Mãi yêu chị P2( Chap 1)

386 16 0
                                    

Tại truyện kia đag tắc ý tưởng nên viết típ cho đỡ buồn tay. Lần này dùng ngôi kể 1 nhoa! ^_^

Tôi, Hatsune Miku, hiện đang năm 2, và như lần trước, tôi chính là đứa em gái nhỏ nhắn xinh đệp của bà chị Luka dzú bự kia, chỉ vì thấy thương mới nhận nuôi bà ý thôi chứ ko có ý đấy đâu, nhưng mà cũng tại mấy cái chuyện đen tối, hentai mà bà ấy làm với tui nên giờ còn hơn cả chị em ruột, có khi cũng là người yêu rùi chứ nghen, hehe. Còn Rin thì... tui thấy tội nó, vài ngày trước, nó tỏ tình với tui và tui thấy vui ơi là vui vì được tận hưởng gương mặt của nó lúc ấy, cơ mà nó cũng vui đây, chẳng phải chiều ấy nó cầm tay Gumi, con bé loa phường và tung tăng về cùng nè. Còn tính về hiện tại, thì chúng nó đang tổ chức cái gì đấy nên mời bọn tui ra sau trường, chắc vừa mới thi học kì II xong nên được nghỉ 1 tuần chỉ để chấm bài thi( Ngoài đời mà thế thì sắp thi t cũng làm cho xong ). Đến đấy thì cặp đôi loli xuất hiện ngay trước mặt.
- RIN-CHAN!!
- MIKU-TAN! CHÙI UI SAO MÀ ĐỜI MÌNH ZUI THẾ?! - Cả hai quấn lấy nhau, khóc lóc mấy hồi cứ như 3 năm mới được gặp lại.
- Mới xa nhau 1 tuần đã "lệ rơi" rồi hả Rin? Haha!
- Kệ chúng nó đi Gumi, bọn nó thân nhau hết sảy luôn, dù sao thì chị cũng vui khi gặp em.
- Onee-chan cũng xưng chị em với Gumi lun, chẳng lẽ... đang là người iu ak?
- Bậy!! Tại trông Luka-san cứ như học sinh đại học ấy nên cứ quen gọi thế mỗi khi gặp. Hiểu chưa?!
- Hừmm... chưa gì đã thân rồi, hồi trước còn là người lạ, Rin nghi lém...
- Không có gì đâu. Dù sao thì chị sinh ngày 30/1 mà, nên quen vậy.
Bật mí: Cái truyện thứ hai mị chưa thêm vào cái phần ấy thôi, chứ có phần Gumi của chúng ta bị chị Luka ăn sạch lun ấy chứ, thân là phải, muheheheHeHAHAHA....
- Cơ mà Gumi bt hai ông giặc kia mời bọn mk ra đây làm j hok?
- Ko, nhưng tớ thấy thằng cha Kamui nó mang 1 cái áo choàng trắng với mớ tóc đen.
Áo trắng tóc đen.... Đừng nói là thử thách lòng dũng cảm đấy nhá?! Huhu con sợ nhất cái trò đấy đó, sao không cha nào dẹp chúng nó đi, vốn sợ bóng tối với ma, giờ lại còn là cái trò này thì R.I.P mắt con à?
- Nếu là trò đấy thì chúng ta chia làm 2 đội đi, Rin có thăm nè.
Và cứ thế bốc bốc bốc, 1..2..3! Của tui màu xanh, và người cùng màu là... Onee-chan. Mún Rin cơ~~ Nhưng mà Luka cũng được, Rin hơi nhút nhát mà mình cũng sợ, còn Gumi với Luka thì hơi nhàm.
- Bọn tớ đi trước nha nghen. - Rin hét to xong khuất đi mất, để cặp này bơ vơ ở con đường khác.

Ngừ's part.
Vậy là trò chơi thử lòng can đản hở, tui thì không sao, nhưng Miku thì... chắc vòng đầu là mất hồn rồi, nó run rẩy ôm chặt lấy cánh tay tôi, mặt xanh xao giữ. Trong cái tình huống thế này, thì sẽ thế nào ta...
Suy nghĩ các thứ:
- O...Onee-chan.
- Gì?
- Có lẽ sẽ bớt sợ hơn nếu chị.... hôn em.
Đã suy nghĩ xong.
Không được, mày đừng suy nghĩ lung tung nữa, cái đầu dâm tặc. Dần dần sao tôi cứ thấy lành lạnh, cũng bắt đầu sờ sợ, nhưng cố lên, chỉ là thử thách thôi. Bỗng có cái gì nó cứ thì thầm quanh đâu. Hatsune, Megurine, mấy em đang ở đâu? Chúng tôi 3 chân 4 cẳng chạy vèo rồi xuyên qua một cái bụi cây, chẳng biết nó là cái gì, nhưng 1 con 1 mắt đỏ ngầu, 1 con thì xúc tu xung quanh với 1 cái móc trên đầu sợ phát khiếp. May là cái bụi này nó kín đáo, nên chắc trốn tạm ở đây. Miku thi nằm phịch xuống, nước mắt đong đầy, người thì co rúm lại.
- Onee-chan, em sợ lắm... hức... hức...
- Nín đi Miku, chỉ là trò chơi thôi mà, không sao đâu.
Trời ại, chuẩn trẻ còn rồi còn đâu, nhưng chẳng biết nó có nói như mình nghĩ không.
- Có lẽ em sẽ bớt sợ hơn nếu chị... hôn em.
- Nà ní?!
Nó đọc suy nghĩ của mình à, trời ơi cái đầu khốn khiếp, bắt tao làm cái chuyện khó xử lí thế này.
- Chị không muốn thì....
- Không! Chị.... muốn.
Đành vậy thôi, hy sinh vì em gái. Tôi tiến gần nó hơn nữa, hơn và hơn nữa, và chiếm lấy cái môi ngọt ngào của nó và xoa dịu cái má hồng hào để trấn an, và đấy là cách tốt nhất, nhưng tôi cũng không thấy sợ nữa, cơ thể cũng ấm dần lên. Mồ, sao mà sung sướng thế, đôi má ửng hồng, vòng 3 khỏi chỉnh, cái mặt lúc đấy dễ thương míu chịu đc. Vì nó mà cái bản năng dê sồm nầy thức dậy, những ngón tay hư đốn đang mê mẩn thân hình cong vút chữ S của con bé rồi. Tôi phải dừng thôi, nó đã sợ, làm thế có khi chẳng nhìn nổi mặt mk, làm chị là phải có trách nhiệm! Cái vấn đề là, nó méo buông ra, siết chặt vai làm tôi khó mà chống cự.
     - Đừng... rời em... em... muốn nữa... Uhmm... Aahh. - Má ơi, nó rên điêu luyện quá, nhảy bổ vào nó chén cho sạch là đc chứ j?  *sột soạt*...*bùm*!
      - Aaaa!! MÁ ƠI QUÁI VẬT! - Tôi thót mình vội lấy cây gậy bên cạnh đập cho 5 phát không quan tới việc đó là 2 bà chị Miki và Neru luôn, lại còn là hai con bé lớp phó học tập nữa, kiểu này thì chết con.
      - Có chuyệ.... OUCH!! ĐAU WÁ, ĐỨA NÀO ĐẬP ĐẤY?! - Bà Neru kêu to khủng khiếp, vì tôi là người đập vào nó nhiều nhất mờ. Nhưng mà... bà này hống hách nhứt lớp, ai cũng phải quỳ, kể cả con nhỏ lớp trưởng cũng phải phục vụ nó, làm gì nó là nó là lên với tổ tiên ngay.
      - Quái vật kiiiààà.... Ờ rế, hai con lớp phó... mà?... Chết em! Em xin lỗi mấy chị. Em ngỡ là...
      - BITCH! Bảo tau là quái vật à?! Bọn tau phải đi tìm chúng mầy đấy! Hứ, xin lỗi tau đi!
      - Thôi nào Neru-san, mà mấy cậu ở đây làm gì thế?
      - Trấn an cho nhỏ em gái bớt sợ.
      - Mầy hiếp nó có khi còn sợ hơn ấy chứ, đồ hentai.
      - Shut up! Đang cố thoát khỏi cái trò chơi can đảm quái đản này đó nhớ.
      - Can đảm... Chúng nó mời mình ra đây làm tiệc nướng mà.
   Tiệc nướng.... hừm.... Chúng nó troll mk à, sao éo đứa nào nói, "cần lời giải thích???". Thế là lúc nãy sợ chết điếng tốn công, WTF.
      - Mồ, thôi chúng ta đi nào...
 
  Hành's part:
  
     Làm tiệc nướng, vậy là lúc nãy mình sợ chẳng để làm gì, và bầu khí lãng mạn lúc nãy để khiến mk bình tĩnh... là thừa thãi? Nhưng mà thôi, phải nhanh ra phập cho hai cờ hó kia 1 trận. Đến nơi, chúng nó cười tôi như 1 trò đùa, cả hai con loli kia, há há há. Chụy đang giận mấy cưng đấy nhớ, không thấy bộ mặt hậm hực này sao.
    - Miku-sama, đừng giận Kaito-san này mờ, thằng Len nó bày trò.
    - Gakupo cũng vậy.
    - Thằng Kaito ý.
    - .......... Luka nee-san, phang chúng nó cho em.
    - Rõ... Mấy ku, đi theo chị lên thiên đàng nha. - Xong xuôi việc rồi lại quay sang hai con bé kia.
    - Rin-chan, Gumi-san,.....
    - Đừng đừng, bọn tui chỉ... đùa có xíu, nhưng thôi vui lên nào! Tất cả đã đông đủ.
    *Kaito sau khi bị ăn hành* Hơ.... Thôi cùng bắt đầu tiệc nào. Trên đường bọn anh có dọa gì đâu mà em sợ?
     - Thế còn 2 con quái vật, lại còn có tiếng ai gọi bọn em nữa chứ?
  Chỉ nói thế thôi, sao người nấy đều xanh lè cả mặt, nhìn tôi cứ như.... Kaito méo dọa mình thì... Chẳng lẽ tau gặp ma thật sao? Aaaaaaa!!
   
       -----------TO BE CONTINUE----------
  Đây là p2 đó nghen, tại vui tay thì viết dài dài tí
  Để e nói nhỏ, phần này là Luka-sama có dàn yuri harem luôn nè, ha ha ha.
   Nếu có gì sai sót thì hãy chỉ bảo em, em lần đầu mới viết hehe.
    Ủng hộ em nhoa! ♡♡♡ >~<
  

   
 
  

[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ