JOHN POV
Picture tayo love...
first travel natin to together davz, kaya special ang araw nato... " at naka ngiti ito..Tama kah davz, special ang araw nato, kaya tara nah at mag explore.... sulitin natin nag bawat oras,
dahil kaylan man d nah tayo makakabalik dito.Asuss hindi nah tayo makakabalik dito nah mag kasama, pero ikaw pwedeng pwede pah, pag na namimis muko balikan mulang ang alala nah iniwan natin dito... Pero sana pag bumalik ka dito gusto kong masaya kah para sakin at matangap muna, alam kung mahirap sayo to, pero sana matutunan mong tangapin at maging masaya....
Sana ganon lang yun kadali davz noh, sana pwede kung turoan ang puso ko nah wag masaktan, at sana pwede kung turoan ang isip ko nah burahin lahat ng sakit sa alala ko....
Hindi man ako ang babaeng pang habang buhay mo, pero lagi mong tatandaan, sahuling hininga ng buhay ko ikaw lang ang mahal ko... kaya wag kana malungkot ahh, special ako kaya ako ang binibiyayaan ng sakit nah ito yan ang isipin mo...
Masaya kaming nag lakad lakad dito sa paris, tini treasure ang bawat oras at segundo... , ang sarap sa pakiramdam nah makita mo xang masaya..
yun ngalang may hanganan ang lahat...
Sangayon ayuko munang isipin yun... may ilang bwan pah.. gagamitin ko nah natitirang araw, minuto, at seguro para mapa maging masaya xah...
Ano kaya ang papel nya sa buhay ko, bakit kaya kaylangan humantong sa ganito ang lahat, gusto kung maunawan pero bakit ang hirap???Davz bukas maaga tayong gumala ahh, may masarap daw nakainan dito subukan natin, tapos punta tayo sa padlock , nakalimotan nating dumaan duon kahapon...
Kahit saan mong gustong pumunta davz... sangayon matulog nah tayo dahil kaylangan mong mag pahinga, "niyakap ko xah ng mahigpit, at hinalikan sa noo, Mabilis naman itong naka tulog sa bisig ko, pinag mamasdan ko ang mukha nya na midyo pumayat nah ito, may mga pag babago nah ng kunti,
"davs takot nah takot nako alam mo bayon.... natatakot ako nah dumating ang araw d nakita mayakap at mahalikan, natatakot akung mawala kah...... at dko mapigilan ang mga luha kong nag uunahang pumatak ....Kinabukasan pumunta nga kami sa isang restaurant nah sinasabi nya,at kasunod ay pinuntahan namin ang padlock kung saan sinulat namin ang aming mga pangalan at ni-lock...
Pano bayan davz akin kana talaga naka lock nah ohh... "at natawa pah ito...
Kahit wala payang padlock sayo naman talaga ako... gusto mo pakasalan pah kita ngayon nah para sayong sayo nah talaga ako... " at mas lalong tumawa pah ito ng malakas.... hahaist isa sa mamimis ko talaga ang mga tawa nya.... her smile is infectious ....
Kung pwede lang davz, ang damot kasi ni lord 100 days lang binigay sakin d man lang ako nakapag handa, kung alam kulang davz nah ganito mag tatapos ang lahat, d sana nuong araw nah sinagot kita, pinakasalan nakita para, atleast makaka buo tayo ng sarili nating pamilya.... 😊
Kung pwede ngalang ebalik ang nakaraan davz inanakan nah kita, kahit bata pah tayo nuon para atleast pag iiwan muko may rason akung ipag patuloy ko ang buhay ko... dahil sa tutuo lang hindi ko mah imagen ang buhay nah wala kah davz...
Maaring hindi ko maibigay yan sayo davz, gusto kung ipag patuloy mo ang buhay mo kahit wala ako., ipag patuloy mo ang mga pangarap nah naumpisahan natin, at wag mung isirado ang puso mo sa mga taong handa kang mahalin, mag mahal kah ulit john... katulad ng pag mamahal nah binigay mo sakin... Magiging masaya ako para sayo...
Seguro, hindi ko maipapangako pero susubukan kong umpisahan ang buhay ko kung wala kana... pero ang mag mahal ulit???? i dont know davz kung kaya kupa... pero if ever man nah mag mamahal ako ulit magiging selfish ako, dahil hindi ko kayang ibigay ang pag mamahal nah kagaya ng pag mamahal ko sayo... "at niyakap nyako ng mahigpit....
Thank you for the love, kahit alam mong masasaktan kah sa bandang huli, kahit alam mong may hanganan ang lahat mas pinili mo parin ang makasama ako...
"Cying is a way your eyes speak,
When your mouth can't explain
How broken your heart is...Natapos ang araw namin sa paris at pabalik nah kami ng maynila..., Tatlong araw nah puno ng masasayang alaala ang lumipas...
Abah ang saya ng mga anak ko ahh... kumusta ang trip??
Okey naman po mah masaya... , ang ganda ang paris, sana nuon pah pumunta nako para mas lalo kung masulit nag pamamasyal at ma enjoy ang kagandahan ng paris....
Biglang natahimik si tita.... at mas piniling ngitian nalang si dale, makas sa mga mata nito ang lungkot para sa anak...
Pero shempre mah, kung pumunta ako ng mas maaga duon sa paris d rin ako magiging masaya dahil d ko kasama si john... " sabay tawa nito..
Binubola mo naman ako davz.. so ano plano mo bukas... ???
Hmmmp dito sa bahay gusto kung mag bonding tayo bukas kasama sila tito at tita, sana naman makakapunta sila...
Ako nah bahala your wish is my command ...
pahinga kana, yung gamot mo huh wag mong kalimotan... bye davz goodnight... iLove you..I love you too goodnight.. ingat aa pag uwi aahh
tex muko pag nakarating kana...
BINABASA MO ANG
A 100 days with you..
FanfictionIt hurts when you have someone in your heart but can't have them in your arms..