Picture picture naman tayo.... (mama ni maymay)
hali nah kayo mare mas maganda sama sama tayo...
"sabay abot ng kamay ni mommy cathy mama ni edward...Mah, mas maganda kung tayong lahat para mas masaya.... " saayyyy cheeeezeeee!
tpos kaming talo naman mag #bestfriend goals
oii mark salamat sa pag punta ahh... Alam ko busy kadin sa work mo...
Ano kaba dale, ikaw pah ba??? malakas kah atah sakin... basta kung gusto mo araw araw akung pumunta dito, ohh kami ni mama tawagan mulang ako ahh anytime pwede ako...
Mark, Pag mawawala nako, wag mong iwan si jOhn mag isa huh, pag nalulukot xah samahan mo xah huh gusto ko pagaanin mo loob nya....
Kung ayaw mo xang malungkot, lumaban kah kasi... wala naman imposible diba...
Gustohin ko man mag pah chemo therapy ,mamatay parin ako mark, maaring lumagpas ako sa 100days nah taning ko pag mag chechemo ako, ang eding mamatay parin ako, kaya gusto kong gamitin nag natitirang lakas at araw ko nah makasama ko si john... given naman kasi sila mama dahil parati ko silang nakikita.... kaya gusto ko sa huling hininga ko si john nag kasama ko....
Magiging mahirap to samin nah tangapin pero alam kung mas mahirap to kay john dale.... , alam mo namang subra kang mahal nyan "sabay panguso sa gawi ni jOhn...
Kaya nga e, kaya ipangako mo sakin kahit wala nako walang mag babago sa samahan nyo, basta mark huh, ipangako mo yan...
Oo nanga basta kung kaylangan muko tawagan muko ahh,, dont worry dadalaw naman ako dito madalas....
Salamat Mark . halikana kain nah tayo...
Mukhang seryoso pinag usapan nyo ahh...
Binilin kulang kay mark nah kilatising mabuti ang babaeng mapupusoan mo pag nawala nako... "pag bibiro nito...
Davz naman, yan pah talaga naisip mo, sama mo nalang kaya ako sayo...
Luko to, parang nag tratravel lang tayo nah pwede kang sumama... ikaw talaga davz kung ano ano iniisip mo... Kung may choice lang ako e dkita eewan, kaso si lord kasi kaylangan nyana ako... dont worry davz mag kikita panaman tayo soon diba....
Hahaist sana lang madaliin ni lord.. dahil mamimis talaga kita...
Mag pasalamat nalang tayo kahit papano binigyan nyapa ako ng pagkakataon makasama kayo, gumawanang memories nah kasama ako, isipin mo lang davz LDR tayo.. Hindi naman ako mawawala sayo e kasi hangat nasa puso mupa ako at isip kaylan man d ako mawawala sayo.... 😊😊
Kalahati ng puso ko davz nilalaan lang to para sayo.... dyan mag babago pangako ko yan sayo...
Dale anak, kumusta kana??
Tita cathy... ok lang naman po ako midyo ramdam ko nah ang pang hihina ko... pero alam ko makakasama nyo pah ako ng mas matagal tagal...
Ikaw talagang bata kah..., chaka diba sabi ko sayo mama itawag mo sakin, cge naman anak, ayaw muba akong maging mama...
Shempre gustong gusto po aayaw pabah ako..?? saganda nyong yan...... nako magiging proud pakong ipag sigawan nah mama kupo kayo...
Mom, ginawa nyo pah kaming siblings zone ahh...
Luko to! shempre magiging anak ko si dale dahil sayo, kung pwede lang sana ganon lang yon kadali nah ipakasal kayo.. kung may panahon pah tayo ipapakasal ko talaga kyo....
Si mama 2 talaga, pero shempre gusto kong idea nayan mah,, kung bibigyan pako ng pag kakataon ni lord gusto ko sana bago ako mawala magiging Mrs. barber pako... 😊😊 kaso malabo nah e...
Abah gawan natin yan ng paraan susubokan natin anak... "si mama nah nakisali nadin sa usapan namin... So ano John handa kabang pakasalan ang anak ko....
T-tita.... "abah! shempre naman po... aayaw pabah ako?? kaso wala akung sing sing dito e...
Nako anak, utang nalang muna... bumili kanalang sa susunod.... si mommy cathy
Mama 2 talaga, d nayan importante davz ano kaba... mag dasal nalang tayo nah sana aabot pako sa araw ng kasal natin... 3 months nalang meron ako kaya dont expect too much ahh... pero susubokan kong lalaban kahit papano....
Anak kami nah bahala sa preparation ng kasal nyo, gagawin namin lahat ng mamakaya namin kaya ikaw etuloy nyo parin gawin ang gusto nyong gawin huh... kami nah bahala...
Saan bah ang sunod nah pupuntahan nyo...
Gusto ko po sana sa tagaytagay mama 2... Okey lang bah davz....
Sure sa susunod nah araw davz pupunta tayo mag fifile lang ako ng leave sa office.. para bukas mag pahinga kanalang muna dito ok...
Anak dalhin mo si dale nung pinuntahan natin nuon yung maraming butterfly...
Talaga mama 2 ?? meron ganon duon??
OO davz, dont worry dadalhin kita duon seguradong matutuwa kah ang gaganda panaman ng mga butterfly duon...
Nako excited nako.... firstime ko panamang maka punta sa mga centuary ng mga butterflys.
Anak mauuna nadaw sila tita emman mo mag paalam kana sa kanila...
Dale, maraming salamat huh sa pag kakataon makasama kah namin, babalik nalang kami dito pag nakabanti ng oras promise yan anak huh...
Ako din dale mauna nako, salamat salahat ahh pagaling kah...
tita emman, ate regine salamat po salahat huh, salamat dahil andyan kayo parati para samin nila mama, salamat din sa pag mamahal....
Aii ikaw talaga, ikaw pah, hindi kanaman mahirap mahalin ,mauna nah kami ahh... pagaling kah dale...
Bye tita bye ate....
Oh mag pahinga kana anak, bawal sayo mag puyat...
babalik din kami dito ng tito mo okey...Salamat po mama 2 for the unconditional love... mahal na mahak kupo kayo mama 2 at tito kevin....
Aii ang sweet naman ng anak... bakit kasi ikaw pah...
Mama 2 special nga ako dba... kaya wag kanag malungkot... salamat po mama 2 ahh dahil kung hindi nyo po inanak si john hindi ko matitikman kung gaano kasarapag mahal.... " sabay tingin ko kay john!!!
Mahal muko pero iiwan muko...
Drama mo davz d naman kita iiwan ee mag tratrabho lang ako sa langit mag kikita pah tayo soon diba....
Mag pahinga kana nga.. bawal sayo mag puyat wag mong kalimotan uminom ng gamot ahh... bawal mah pagod tapos ko sa trabaho bukas dito ako pupunta ok...alis nah kami
Sege mag ingat kayo davz, mama 2 tito kevin
Daddy kevin dale, dont for get that get will soon honey...
Salamat daddy... 😊😊😊😊 goodnight...
"The only people who think there's a time limit
for grief, Have never lost a piece of their heart, Take all the time you need...
BINABASA MO ANG
A 100 days with you..
FanfictionIt hurts when you have someone in your heart but can't have them in your arms..