Prologue.

218 3 0
                                    




MARCUS.

--

"Sshh. Baka mahuli tayo." Lasing kong dinikit ang hintuturo ko sa labi ko habang malanding humahagikgik.

Tumango naman ang babae sa harapan ko sabay ng mahalay na pag-kagat ng labi niya.

And I swear that caught me off guard. I suddenly pinned her against the wall and hungrily kissed her without consent as if I'm the predator ripping his prey apart.

Oo na, oo na, alam kong malandi rin ako pero kailangan ko ilabas ito.

Alam ko naman pag-tapos ne'to hindi na kami magkikita muli ni Jasmine. She's just a random girl I interacted with at the bar. Pareho kami ng gustong mangyari kaya wala naman problema 'yon para sa amin.

"Oh, f*ck, Marcus!" Ungol niya. Ang kaniyang dalawang kamay ay mahigpit na nakakapit sa braso ko habang naka-patong sa akin.

My eyes rolled heavenwards to the hot sensation I'm feeling. I'm going to explode any minute now.

Hinigpitan ko ang beywang ni Jasmine para alalayan sa bilis. Hindi ko na rin siya masaway sa ungol niya na palakas ng palakas dahil pati ako nawawala na rin sa sarili dulot ng sarap na nararamdaman ko.

Ngunit nawala lahat ng sarap nang nakarinig kami ng dalawang katok mula sa pintuan. Napalitan ito kaagad ng kaba at takot.

"Si Sir Tolentino ito."

"Sh*t. Mag-tago ka." Pamamadali ko 'kay Jasmine na nabigla rin. Taranta akong tumayo, sinuot ang unang shorts na nakita ko at tumungo sa pinto.

Kailangan ko buksan ang pintuan dahil pag hindi ko ginawa iyon, bubuksan ng dorm facilitator namin na si Sir Tolentino ang pintuan gamit ang susi para sa kwarto na ito. One of the rules in this dorm is that you should open the door when Sir Tolentino asked you to. And it's 3 o'clock in the morning for Heaven's sake!

"Si-Sir." Bunyag ko nang pag-bukas ko ng pinto.

Agad na dumeretso sa likuran ko ang mga tingin ni Sir Tolentino. Napa-lunok ako ng laway at nag-dadasal na hindi makita si Jasmine dahil nag tatago lang ito sa ilalim ng comforter ko habang nakapatong ang mga unan dito.

"Siguraduhin mong wala kang tinatago rito." Asik ni Sir Tolentino ng wala siyang nakitang ebidensiya.

"Nothing, Sir. Nanonood lang po ako." Pag-sisinungaling ko.

I can't risk the thought of being caught. At hinding-hindi niya pwedeng malaman na may kasama akong babae rito sa kwarto. No way in hell I'll let him know about my secret sex life.

"Hinaan mo kung ano man ang iyong pinapanood." Aniya. Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa bago ipag-patuloy ang salita. "Natutulog na ang iba rito."

"Ye-yes, Sir. I'm sorry. Hindi na po mauulit." Pagpa-umanhin ko na para bang isa akong malungkot na tuta.

Sinandal ko ang likuran ko nang isara ko ang pintuan. Halos lumabas sa dibdib ang puso ko sa sobrang kabado. Pero agad ito napalitan ng tawa nang makita kong naka-upo sa kama si Jasmine sa gitna ng dilim.

"You're such a bad boy." She seductively said as she giggles afterwards.

I went back to my bed and went on top of her, giving her my devilish smirk. "And you'll never forget this bad boy." With that said, I continued what we started.

Kumunot ang nuo ko nang marinig ko ang tunog ng alarm mula sa cellphone ko. I groaned inwardly. May pasok pa pala ako ng 9 o'clock.

Nag-puyat ka na naman, Marcus. Seremoniya ng kosensiya ko sa akin. Halos 6 o'clock ka na natulog kanina.

Ano Ba Talaga Tayo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon