Mãi yêu chị P2 (Chap 5)

168 5 5
                                    

     Mệt vãi lồng, nhưng phải cố viết tiếp...

       Một buổi sáng như mọi buổi sáng, cứ mỗi lần thức dậy, là bị trói chặt không lối thoát, bởi nhỏ em tóc xanh mang tên Hatsune Miku, mà ai cũng yêu quý, 16 tuổi, nhưng chẳng khác mấy 5 tuổi, nhưng tôi cưng nó, hơn bất cứ ai, tại tôi, mà đêm nào nó cũng lén sang phòng chỉ để ngủ chung. Đền bàn của nó được sửa rồi đây, thế méo nào.... nói nhiều quá, giờ phải xử lý cái tình huống bị cái tay hư hỏng của nó đang chạm vào nơi người ta gọi là cấm. Fucc, nó không tha cho mình dù chỉ là 1 ngày à.
         Luka: Miku-chan, dậy thôi.
         Miku: Vk iu dấu, cho e thưởng thức tí nữa đi...
         Luka: Thưởng cc, 6h15 rồi.
         Miku: Mới có 6h15, ko cho là e liếm tai chị đó... Aaa! *Đòn phản công*
         Luka: Này thì liếm, có dậy không?
         Miku: Zz... zz, em dậy... ngay.
    Mệt với nó thiệt, mẹ lại đi công tác xa rồi, thời có để ăn sống nó, nhưng không phải lúc này, xuống nấu bữa sáng thôi. Tròi oi, sao mà lúc ăn nhỏ nó cũng cute thế nhể, kawaii~. Nếu cái xe đạp không đang trong quá trình sửa chữa thì ta đã được cảm nhận bộ ngực loli của em ấy rồi, thôi thì để nó khoác tay mình trên đường cũng oki. Bước qua cánh cửa lớp tử thần, chợt có cái gì lao vào cứ như tên lửa thần công... *uỵch - tiếng ngã ngửa*
          Rin: Luka nee-san!!
          Luka: Rin-chan? Ể?
          Miku: Onee-san là chị tớ mà. - Miku đang ghen kìa, nguy hiểm.
          Rin: Nhưng hơm thể là chị Rin đc à?
      *Có cái gì ấm ấm sau lưng*
          Gumi: Gumipoppo cũng mún Luka-san làm chị tui, phải hơm?
          Luka: Gu... Gumi!
          Lily: Tôi... cũng muốn...  - Lily luôn hả,  hôm nay ngày gì thế, con bị ốm, đây chỉ là 1 giấc mơ, không có chuyện 4 đứa con gái bu vào thế này được, cầu chúa trên cao hãy giúp con thoát khỏi chuyện này. Ai đó cứu con.
          Kaito: Mới sáng sớm mà Luka-sama đã có 4 đứa bu quanh thế à? - Douma cứu tao thằng Kai bitch kia!
          Gakupo: Luka-tan của tui là thế, lúc nào cũng nổi như Sơn Tùng, đi đến đâu là Fan bâu tới đó. (Trình độ chị chưa bằng anh Tùng đâu.. muhehe). - Bỏ cha thằng Gak, có cứu không?
          Len *Đâu ra vậy*: Có ai gọi chuối hơm?
          Luka: Fuck off!!
          Miki: Bỏ đi, chúng ta nên nghĩ 1 thứ gì đó cho trường, sắp tổng kết rồi đó, đúng ko Neru-chan?
          Neru: Mmmm... Đang bận với cái điện thoại. - Bà này chắc bấm điện thoại là cuộc sống, No phone no life.
           Yuuma: Ờ đấy, sắp tổng kết rồi, và nếu mấy đứa chịu học thì ngày tổng kết cũng sẽ sớm đến thôi. - Quỷ thầy phá đám đến rồi, vào lớp lẹ kẻo bị ông chửi cho sấp mặt. Và giờ ra chơi lại tiếp tục sự hỗn loạn...
            Miki: Như tớ đã nói, chúng mình phải làm 1 thứ gì cho buổi tổng kết, lớp mình được phân công để làm vậy nên nghĩ ra cái gì đó đi.
            Kaito: Haizz... Bắt bọn tui phải nghĩ hở.... Hát hò.
            Gakupo: Nhảy!
            Neru: Thi bấm điện thoại.
            Miki: Nhàm quá... Đàn ko đc.. độc tấu ko.... 1 vở kịch đáng nhớ!
            Kaito: Sao ko nói luôn, bắt người khác nghĩ, xíí!
            Gumi: Ờ cũng đc, miễn là có hoàng tử.
            Kaito&Gakupo: Cho em làm hoàng tử đi chị, plzz, nha nha! *Mặt nham hiểm*
            Mikuo&Gumiya: Dạ... em cũng muốn... hehe. (Sao giờ 2 thánh này mới xuất hiện)
            Yuuma: Thầy nữa, thầy nữa.
            Miki: Có lẽ cái này ta phải để lớp trưởng quyết.
            Gumi: Hừm... A!
     Khỏi cần nói chắc bạn cũng biết tôi chính là người bị chúng nó đày làm hoàng tử, và tôi ko thể chặn được.
            Gakupo: Sao không để Luka-tan làm công chúa??
            Gumi: Vì nếu để Luka-sama làm công chúa thì tui sẽ là hoàng tử, nhưng tui làm công chúa vẫn ok hơn.
            Rin: Để tui làm chứ, tui cute hơn!
            Lily: Một thiếu nữ như tôi mới đáng.
            Miku: Công chúa phải có sự hoàn hảo như em. Luka nee-san, chị quyết đi.
            Luka: Etou... chị chẳng biết phải chọn ai... mấy đứa chơi bao búa kéo đi, ai thắng sẽ đc làm.
     Sau 1 thời gian dài, người chiến thắng trong cuộc bình chọn công chúa là Hatsune Miku. Cùng chúc mừng cho em ấy và sự đau khổ của tôi nào.
             Miku: Yay!
             Rin: Chán thiệt, thua rồi.
             Lily: Fu....
             Gumi: Đen thiệt ha, vậy Miku sẽ là công chúa. Bốn ông tướng kia là những tên cướp, Lily là bà phù thủy sống trong rừng cũng là bà hoàng hậu độc ác, Neru là con thỏ, Miki là tiên dưới hồ... Còn tớ...
              Kaito: Làm gì?
              Gumi: Soạn vở kịch.
              Rin: Tớ phụ về đèn, ánh sáng và bla... bla...
              Miki: Thế quyết thế nhé! Buổi trưa ta bắt đầu.
        Mặt trời đã cao lên tới chót vót, chúng tôi tập mệt rã rời ở đấy, cứ mỗi chiều lại xuống tập, xong xuôi thì vừa ăn mừng vừa cười như điên, phá tan cả ngôi trường, chiều chiều, hai đứa đi ra bờ hồ chơi tí để bớt stress đi, mồ hôi chảy ko ngừng vì quá mệt, nhưng mà vẫn cứ cười.
              Miku: Hôm nay đúng là vui nhỉ, Luka nee-san?
              Luka: Ừ, vui lắm.
              Miku: Nhất là cái đoạn đấy, em yêu nhất nó.
              Luka: Làm ơn đừng nhắc tới nó. *Đỏ mặt*
              Miku: Ta thực hiện luôn nhé.
              Luka: Hả?! Không được, chị không ngh-...
       Tôi chưa kịp nói hết nó đã chiếm lấy khuôn mặt này rồi khóa môi tôi lại, không thể cưỡng cự được, nó cấm tôi làm vậy, đành nhắm mắt và thưởng thức, ngày xưa tôi dại gái lắm, sao giờ nhát dữ vậy. Nếu phải nói thật thì lâu lắm mới cảm nhận được cảm giác này, ngọt ngào, thân thương, nụ hôn của hạnh phúc, chứa chan những tình cảm lớn lao, lâu lắm mới cảm nhận đc nó. Sao từ xa xa cứ nghe thấy có tiếng gọi tên tôi ở đâu.
          Gumi&Lily&Rin: Luka-sama!!
          Luka *Giật mình đẩy Miku ra*: A! Gì thế, gọi cái gì?
          Rin: Bắt quả tang chị hôn Miku-chan kìa, quá đáng! Sao chị ko cho em?
          Lily: Ko hôn ở môi thì cũng phải ở chỗ khác!
          Gumi: Mina-san, cùng hôn chị ý nào~
   Kết cục là vậy đấy, bị bọn con gái vây vào, chẳng biết mai sau sẽ ra sao...

              -----------TO BE CONTINUE----------
   Khoan!
   Sao lúc e làm ra nó
  Mà cứ thấy
    Nó như cái hội thoại, méo phảo truyện nữa
   Mà thôi kệ đi
  Cứ đọc đi nha, hehe
           
    
            
            
    
           
  
        
    
      

[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ