Part 4 TagayTay

769 46 13
                                    







Ohh mga anak mag ingat kayo ahh,  john ikaw nah bahala sa anak ko,  pag may problema tawagam nyo ako kaagad ahh,  dale yung gamot mo wag mong kalimotan...  john dahan dahan lang sa pag mamaniho huh... 

Copy mah....😊😊😊

Sege tita mauna napo kami...  salamat po

Davz excited nako  alam mo bah ang saya saya ko,  kasi nagagawa kuna kung ano ang gusto kung gawin....

Ano pah gusto mong  gawin??  para mapag handaan natin.... 

Naks naman  pag handaan talaga..   , nga pala musta trabho mo baka napabayaan muna dahil sakin...

Ano kaba  Im the boss kaya ok lang,   alam mo naman basta para sayo  walang reklamo sila mommy at daddy.... 

Si mama 2 talaga,  hahaist mamimis ko talaga si mama 2 ... Kahit papano umpisa palang wala ng tutol si mama 2 sakin, kahit bata pah tayo nuon.

E kasi dkah mahirap mahalin,  nung nag paalam nga ako nah liligawan kita sabi nya,  pag sinagot mo daw ako d nadaw kita pakawalan pah, at ikaw nah papakasalan ko... 

Talaga sinabi yon ni mama 2?? nakakataba naman ng puso...  Ang sarap ng ganito davz noh,  yung malaya tayong mag mahalan,  supportive  sila satin
e kahit minsan nag tatampohan tayo  masasabi ko talaga ikaw nah ang pang habang buhay ko..

Ikaw naman ang the greatest  love ko,  magpakaylan paman... 

....
EDWARD POV

Davz naalala muba yung first date natin nah inulan tayo.??  tapos  basang basa kanon ..

Oo naman yung suot ko ang damit ng mama mo,  akala ni mama 2 may ginawa kah sakin,  nalala kupanga ang mukha ni mama 2 nuon ee halos malagas ang buhok nya sa kaba,  akala nya may nangyari satin, dahil bata panga daw tayo....

"sabay naman kami nag tawanan,  hahaist sarap balikan ang nakaraan,  nag kwe kwentohan lang kami ng mga past  memories  naming dalawa hangang sah maka rating kami sa tagay tay...

davz picture tayo, piggy  back.... 

Ang ganda ng rest house nyo dito ahh,...  kaylan lang to bat dko alam may bahay pahingahan pala kayo dito...

Dati nag rerent lang kami dito pag nag pupunta kami,  kaso last year lang nabili nah ni daddy sayang naman kasi ebibinta ng may-ari e kami nalang bumili lagi lagi naman kaming pumuponta dito every summer..

Bat dmuko sinasama,  sayang yung pag kakataon mah enjoy ko sana..  ..

E kasi nga diba dpah pwede mag sleep over kasama namin...  e nag sstay kami dito ng ilang araw... 

Oo nga si mama kasi alam naman sana natin kung ano ang tama at mali....

Nako davz wag muna sisihin ni tita,  tama lang yun kasi nga ang pangit din tignan,  para satin din naman lahat ng ginagawa at pangaral nila diba   tignan mo ngayon maayos tayong nakapag tapos,  parihas nila tayong senuportahan... 

Sayang davz noh,  kung kaylan tayo pwede ng magsama ng tayong dalawa lang, kung kaylan pwede nah natin libutin ang bundo,  kung kaylan pwede nah nating gawin lahat, ngayon pah ako kaylangan ni lord... 

Ang daming kung pwede lang davz...  kaso  ito ang ginusto ng dios e,  ang mag travel kah ng mag isa....  nah mag kalayo tayo...  minsan iniisip ko ang selfish  ni lord ang daming masasamang tao dyan,  bakit ikaw pah ang bibigyan nya ng sakit nah ganyan... 

Dahil lahat may purpose  davz...   maaring  ito ang kapalaran ko dahil  mission accomplished  nako... 
Kaya kah maiiwan dito dahil may kaylangan kapang gawin, d man natin alam kung ano yun pero sa tamang panahon malalaman mo rin.

A 100 days with you..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon