHHHH!!!!
Trong khi đó:
Rời nhà vài bước mà đứa nào hét kinh vậy, thế giới này, chậc...
Ok, quay lại nào :>>>
Trời ơi, sung sướng quá, háo hức quá, tôi vui đến nỗi muốn ôm một ai đó. Lượm ngay cái điện thoại, nhắn tin ngay cho Rin.
Miku: RIN-CHAN!!!
ĐU DIU HIA MI?! ( Do you hear me?!)
AI EM SÂU HÁP PỲ !! (I am so happy!!)
Rin: What?!
Miku: Tui làm đc rùi!!
Rin: Làm cái... giề?
Miku: Tui sắp đc hẹn hò với Luka-chan rồi!!
Rin: Hẹn hò... ể?!
Miku: Đúng zậy!!
Rin: Tại sao... không phải tui?? Cậu ngỏ lời trước phải không?!
Miku: Đừng lo, rồi cậu sẽ có cửa lần sau, don't be sad, ahihi.
Rin: Haizz....
Miku: Nhưng tui cần bà giúp.
Rin: Khoe xong rồi quay ra đòi giúp, hứ!
Miku: Đi mờ, tui hổng biết phải mặc gì, cũng không biết phải làm gì, đây là lần đầu tiên. Cậu có kinh nghiệm mà.
Rin: Phư phư, khen quá rùi :)))
Miku: Ko đùa đâu!!
Rin: Ừ rồi, chọn đồ thì cứ chọn đồ nào cho đẹp, ko loè loẹt quá cũng đừng thô sơ quá, đừng mặc hở hang, tuy biến thái, ecchi nhưng chị ấy ko thích thể loại gái ăn chơi, quyến rũ hay hư hỏng đâu, cố làm cho mình trở nên xinh đẹp, chắc ko cần trang điểm đâu, cậu vốn xinh rồi, còn muón làm gì thì tuỳ cậu. Đi ăn, đi chơi, xem phim, bla bla.... easy thui.
Miku: Khen tui xinh à?
Rin: Chị ý thích cậu sẵn rồi, nhưng cứ trang điểm xíu cho đẹp hơn.
Miku: Ờ, ok.
Rin: Thui, bye nhá.
Miku: Ừ, bye.
Ok, đã biết các công thức và bí quyết, bắt vào nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)
RomanceTình yêu của em chỉ dành cho chị thôi À, e cũng nói lun, e là fan vocaloid chân thành, và E đồng tính, dont ask me anything! 1 số lưu ý về tác giả: 1. Ryko có sở trường xem anime và đọc sách này nọ. 2. Big fan của Luka. Sỉ nhục Luka-sama củ...