E xin lỗi, cái này hơi ngắn và.... nhàm. Tại mới đi chơi xong mệt, ahihi, cứ cố đọc, đến chap sau sẽ hay hơn thôi. (= 3. =)
Luka: B... bố?!
Bố Luka: Chào con gái, con lớn quá rồi đó, haha.
Chúng tôi vừa mới về đến nhà sau 1 chuyến đi dài dằng dặc và mệt mỏi, thì vô tình gặp phải người cha đã xa rời tôi bấy lâu năm đã trở về đây. Lâu lâu tôi không nhìn thấy bóng người thân quen đó, vẫn to cao như ngày nào, mặt vẫn hiền từ như xưa, chỉ có điều nếp nhăn nhiều gấp đôi so với những năm trước, chắc tại do công việc. Mẹ thì đang ngồi nhâm nhi tách trà thơm trên bàn cùng ông ấy. Chúng tôi há hốc mồm ra, không tin vào mắt mình, ông ta bảo tôi rằng sẽ ở đó mãi mãi, sao giờ lại về hử?
IA (Cho là mẹ đi): Oh, hai tiểu mỹ nhân của mẹ về rồi à? Lúc mẹ mở cửa thì thấy có 1 người đàn ông bảo là bố của con đó, Luka à, ôg còn giơ tấm ảnh ra để mẹ biết đó.
Bố Lu: Etou... Chắc con đang tự hỏi tại sao bố lại về phải không?
Luka: Nhiều nữa cơ, nhưng mà đúng câu hỏi rồi.
Bố Lu: Mấy đứa ngồi vào ghế đi.
Kéo cái ghế sofa trắng bên cạnh để ngồi, tôi thấy Miku có vẻ thích thú với cha lắm, ngắm nghía từ nãy đến giờ không chán, ngắm miệt mài không ngừng, chắc tôi chưa đưa cho nó mấy tấm ảnh hồi nhỏ của tôi, mà kệ đi, bây giờ không phải lúc, tôi cần biết lý do tại sao ông đến đây mà không chịu báo trước.
Hành's pov:
Ô, hóa ra đây là bố của Luka nee-san, đúng như chị ấy nói, hiền thật đó, không biết bác ấy có vui tính không ta, trời ơi Luka nee-san thật là may mắn.
Miku: Oa, vậy bác là bố của Luka phải không ạ?
Bố Lu: Ừ, chắc cháu là Miku ?
IA: Vâng, đây là con gái tôi, Hatsune Miku, nó năm nay 17 tuổi.
Bố Lu: Trông cháu xinh nhỉ, cám ơn tất cả đã chăm sóc con gái yêu của tôi những tháng vừa qua.
IA: Tôi cũng chia buồn cho ông vì bà vợ đã mất.
Miku: Bác có ảnh nào của Luka nee-san ngày xưa không ạ?
Bố Lu: Bác có đống, để bác lấy ra nè~
Luka: Bố!!Xả ảnh Ngừ loli xíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)
RomanceTình yêu của em chỉ dành cho chị thôi À, e cũng nói lun, e là fan vocaloid chân thành, và E đồng tính, dont ask me anything! 1 số lưu ý về tác giả: 1. Ryko có sở trường xem anime và đọc sách này nọ. 2. Big fan của Luka. Sỉ nhục Luka-sama củ...