Mãi yêu chị P2 (Chap 10)

196 10 2
                                    

     Cố lên mấy senpai ơi, sắp đc 1k rồi, đây cũng là tập cuối cùng, chẳng biết có buồn hơm ta....

         

        - Vậy thì tôi có thể ngủ tạm ở đây được không? - Bố tôi rất vui vẻ khi được con gái của mình nhận lời đồng ý, vì chưa thể xuất phát được nên ông phải nghỉ ở đây 2 hôm, nhìn ông hạnh phúc hơn bao giờ hết, nhưng ông chưa biết rằng tôi buồn tới nỗi không muốn sống sót trong cái thế giới thực này, đau hơn bao giờ hết vì phải cắt đứt quan hệ chị em.... không, mối tình lớn lao hơn mức chị em. Chắc nó không muốn nói chuyện với tôi nữa đâu...... trời ạ, tôi cần bộc lộ ra cảm xúc tôi dành cho cô ấy tới thế nào, thế mà lại làm em buồn bực rồi, tôi xin lỗi, có thế nào chắc em không biết đâu. Làm sao để nói với em giờ? Haizz...
       Từ từ bước lên phòng em, tôi gõ cửa thật nhẹ nhàng để biết rằng tôi không đời nào giận em, nhưng em thật cứng đầu, ngồi khóc lóc trong phòng mặc tôi đứng ngoài chờ đợi sự hiện diện của em. Hết cách, tôi đành công khai những thứ tôi đang muốn chia sẻ với em, nhưng thời gian vừa qua khi tôi ở gần em bằng tờ giấy trắng phau in đậm những bí mật tôi hằng giấu diếm
        - Miku-chan...
        - .......... Gì?!
        - Chị biết em sẽ không trả lời chị, nhưng hãy cứ nghe chị nói
        - Khỏi, mệt tai.
    Au's pov:
   Không thể nói, Luka đành đưa tờ giấy qua khe cửa nhỏ, còn Miku vẫn cứ ngoắt mặt đi, nhưng vì tò mò nên chắc cô mở ra xem xíu vậy. Vừa đọc, mắt cô vừa rưng rưng giọt lệ, cổ cứ nghẹn ngào không cho cô nói ra điều gì như bị kẹt cứng
     
  

    Gửi thiên thần chị yêu

Chị không nghĩ là hôm nay bố chị sẽ đến, chị không biết rằng chị sẽ rời xa em.
  
Nhưng không có nghĩa là chị sẽ ghét bỏ em

Em là cả cuộc sống của chị

Chị cư xử thô lỗ, lạnh người

  Vì chị muốn em để ý tới

Chị không cần em phải đẹp ở ngoài

  Chị chỉ cần em đẹp ở bên trong là đủ

  Chị không cần em giàu của cải

  Chị chỉ cần em giàu lòng nhân ái

  Chị chẳng cần em hoàn hảo trước cả thế giới

  Chị chỉ cần em hoàn hảo trước mắt chị là được

  Chẳng cần em phải làm mọi thứ

  Chỉ cần em biết và giảng dạy cho chị, ta sẽ cùng làm

  Khi em buồn, chị không thể làm em vui

  Nhưng chị có thể khóc cùng em

  Hãy luôn nhớ

  Mỗi khi em cảm thấy cô đơn

  Em hãy luôn biết rằng chị mãi ở cạnh em

  Chị sẵn sàng mở rộng vòng tay đón lấy em

  Làm mọi thứ vì em

  Bởi vì

  Chị mãi yêu em

     Cô đọc xong, chân tay bủn rủn, ngã gục xuống. Cô mới biết tình cảm chị dành cho mình là thế nào, cô luôn nghí nó toàn sự giả dối, lừa đảo, nay mới biết nó to lớn ra sao, bây giờ cô chỉ mong được ra ôm chầm Luka 1 cái, hét thật to, nhưng đã trễ rồi, cô đã bỏ đi, Miku lại tiếp tục ngồi đó trầm lặng. Còn Luka ư, cô nằm trên giường, thôi thúc không ngủ được tí gì, nắm chặt cái móc chìa mà Miku tặng cô ngày Valentine. Có lẽ cái thứ tình rắc rối này sẽ sớm kết thúc thật rồi. Nó sẽ kết thúc nhanh và trở lại như ban đầu.
      Hôm nay là thứ Bảy, và đang là tối, ngày thứ Sáu, Miku cố tránh mặt Luka đi, và Luka cũng không chú ý tới nó, sáng thứ Bảy, mỗi người 1 phòng, không ai nói ai, đến chiều, cũng chẳng có tiến triển, có khi họ đang cố xa nhau hơn. Nhưng đến buổi tối, mọi thứ đã chìm sâu vào giấc ngủ, mấy con ve mùa hè cũng ít kêu hơn, mọi thứ rất yên tĩnh, không 1 tiếng động, khi Luka thiếp dần trên chiếc giường trắng, tiếng kêu cọt kẹt ở ngoài và 1 bóng người nhỏ bé cầm đứng đó. Cô nghĩ chắc đó là Miku nên mở lời trước, nhưng nó chợt vút vào 1 cách nhanh chóng mặt.
     Có thứ gì ngọt ngào, thân quen, chẳng phải là nụ hôn của cô với Miku hay sao. Chẳng lẽ... nó đang đưa lưỡi của nó vào miệng mình, nó đang chơi đùa với mình, mình cảm nhận nó, thứ ướt át, vì một lý do nào mà Luka đẩy cô ra thật mạnh, rồi cảm nhận được những giọt nước mặn trên mặt.
    Ngừ's pov:
Không tin được, Miku vừa hôn tôi, chuyện này thật kì quái, tại sao lại vậy, Miku em đang có ý gì. Bỗng tôi nghe được tiếng hưng hức trộn đều cùng giọt nước mắt của nỗi đâu thất tình của Mi-chan, hình như, mà....
     - Luka nee-san, em... em không muốn bỏ chị, em... không muốn rời chị, mà muốn được ở bên cạnh, em luôn cư xử thô lỗ.... như 1 đứa trẻ con, có khi em chỉ là 1 đứa trẻ, em mong chị... tha hết lỗi lầm, bởi vì em cũng yêu chị lắm, em chỉ muốn chị không phá vỡ lời hứa ấy, em muốn.... em muốn, hơ...
     - Nào nào, đừng khóc nữa... cô gái ngoan... -  Sờ lấy má lúm mềm mại mũm mím an ủi em như chú mèo con chắc em thấy thoải mái lắm nhỉ. - Chị ghét mấy đứa mít ướt lắm, nụ hôn này đã thổ lộ tất cả cảm nhận của em cho chị, chị biết em đã hối lỗi rồi, và chị sẵn sàng tha cho nó...
     - Luka nee-san, nhưng nếu chị chuyển đi thì em phải làm thế nào để chị in hẳn được? Ơ.. WOA!!
Lật ngược lại thật nhanh, tôi đè lên em 1 cách nhanh chóng, đặt ngay bờ môi này vào môi em, để em nhớ được mùi vị bùi ngùi, từng hơi thơ ấm của tôi hà lên người em để em cảm thấy nó, từng tiếng rên nhịp nhàng của em càng khiến tôi kích thích hơn, đầu ngón tay này chạm lên đầu môi đỏ son từ từ đi theo con đường cong chữ S tới nơi bí ẩn nhất của em, chúng bắt đầu lọt sâu vào bên trong làm em kêu lên 1 tiếng "Aaa" thật quyến rũ.
       - Lu... Luka nee-san... xin hãy... nhẹ nhàng....
       - Chị sẽ nhẹ tay, đừng kêu to quá nhé, kẻo bị phát hiện...
   Tất nhiển tôi phải nhẹ với em, dù sao đây mới là lần đầu, làm thật khéo léo, tỉ mỉ, dần cũng mạnh bạo, đều tay, cái mặt đầy sự sung sướng, những tiếng rên hồn nhiên ấy, càng làm tôi thêm thỏa mãn, dục võng càng lên cao. Đến gần nửa tiếng sau, em chảy ra 1 dòng máu tươi trộn cùng dòng nước trắng đục, cả hai đều thở phào mệt mỏi phịch ra giường...
      - Em... lên đỉnh... rồi....
      - Chị còn chưa chạm lưỡi vào ấy chứ..
      - Em muốn được nằm vào lòng chị... Zzz...
             ...................................
    Bây giờ đã là chiều, tôi đang ở trên sân bay cùng bố, mẹ và Miku, người tôi sắp phải xa. Tình yêu giữa gái x gái rồi sẽ sớm kết thúc....
      - Tạm biệt nhé, cô gái của em...
      - Sao tự dưng lại buông chị?
      - Như bố chị đã nói, nếu em yêu chị, em phải để chị đi nếu chị muốn, nếu cứ níu lại thì mình như người ích kỷ... Luka nee-san đi tốt nhé...
    Tôi vẫy tay chào em, đi chậm rãi tới chỗ bố, rồi chứ chậm dần, chậm nữa, cuối cùng thì dừng hẳn, và đứng đó 1 lúc, 1 lúc nữa........... Tôi cầm cái vali chạy thật nhanh, càng nhanh càng tốt, nhảy tới ôm cô thật chặt, làm ướt luôn cả áo, mặc cho bố khàn tiếng gọi, tôi vẫn cứ ôm, không chịu buông rời...
      - Luka.... nee-san... *rưng rưng giọt lệ* tại sao... chị không đi...?
      - CHỊ KHÔNG THỂ ĐI, CHỊ KHÔNG MUỐN BỎ EM MỘT MÌNH, CHỊ CẦN EM, EM NÓI ĐÚNG, CHỊ YÊU EM THẬT RỒI, LÀM ƠN, CHỊ KHÔNG MUỐN, MIKU, CHỊ YÊU EM LẮM....
      - Đừng mà Luka.... em cũng muốn khóc theo chị..... em... em yêu chị.... Luka nee-san... EM YÊU CHỊ...
   Hai tay luồn chặt vào nhau, chúng tôi khóc 1 lúc lâu, rồi tôi nâng cằm em , hôn vào bờ môi em, mặc cho cải thế giới với bố mẹ há hốc nhìn, mặc cho họ chụp lìa lịa, đây là tình yêu thật sự, một tình yêu THẬT SỰ qua cả mức chị em, chúng ta phải công khai cho cả thế giới để họ biết rằng ta là người yêu.
    - Con gái yêu, bố không biết là... con yêu gái đó... dù sao thì... nhìn tình cảm mãnh liệt của hai đứa, bố khôg nỡ chia cách ra, sợ mấy đứa buồn, có lẽ ta sẽ để con ở đây cùng bà mẹ xinh đẹp này, à mà số điện thoại và nickface của con là gì?
    - Ngừ lạnh lùng - 09032675521, đó.
    - Ta sẽ gọi cho con mỗi ngày, sống mạnh giỏi, Miku cũng sống vui vẻ nhé, bye!!
  Đúng là bố, nhưng... tôi quay sang nhìn bằng ánh nhìn âu yếm. Tôi không còn phải đến đó nữa, tôi đi đâu đi cũng được, cứ miễn là có em ở bên, có em là tôi vui, có em là tôi hạnh phúc, em là cả cuộc đời, Miku ạ. Nắm tay em trên mỗi con đường, cùng em vui vẻ mỗi tối, và cùng em cười với cuộc sống. Tôi được ở bên em rồi, giờ thì Miku...

        Cùng bắt đầu cuộc sống mới của riêng tôi và em nào~
   

     

   Ôi định mệnh, nước mắt tuôn trào ko ngừng, nhưng mà Luka-sama à.... công khai cho cả thế giới này, ra thế giới thực bị ném đá cho sml ấy chứ😂😂

   
   

 
 
 

[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ