Mãi yêu chị ( Chương 10 )

426 26 0
                                    

  Tập cuối, ế! Cảnh báo tí.
1. Tập này có chút nhạy cảm cao, đủ dũng khí thì xem nha♡
2. Đừng ném đá tập này.
  À còn nữa, thanks bạn mika_3112 đã bình chọn truyện của mk trong những ngày qua, mk bt ơn lém. Arrigato!! 😁😁🙆
  Ok, vào truyện!
.
.
.
.
   - Đức chúa! Con đang ở trên thiên đường?!( Ảo diệu vl :v) - Miku bật mình tỉnh dậy, mắt vẫn còn lơ mơ.     Cô thấy mình trong một căn phòng quen thuộc.. á! Luka đâu, mà mình thì đang ở trong phòng... Luka mà!! Trước mặt cô là người mẹ có khuôn mặt sợ hãi giờ cũng đã vui mừng, cũng phải vì đứa con may mắn suýt gặp nạn luôn làm các bà mẹ hoảng sợ. Mẹ cô chỉ dặn vài điều nhỏ nhoi rồi ra khỏi phòng thôi, còn cô thì cứ cố nhớ về chuyện lúc nãy, đúng là Miku rồi, lúc nào cũng nghĩ ngợi mà. Nghĩ từ nãy đến giờ, còn chẳng biết là Luka đã ở trong phòng từ lúc nào rồi.
    - Á! Thần chết!
    - Thần nào? Chị mà.
    - Chị làm em thót tim. Mà sao em lại ở nhà vậy?
    - Chị đưa em về nhà. Vì em mệt quá mà, gục cả vào lưng chị lúc đi xe.
Miku đỏ mặt bất chợt, vẻ ngượng lắm ý, cứ cúi gằm xuống.
    - Chị Luka... em... em...
    - Thực ra thì, vì xe thì thủng lốp, mẹ thì đi làm, trên đường thì đông người, lúc đến thì đã vào lớp rồi, nên chị về. À, chiều chị đến là để... xin lỗi em. Bấy lâu nay, từ lúc ở bên em, chị có cảm giác làm phiền em hơn, đã vậy còn làm mấy chuyện kì quặc, lại còn cư xử khó chịu với em. Nếu chị phải nói thật thì... lúc ở bên em, chị thấy thật dễ chịu, quên đi mọi muộn phiền. Em giống hệt mẹ chị, vui vẻ, hào phóng, xinh đẹp, điều đó khiến chị quý em hơn.
     - Onee-san...
     - Thôi, ăn cơm đi. Tối nay em có thể sang phòng chị thoải mái nhé.
     - Vâng!
  Vậy là cả hai đứa đã làm lành, khuôn mặt tươi tỉnh như mọi ngày thường. Ăn xong, cô lại vào phòng Ngừ ngủ vì muốn thưởng thức mùi hương tuyệt diệu ấy, còn Ngừ thì lại trở thành con mọt sách, 1 chồng sách trên bàn, đến hơn 10 giờ cô mới ngủ. Bây giờ cô mới để ý tới khuôn mặt của Hành lúc ngủ, trông dễ thương kinh khủng. Làn da trắng hồng của 1 đứa trẻ, mái tóc xanh biếc đẹp biết bao, dáng nằm thì nhiw 1 nhỏ tiểu thư đáng iu, sao nó cứ làm cô muốn đè lên Miku thế!!
  

  Kiểu này ai mà chả mún đè~~ Moe vc!Luka cứ thế lại gần, gần hơn, và gần hơn nữa, chuẩn bị động tác môi chạm môi, chưa xong thì Miku đã tỉnh dậy, cô bất thình lình quay đi, mặt đỏ bừng lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Kiểu này ai mà chả mún đè~~ Moe vc!
Luka cứ thế lại gần, gần hơn, và gần hơn nữa, chuẩn bị động tác môi chạm môi, chưa xong thì Miku đã tỉnh dậy, cô bất thình lình quay đi, mặt đỏ bừng lên.
  - Em không sao đâu, chị cứ làm đi, lúc đó chị trông cute lắm.
  - Vậy thì.. chị không khách sáo đâu nhé.
Lại là nó, cái động tác trong nhà kho, Luka thì nằm trên, Miku thì nằm dưới, hai đứa cùng chìm sâu vào nụ hôn say đắm ấy( ít nhất thì chụy Gumi cũng không ở đó). Cũng như lần trong cái nhà cô, cô rời môi Miku rồi hà hơi vào tai, rồi tới cổ, Miku có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp của cô, ngón tay thì cứ di chuyển từ những thứ bìn thường cho tới nơi bí ẩn nhất trên cơ thể, Hành thì thở hổn hển, lồng ngực thình thà thình thịch. Rồi lại lật ngược trở lại.
   - Chị... nè...
   - Gì vậy em?
   - Em có thể... chạm vào... bộ ngực ấy... được... không?
   - Cứ tự nhiên.
Trông Luka tự nhiên như vậy, cô cũng cứ thế thoải mái làm. Từ việc chạm vào nó, rồi uốn nắn lấy nó, cô từ từ bỏ chiếc áo sơ mi ấy ra, rồi liếm lấy nó, và.... mk không bt nữa, *beep* nó chăng( cái này... không dịch được >\\\\<). Miku thỏa sức thưởng thức cặp dưa hấu ngon lành, nhưng cũng tha hồ được ngắm vẻ mặt đỏ bừng bừng đang thở dốc siêu đáng iu của nhỏ lúc đấy. Quẩy cho tới hơn nửa tiếng mới nằm thở hồng hộc trên giường vẻ đã mệt nhoài, rồi lại quay sang nhau, trao nhau 1 nụ cười gần gũi và ánh mắt đầm ấm.
    Sáng thứ sáu, hình như Luka dậy trước mình à, không thấy cái xe đạp, nhỏ đến trường trước à, mà bây giờ... 7 giờ rùi! Cơ mà... thứ sáu à... là ngày Valentine mà! Chết mịa rùi, chưa kịp chuẩn bị cái gì. May quá, có cái túi quà nhỏ trống rống hôm trước trong ngăn bàn, nhét cái móc chìa vào đó là xong. Đến trường hôm nay, Miku mặt tươi cười dữ dội, có làm nó buồn cũng phải nhờ sư phụ bậc cao, hôm nay là ngày trọng đại, mình phải vui lên chứ♡ Cô đi tìm Luka khắp nơi, nhưng thôi bỏ cuộc vì khó tìm. Thư viện không, đằng sau trường không, WC thì( nói với tau là CÓ đi).... không. Mở cửa lớp thì nhỏ đã lù lù trước mặt( phí công vl), cứ như ma ý.
   - Á! Chị lại làm em thót tim rùi, lẽ ra em nên bảo chị đừng làm vậy!
   - Chị xin lỗi mà... Nè, chị tặng em.
  Luka giơ ra 1 cái móc chìa khóa hình cây hành trông khá là dễ thương.
   - Ể... ả? - Miku ngơ ngác, chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
   - Đây là quà Valentine chị tặng em. Chị thấy em cất cả tá hành trong tủ lạnh thì chắc là em thích hành, thế nên chị mới mua cái này, cũng kha khá hiếm. Nó cũng là thứ để chị tạ lỗi em trong những ngày vừa qua, nhưng cũng là tình cảm của chị dành hết cho em. Có lẽ... chị đã phải lòng em rồi.
  Cô cầm cái móc, trong tâm mừng rỡ vô cùng. Nhưng cô cũng không quên túi quà nhỏ trong cặp.
   - Thực ra thì... em cũng tính tặng chị một cái móc cá ngừ. Lúc Rin bảo chị đang ở trong tiệm, em đã nghĩ đó là cách tốt nhất để em xin lỗi chị về chuyện em đã lớn tiếng, nhưng nó cũng là một món quà chứa đầy tình yêu của em đối với chị. Ai ngờ chị đã tặng trước rồi, nhưng em cũng phải chia sẻ tình cảm của em chứ.
   - Vậy thì Miku...
                                     CHỊ - YÊU - EM♡..
    Không chần chừ gì nữa, Luka nâng cằm Miku rồi chụt 1 cái vào đôi môi đỏ chót của Miku rồi dang rộng vòng tay ôm lấy cô, còn mấy đứa kia thì... đứa vỗ tay, đứa hô hào, thằng Gakkun với Kaito thì nước mắt tùm lum, Gumi chụp lìa lịa, Rin thì đứng đó mỉm cười "Cuối cùng cậu cũng đã thổ lộ với cô ấy", Len thì chẳng còn cơ hội xin email nữa. Miku thì thầm vào tai Luka bằng lời nói thì thầm.

                                        ♡MÃI... YÊU... CHỊ♡
   
                           -------------------THE END------------------
            
    Xong hết rùi, mình sẽ luôn nhớ về mọi người, và mk sẽ thêm truyện mới nha. See u again~~~
         

[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ